SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Neymar sẽ phải quen dần với băng ghế dự bị

11:17, 29/11/2019
Neymar phải ngồi dự bị trong trận đấu với Real Madrid, điều này cho thấy ngôi sao người Brazil đã không còn mặc nhiên được đá chính ở PSG như trước nữa.

Neymar đã chơi 65 phút trong trận gặp Lille cuối tuần trước sau một tháng chấn thương, nhưng lại không có mặt trong đội hình xuất phát tại Champions League, khi đối thủ là Real Madrid.

Giải thích cho quyết định để Neymar ngồi dự bị, HLV Thomas Tuchel cho biết: “Tôi không muốn mạo hiểm với sức khỏe của Neymar. Cậu ấy chưa sẵn sàng cho 90 phút trước một đối thủ như Real Madrid”.

Đó có thể là những lời xoa dịu giành cho tiền đạo người Brazil, nhưng dù sao mọi thứ đã không còn được như trước nữa. Nhìn lại trước đây, Neymar luôn nghiễm nhiên đá chính kể cả khi thể lực chỉ đạt 80%. Chỉ có chấn thương hoặc treo giò mới ngăn cản ngôi sao người Brazil ra sân.

Neymar đã không còn nghiễm nhiên có suất đá chính

Khi đặc quyền đã không còn, Neymar cũng bị Tuchel cho ngồi dự bị như bao cầu thủ khác nếu tình trạng thể lực chưa đạt 100%. Rõ ràng, Thomas Tuchel đang tranh thủ thời cơ để loại dần tầm ảnh hưởng của bản hợp đồng 222 triệu euro. Mọi thứ đang ủng hộ quyết định của cựu HLV Dortmund khi ông đang có trong tay bộ 3 tấn công hiệu quả gồm Di Maria, Icardi, Mbappe. Trong khi, Neymar vẫn chưa tìm lại chính mình sau giai đoạn nghỉ chấn thương.

Không chỉ riêng về mặt chuyên môn, thói quen sinh hoạt bừa bãi vô ký luật của cầu thủ người Brazil cũng không làm hài lòng vị HLV người Đức. Tuần trước khi Neymar tự ý bay sang Real Madrid xem cúp quần vợt Davis.

Không thẳng thừng chỉ trích, nhưng Tuchel đã nêu quan điểm rõ ràng: “Tôi không phải cha anh ta, cũng không phải cảnh sát. Tôi chỉ là HLV trưởng. Nếu hỏi tôi có muốn cho Neymar bay sang Madrid xem quần vợt hay không, câu trả lời chắc chắn là không”.

Đây có thể xem là một bước lùi trong sự nghiệp, vốn đã rất trì trệ khá nhiều kể từ khi anh chuyển đến PSG.

PTH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.