SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Neymar, Mbappe im tiếng, PSG vẫn dễ dàng vào chung kết Cúp Liên Đoàn Pháp

07:30, 23/01/2020
PSG có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Reims để vào chung kết Cúp Liên Đoàn Pháp gặp Lyon.

Ở chuyến làm khách trước Reims, HLV Thomas Tuchel tung vào sân đội hình cực mạnh, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của bộ đôi Neymar và Kylian Mbappe trên hàng công.

Ngay phút 9, Neymar đã kiến tạo khi có pha đá phạt góc hoàn hảo để người đồng hương Marquinhos bật cao đánh đầu mở tỷ số. Tới phút 31, sức ép của PSG được cụ thể hóa bằng bàn nhân đôi cách biệt. Vẫn là Neymar đá phạt và lần này Ghislain Konan phía chủ nhà đã lóng ngóng phá bóng về lưới nhà.

Mọi chuyện càng trở nên tệ hại hơn với Reims khi ở phút 73, tiền vệ Marshall Munetsi nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng nguy hiểm với Marco Verratti từ phía sau.

Trước khi trận đấu khép lại, Tanguy Kouassi kịp điền tên mình lên bảng điện tử sau pha đệm bóng cận thành đơn giản ấn định chiến thắng 3-0, qua đó đưa PSG vào chung kết Cúp Liên Đoàn Pháp gặp Lyon.

Trận chung kết giữa PSG và Lyon sẽ diễn ra vào ngày 4/4/2020.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Reims: Rajković, Abdelhamid, Foket, Disasi, Konan, Romao, Chavalerin, Kamara, Doumbia, Munetsi, Dia

PSG: Navas, Meunier, Marquinhos, Kimpembe, Diallo, Verratti, Sarabia, Paredes, Draxler, Neymar, Mbappe

Ghi bàn: Marquinhos (9'), Konan (phản lưới 31'), Kouassi (77')

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.