SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Neymar được 'tha bổng' vụ đấm CĐV

06:47, 05/11/2019
Truyền thông Pháp đưa tin, Neymar sẽ không phải chịu án phạt vì hành vi đấm CĐV của Rennes trong trận chung kết Cúp QG Pháp mùa trước.
Neymar hành hung CĐV khi lên khán đài nhận huy chương

Để thua trong trận chung kết Cúp QG Pháp 2018/19, các siêu sao của PSG chính là tâm điểm trêu chọc bởi các CĐV Rennes. Chính vì nghe được những lời lẽ khiếm nhã từ CĐV đội bóng đối thủ, Neymar đã không giữ nổi bình tĩnh, anh giật điện thoại và đấm một CĐV khi lên khán đài nhận huy chương.

"Tôi không nên làm như vậy nhưng đôi khi thật khó để giữ bình tĩnh", tiền đạo sinh năm 1992 chia sẻ sau khi chịu nhiều chỉ trích vì hành động này.

Rất may cho tiền đạo người Brazil, một băng ghi hình cho thấy gã CĐV "dính chưởng" đã có những lời lẽ phân biệt chủng tộc nhằm cầu thủ này. Chính vì thế, các công tố viên đã quyết định Neymar chỉ bị nhận cảnh cáo và không có án phạt nào đưa ra.

"Đó là sự biện minh cho hành vi bạo lực. Nếu là một CĐV đánh cầu thủ, anh ta sẽ bị đưa ra tòa và thậm chí có thể bị bắt giam". vị luật sư của "nạn nhân" tỏ rõ sự không hài lòng với phán quyết trên.

PTH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.