SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Neymar được giảm án phạt sau sự cố vạ miệng

09:08, 18/09/2019
Tòa Trọng tài Thể thao (CAS) giảm án treo giò đối với Neymar từ ba xuống còn hai trận.

Như tin đã đưa, trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2018/19 trên sân Công viên các Hoàng tử, PSG để thua MU bởi một quả phạt đền ở cuối trận. Ngay sau đó, Neymar đã đăng trên Instagram cá nhân những lời lẽ xúc phạm các trọng tài, khiến anh phải nhận án treo giò 3 trận.

Một tháng sau, PSG và Neymar kháng án lên Tòa án trọng tài thể thao quốc tế (CAS). Hôm 13/9, phiên điều trần tại CAS diễn ra dưới sự chủ trì của trọng tài viên, Giáo sư Ulrich Haas. Và theo thông báo mới đây của CAS, án cấm thi đấu của cầu thủ này sẽ được giảm 1 trận, nghĩa là anh sẽ chỉ bị cấm thi đấu 2 trận.

"CAS chấp thuận kháng cáo từ liên qua đến CLB PSG và tiền đạo Neymar Da Silva Santos Jr. liên quan tới quyết định được UEFA đưa ra. Cầu thủ Neymar đã bị phát hiện đăng tải những lời lẽ xúc phạm trọng tài điều khiển trận đấu trên MXH sau cuộc đối đầu giữa PSG và MU vào ngày 6/3/2019 và bị treo giò 3 trận", trích thông báo.

"Sau khi xem xét kháng cáo được gửi ngày 18/7/2019 từ cả PSG và Neymar, CAS quyết định sửa đổi án phạt cho Neymar còn hai trận - theo quy định ở điều 15 khoản 1 của ban kỉ luật UEFA."

Phán quyết mới này có nghĩa là HLV Thomas Tuchel sẽ có sự phục vụ của Neymar trong trận đấu ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League gặp Club Brugge vào ngày 22/10. Tuy vậy, cầu thủ người Brazil vẫn sẽ phải làm khán giả ở 2 lượt trận đầu tiên gặp Real Madrid giữa tuần này và Galatasaray 2 tuần sau đó.

Ngọc Linh 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.