SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Nếu có tư thế ngủ này, chắc chắn con bạn là một ‘thiên tài’ trong tương lai

04:31, 29/02/2020
Nếu con bạn có tư thế ngủ này, có thể bé sẽ trở thành một tài năng trong lĩnh vực âm nhạc, hội họa… trong tương lai.

Tư thế nằm dạng tay chân

Những bé có tư thế ngủ này thường rất tự tin, lạc quan và thỏa mãn với cuộc sống. Bé ngủ tư thế này thường có tính cách nhẹ nhàng, điềm tĩnh giải quyết mọi vấn đề.

Tuy nhiên mẹ cũng nên lưu ý điều chỉnh tư thế ngủ đúng đắn để bé có giấc ngủ ngon và thoải mái, phù hợp cho sự phát triển về thể chất và tinh thần của trẻ.

Tư thế cuộn tròn

Những bé có thói quen này khi ngủ thường có xu hướng muốn được bao bọc chở che, ít độc lập nhưng vô cùng nhạy cảm với nghệ thuật. Rất có thể bé sẽ trở thành một tài năng trong lĩnh vực âm nhạc, hội họa… trong tương lai.

Tư thế nằm úp mặt
 

Các bậc phụ huynh thường cho rằng thói quen nằm úp không tốt cho sức khỏe vì khi đó các cơ quan nội tạng bị chèn ép. Tuy nhiên trẻ nhỏ lại rất thích tư thế ngủ này bởi nó mang lại cảm giác yên tâm cho bé.

Một số chuyên gia phân tích bé có dáng ngủ nằm úp mặt thường rất tự tin về khả năng của mình, mạnh mẽ, dũng cảm và có lòng tự trọng cao. Bé không thích nhận sự chỉ trích và có xu hướng hướng nội. Đặc biệt bé không sợ thất bại hay thử thách khi trưởng thành.

Lưu ý: Khi bé nằm sấp úp mặt, bố mẹ không nên để vật cản hay chăn đệm mềm gần bé vì những vật dụng này dễ gây ngạt thở và nguy hiểm cho bé.

Tư thế nằm nghiêng

Bé hay nằm nghiêng khi ngủ thường hơi nhạy cảm, nhút nhát và rụt rè, bé thường cảm thấy mất an toàn. Có lẽ do tư thế nằm nghiêng vừa khép nép, co mình mang lại tâm lý phòng vệ cho trẻ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.