SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Nếu biết cách màu be sẽ giúp bạn tỏa sáng không kém gì những gam màu rực rỡ

07:05, 02/11/2018
(SHTT) - Theo các chuyên gia thời trang không phải trắng hay đen mà be mới là màu quốc dân, ai cũng có thể mặc được. Lứa tuổi nào cũng có thể mặc đẹp. Tất nhiên điều kiện là phải biết cách mix đổ đúng cách.

Không giống như các gam màu lạnh hoặc nóng, màu be chính là sự trung hòa giữa chúng. Là phút lặng lẽ, là dấu nghỉ của những sắc màu thời trang. Tuy nhiên không vì thế mà màu be kém hot. Ngược lại sắc màu này luôn là “visa” uy tín nếu bạn muốn trải nghiệm vẻ ngoài thanh lịch và thời thượng. Màu be sẽ luôn tôn lên làn da của bạn cũng như khoe được những lợi thế trên cơ thể bạn. Những việc bạn cần là hãy nắm vững những nguyên tắc mix đồ chuẩn không cần chỉnh sau cho màu be.

Mix với màu trắng

 

Màu be vốn rất nhẹ nhàng nên khi kết hợp với gam màu trắng tinh khiết, trong trẻo sẽ tạo nên cặp đôi hoàn hảo, trang nhã. Bạn đừng quên những  phụ kiện như giày dép, túi xách  tối giản, mang gam màu trung tính như: đen, trắng, nâu hay chính màu be để tạo nên set đồ lôi cuốn khó cưỡng. Bạn sẽ trở nên vô cùng rực rỡ dù bạn có lỡ chân bước vào một không gian toàn là sắc màu thời trang.

 Mix với gam màu trầm ấm

 

Những gam màu trầm ấm, đượm vị thu như: nâu đất, cam đất hay đỏ đun dường như sinh ra để "bắt cặp" với màu be vậy! Bởi lúc này nó chính là cái nền để màu be tỏa sáng và nổi bật. Đặc biệt dù bạn có có sở hữu làn da trắng hay ngăm ngăm cũng không cần lo bởi sự kết hợp này sẽ tuyệt đối tôn da, giúp vẻ ngoài của các nàng tăng thêm vài bậc phần quyến rũ, lôi cuốn.

Mix cùng tông màu be nhưng sắc độ đậm – nhạt khác nhau

 

Một trong những cách diện màu be đơn giản nhất đó là các nàng hãy chọn cho mình item bất kỳ mang gam màu be rồi mix với item khác cùng tông nhưng đậm hoặc nhạt hơn. Sự thay đổi sắc thái trong các gam màu sẽ giúp bạn nhẹ nhàng, thanh lịch và không nhàm chán. Nó như làn gió mới mang lại sức sống thời trang thời thượng dành cho bạn.  Vào những ngày đi làm, đi chơi không biết mặc gì, các nàng cứ áp dụng công thức này là đẹp xinh mà chẳng cần suy nghĩ nhiều.

Diện màu be với đồ denim cho thêm phần trẻ trung, sành điệu

 

Những items mang gam màu be vốn rất hiền hòa, nữ tính nhưng nếu một ngày, các nàng muốn biến hóa cho vẻ ngoài của mình thêm phóng khoáng và trẻ trung hơn thì câu "thần chú" hiệu quả nhất chính là: item màu be + đồ denim. Vừa hay, sắc xanh của những items denim lại có thể kết hợp cực ngọt với màu be dịu dàng, nền nã để sáng tạo nên những set đồ không chỉ phóng khoáng mà còn rất sang, rất "tây"; và khi diện lên mình, các nàng sẽ trở thành quý cô phong cách và cực có "gu" trong mắt người đối diện.

Tuy nhiên khi diện màu be bạn nên nhớ không cần make up quá đậm vì nó sẽ lạc điệu so với cả set đồ trang nhã. Nhưng cũng không nên make quá nhạt hay không make up vì như thế là bạn sẽ “dìm” chính mình, khiến cho bản thân kém sức sống và nhạt nhòa đi. Hãy biết cách tỏa sáng bởi gam màu này thật sự sẽ giúp bạn trở nên khác biệt nếu biết cách nắm bắt và xử lý chúng 1 cách khéo léo nhất.

Duy Uyên

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.