SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Netflix ra mắt tính năng 'Hộp bí ẩn' giúp trẻ em khám phá nội dung mới

10:44, 21/05/2022
(SHTT) - Mới đây, Netflix ra mắt tính năng mới với tên gọi “Hộp bí ẩn”. Theo đó, tính năng này cho phép trẻ em khám phá các nội dung mới trên dịch vụ phát trực tuyến của công ty.

Cụ thể, ngày 19/5/2022, ứng dụng xem phim trực tuyến Netflix giới thiệu tính năng “Hộp bí ẩn” nhằm giúp trẻ em khám phá các bộ phim và chương trình truyền hình mới. Tính năng này tương tự như nút phát ngẫu nhiên dựa trên sở thích của người dùng. Dự kiến, “Hộp bí ẩn” sẽ được triển khai toàn cầu trên các nền tảng TV được kết nối của công ty.

Để có thể truy cập tính năng mới này, cha mẹ và trẻ em cần tìm “Hàng yêu thích” ở đầu trang chủ Netflix sau khi đăng nhập hồ sơ Netflix Kids. Tiếp đến, họ cần nhấp chuột vào “Hộp bí ẩn” hiện thị lấp lánh với dấu chấm hỏi trên giao diện ứng dụng để khám phá tiêu đề mới. Khi thao tác với chiếc hộp này, bản xem trước của chương trình truyền hình hoặc phim sẽ bắt đầu phát tự động.

NETFLIX

 

TJ Marston, Giám đốc đổi mới sản phẩm trẻ em và gia đình của Netflix, cho biết: “Công ty luôn tận tâm tạo ra trải nghiệm hấp dẫn và phù hợp để kết nối trẻ em với những câu chuyện mới. Chúng tôi hy vọng rằng tính năng “Hộp bí ẩn” sẽ mang đến cho trẻ sự ngạc nhiên và thích thú khi tiết lộ chương trình hoặc bộ phim tiếp theo được đề xuất”.

Mặc dù, Netflix hiện đã đưa ra nhiều phương thức để khám phá nội dung mới, nhưng tính năng “Hộp bí ẩn” được thiết kế để tạo ra cách tương tác thú vị hơn, cung cấp cho trẻ em các đề xuất mới phù hợp.

Công ty cho biết tính năng này sẽ mang đến cho trẻ trải nghiệm thú vị, giúp chúng tìm thấy loạt phim hoặc bộ phim yêu thích tiếp theo của mình, hoặc thậm chí kết nối chúng với một nhân vật quen thuộc.

NETFLIX1

 

Trước đó, trong năm 2021 vừa qua, công ty cũng đã giới thiệu một số tính năng mới dành cho trẻ em. Cụ thể, vào tháng 7, Netflix đã tung ra tính năng email tóm tắt, theo đó, cứ hai tuần một lần công ty sẽ gửi email tóm tắt về các thể loại phim ưa thích của trẻ để cha mẹ hiểu rõ hơn về sở thích của con em mình. Bên cạnh đó, Email còn cung cấp cho các bậc phụ huynh quyền truy cập vào các trang tô màu và các hoạt động dựa trên các nhân vật yêu thích của con họ.

Cùng vào thời điểm này, công ty còn ra mắt bảng xếp hạng Top 10 dành cho trẻ em với nội dung dành cho trẻ phổ biến nhất ở từng quốc gia.

Netflix cũng đã cải tiến trực quan hồ sơ Kids của mình vào năm 2021 để giúp việc điều hướng trở nên dễ dàng hơn. Trước khi cập nhật, bố cục cho hồ sơ Trẻ em tương tự như của người lớn, với các hàng hiển thị các chương trình thịnh hành và các đề xuất khác. Với sự cải tiến, hàng trên cùng hiện có nội dung được trẻ em xem nhiều nhất. Việc Netflix thay đổi giao diện người dùng là vô cùng hợp lý và cần thiết, đặc biệt khi trẻ nhỏ thường điều hướng Netflix một cách trực quan.

Hoài Linh

Tin khác

Thương hiệu 19 phút trước
(SHTT) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Liên kết hữu ích