Nature’s Way – Thương hiệu đồng hành cùng sự phát triển của hàng triệu trẻ em Việt Nam
Nature’s Way được thành lập năm 1972, là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu hơn 400 sản phẩm. Các sản phẩm của hãng phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, từ trẻ nhỏ đến người trưởng thành, phụ nữ mang thai và người cao tuổi. Đáng chú ý, phần lớn sản phẩm của thương hiệu này được thiết kế dành riêng cho trẻ em.
Tất cả các sản phẩm của Nature's Way đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đạt chuẩn với chất lượng cao, đảm bảo độ tinh khiết và an toàn. Quy trình sản xuất và phân phối đáp ứng những quy định khắt khe tại thị trường Úc cũng như các thị trường lớn khác trên thế giới. Thêm vào đó, Nature’s Way cũng có dạng bào chế sản phẩm khá đặc biệt và gần gũi với trẻ nhỏ như dạng nước, dạng kẹo dẻo, dạng kẹo nổ… giúp các bé thích thú khi sử dụng và giảm áp lực cho phụ huynh khi bổ sung cho con.

Nature’s Way cung cấp đa dạng sản phẩm cho mọi độ tuổi khác nhau
Nature’s Way và những con số “biết nói”
Sản phẩm của Nature’s Way hiện đang được phân phối tại hơn 60 quốc gia cùng hơn 30 vùng lãnh thổ trên thế giới. Trong đó châu Á chiếm thị phần cao. Nature’s Way cũng là thương hiệu mạnh ở nhiều quốc gia, sản phẩm luôn hiện diện trên quầy kệ của các chuỗi siêu thị lớn.

Nature’s Way hiện có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn ở rất nhiều quốc gia
Hệ thống phân phối của Nature’s Way lên đến hơn 20 nghìn điểm bán uy tín trên toàn cầu (hơn 10 nghìn điểm bán là nhà thuốc, hơn 10 nghìn điểm bán là các chuỗi siêu thị, cửa hàng).
Theo thống kê từ Circana, tính đến ngày 06/10/2024, với tổng doanh thu các nhà thuốc và siêu thị tại Úc, Nature’s Way đang là thương hiệu vitamin dành cho trẻ em số 1 tại Úc, chiếm 68,8% thị phần; gấp 7,4 lần thương hiệu ở vị trí thứ 2. Bên cạnh đó, Nature’s Way cũng chính là thương hiệu dầu cá dành cho trẻ em số 1 tại Úc, Chiếm 78,6% thị phần; gấp 8 lần thương hiệu ở vị trí số 2. Ở dòng sản phẩm kẹo dẻo dành cho trẻ em, Nature’s Way cũng chiếm lĩnh vị trí số 1 với 83% thị phần, gấp 8,8 lần thương hiệu ở vị trí số 2.
Tại Úc, cứ 7,5s có 1 sản phẩm Kids smart bán ra. Và tính trên thế giới thì cứ 2,3s có 1 sản phẩm Kids smart bán ra.
Những con số trên phần nào cho thấy tầm vóc, quy mô lớn mạnh của Nature’s Way tại thị trường Úc cũng như trên thế giới.

Những con số biết nói của Nature’s Way
Nature’s Way và những giải thưởng danh giá
Trong quá trình phát triển, Nature’s Way đã giành được nhiều giải thưởng danh giá. Trong đó có thể kể đến như:
- 3 năm liên tiếp chiến thắng hạng mục “Mom’s Choice” (2022–2024) của Parents’ Choice, được ví như Oscar của các sản phẩm dành cho trẻ em.
- Giải thưởng BabyTalk & MamaPapa Award 2023 với hạng mục Thực phẩm bổ sung tốt nhất cho trẻ em
- Giải thưởng The Australian Brand Awards - hạng mục sản phẩm đổi mới sáng tạo của năm
- Giải thưởng FMCG Asia Awards 2024 - hạng mục Sản phẩm mới của năm Khu vực Châu Á

Nature’s Way đạt hàng loạt giải thưởng danh giá
Nature’s Way và hành trình vươn mình, khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam
Các sản phẩm Nature's Way chính hãng được nhập khẩu về Việt Nam từ năm 2019 và được phân phối bởi Công ty Cổ phần Master Bee.
6 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Nature’s Way đã chiếm được sự tin yêu của đông đảo các khách hàng và có được những thành tựu đáng tự hào.
Sản phẩm Nature’s Way có mặt tại 5000+ cửa hàng thuộc các chuỗi nhà thuốc lớn nhất Việt Nam như Long Châu, Pharmacity, Trung Sơn,... ,... và các hệ thống nhà thuốc truyền thống danh tiếng khác như Á Đông (Hà Nam), Long Hiền (Thanh Hóa), Ngọc Đông (Bắc Giang), Hưng Bình Hường (Nam Định).... Sản phẩm Nature’s Way cũng hiện diện tại các chuỗi mẹ bé lớn tại Việt Nam như Con Cưng, Kidsplaza, Bibomart, Jim Tồ…Có mặt tại 3000+ siêu thị mẹ bé trên toàn quốc.
Không những thế, Nature’s Way còn giữ vị trí Top 1 doanh số nhóm hàng Vitamin cho bé trên gian hàng chính hãng của các sàn Thương mại điện tử Shopee, Lazada, TikTok Shop (theo thống kê của Metric từ 1/5/2024 đến 30/04/2025)
Với sự phát triển nhanh chóng, Nature’s Way cũng đạt được các giải thưởng ấn tượng tại Việt Nam như: 3 năm liên tiếp đạt Giải thưởng Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em (2021-2023); 5 năm liên tiếp đạt Giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì Sức khỏe Cộng đồng” (2021–2025); Thương hiệu sáng tạo đột phá tại Webtretho & Be Yeu Awards 2024….

Nature’s Way đạt hàng loạt giải thưởng danh giá tại Việt Nam
Nature’s Way – Thương hiệu luôn đồng hành cùng sự phát triển của hàng triệu trẻ em Việt Nam
Nature’s Way không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm chất lượng mà giá trị cốt lõi thương hiệu theo đuổi chính là mong muốn trẻ em Việt Nam có một nền tảng phát triển vững vàng.
Để hiện thực hóa mong muốn này, Nature’s Way Việt Nam đã tiên phong triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng, đặc biệt là các bậc cha mẹ về tầm quan trọng của vi chất dinh dưỡng – những yếu tố tuy nhỏ nhưng tạo nên khác biệt lớn cho hành trình trưởng thành của trẻ. Đồng thời, khuyến nghị các ba mẹ cần bổ sung Đúng và Đủ vi chất cho con.
Một số hoạt động tiêu biểu Nature’s Way triển khai có thể kể đến như: Tổ chức tọa đàm – talkshow cùng chuyên gia để cung cấp kiến thức khoa học về vi chất; triển khai dự án "Gummies Hạnh phúc" – trao tặng vitamin cho trẻ em khó khăn. Đặc biệt, Nature’s Way cũng tiên phong phát động chiến dịch: "Đúng và Đủ vi chất dinh dưỡng – Vươn tầm thế hệ Việt" nhằm tiếp tục lan tỏa thông điệp khoa học đến cộng đồng và đồng hành cùng cha mẹ Việt trên hành trình nuôi dưỡng con phát triển khỏe mạnh, thông minh và hạnh phúc.

Các bậc phụ huynh cần bổ sung Đúng và Đủ vi chất cho con, để bé phát triển khỏe mạnh hơn, thông minh hơn.
Với nền tảng thương hiệu uy tín, hệ thống sản phẩm chất lượng cao cùng tâm huyết với sự phát triển của trẻ nhỏ, Nature’s Way xứng đáng được coi là cầu nối tri thức, là bạn đồng hành thân thiết của ba mẹ Việt trên hành trình nuôi các con khôn lớn.
TIN LIÊN QUAN
-
Khám phá những bãi biển miền Trung được nhiều du khách lựa chọn du lịch hè cùng Traveloka
-
Đăng ký, gia hạn chữ ký số dễ dàng – Đa dạng nhà cung cấp, giá tốt tại chukyso.com
-
Stavian Hóa chất thăng hạng Top 15 trong 100 Nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu
-
Agribank thông báo Khách hàng tổ chức/doanh nghiệp thực hiện cập nhật thông tin sinh trắc học và giấy tờ tùy thân trước 01/7/2025
Tin khác
