SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

NANOMILK giải pháp dinh dưỡng giúp nâng cao sức khỏe cộng đồng

16:10, 20/01/2022
(SHTT) - Dinh dưỡng đóng vai trò to lớn trong sự phát triển toàn diện của con người, giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao thể trạng và đẩy lùi bệnh tật. Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn còn phức tạp việc thiết lập chế độ dinh dưỡng hợp lý là một trong những yếu tố hết sức quan trọng.

 Để đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng, chúng ta cần có chế độ ăn cân đối 4 yếu tố: Cân đối giữa 3 nhóm chất sinh năng lượng; cân đối về protein (giữa đạm động vật và thực vật); Cân đối về lipid (giữa lipid động vật và lipid thực vật); Cân đối về vitamin và khoáng chất.

Ngoài việc cung câp đầy đủ những dinh dưỡng và dưỡng chất cần thiết thì việc lựa chọn thêm những thực phẩm bổ sung cũng giải pháp được người tiêu dùng lựa chọn.

Sữa là một loại thức uống bổ dưỡng, giúp cung cấp cho cơ thể lượng protein dồi dào và rất nhiều vitamin khoáng chất thiết yếu hỗ trợ cải thiện vóc dáng và nâng cao thể trạng.

nanomilk

Các dòng sản phẩm của Nanomilk 

Với ưu điểm là thương hiệu uy tín, sản phẩm chính hãng có ngốc rõ ràng, các sản phẩm sữa dinh dưỡng do Công ty Nanomilk sản xuất và trực tiếp phân phối đang được rất nhiều người tiêu dùng ưu ái sử dụng nhằm bổ sung dinh dưỡng cho cả gia đình.

Nanomilk là nhà sản xuất sữa top 3 chất lượng cho mọi lứa tuổi tại việt nam với những sản phẩm chủ lực là sữa công thức, sữa cho người tiểu đường và cao huyết áp, sữa non, sữa giảm cân, sữa dành cho bệnh nhân ung thư, sữa bổ sung canxi dành cho mọi lứa tuổi…

nanomilk 1.jpg

Nanomilk trang bị dây truyền sản xuất hiện đại và an toàn nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất  đến với người tiêu dùng 

Sữa bột Nanomilk tiên phong áp dụng công nghệ canxi dạng nano có kích thước siêu nhỏ, giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn, tăng khả năng liên kết với protein giúp tăng độ dẻo dai của xương.

Sữa Nanomilk được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế iso 22000-2018 cùng toàn bộ nguyên liệu sữa được nhập khẩu hoàn toàn từ trang trại tại New Zealand đạt chuẩn quốc tế, đang được ưa chuộng tại các nước tiên tiến trên thế giới như Úc, Mỹ...

Hiện nay nhà máy mở rộng 10.000m2 cơ sở 2 và trang bị thêm 68 phòng ban khu tổ chức và hoạt động đầy đủ tiện ích phục vụ cho sản xuất và kinh doanh đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với mỗi 1 sản phẩm Nanomilk sẽ có 1 chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ phụ trách phân tích và chia sẻ chuyên sâu về sản phẩm Nanomilk giúp người tiêu dùng hiểu sâu hơn về thành phần, tác dụng của mỗi sản phẩm.

nanomilk 2

Lễ ra mắt sản phẩm sữa Nanomilk Canxi Plus 

Ngày 8/1/2022 Công ty Nanomilk họp báo tổ chức chương trình tri ân đầu năm cho khách hàng cũ và ra mắt sản phẩm sữa Nanomilk Canxi Plus – sản phẩm mới năm 2022 của công ty. Buổi họp báo với sự góp mặt của khách hàng kì cựu của Nanomilk cùng với các chuyên gia, phó giáo sư tiến sĩ chuyên ngành dinh dưỡng chứng nhận cho sự ra đời của sản phẩm mới.

Canxi Nano Plus được thiết kế theo công thức đặc biệt từ sự kết hợp độc đáo từ các nguyên liệu, với các vitamin và khoáng chất tạo thành nguồn dinh dưỡng cân đối, bổ sung canxi và đặc biệt là hỗ trợ phòng chống ung thư, tiểu đường huyết áp. Sản phẩm hứa hẹn mang đến nhiều giá trị cho người tiêu dùng trong tương lai và trở thành sản phẩm sữa được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất.

nanomilk 3

CEO Nguyễn Tiến Lâm - Tổng giám đốc công ty Nanomilk  

Với nhiều năm tâm huyết trong nghề, Tổng giám đốc Công ty Nanomilk - ông Nguyễn Tiến Lâm chia sẻ: “Với sự đóng góp cho ngành sữa Việt Nam nói riêng, với cách phát triển bài bản và khoa học cùng tư duy sắc bén lập chiến lược dựa trên xác định thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng, Công ty Nanomilk có lối đi riêng trong ngành sữa.

Chúng tôi luôn tâm niệm rằng sản phẩm Nanomilk mang lại giá trị gì cho cộng đồng? Giá trị đó chính là cái đầu tiên mà Nanomilk có được ngay từ khi ra mắt sản phẩm. Để giữ vững thương hiệu chúng tôi cam kết luôn hướng tới những gì tốt đẹp nhất dành cho cộng đồng, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý , hiện các dòng sản phẩm sữa của công ty đã có mặt rộng dãi trên thị trường cả nước được nhiều đại lý người tiêu dùng tin yêu.

Chúng tôi khuyên tất cả những đối tác, khách hàng trước khi dùng sản phẩm sữa hãy lựa chọn sản phẩm có thành phần dinh dưỡng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để bảo vệ sức khỏe của bản thân gia đình tốt nhất. Chúng tôi mong quý khách hàng sẽ luôn đồng hành và ủng hộ sữa Nanomilk trên con đường phát triển sự nghiệp với châm ngôn: Nanomilk - nâng tầm sữa việt.

Cuối cùng thay mặt cho Công ty Nanomilk xin gửi lời chúc quý vị đối tác khách hàng sức khỏe – hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống!"

Sứ mệnh của Nanomilk là mang đến những giải pháp dinh dưỡng chất lượng đạt chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý cho hàng triệu gia đình, Nanomilk đã xây dựng thành công chuỗi đại lý, siêu thị và dịch vụ chuyên nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng đời sống người việt và nâng tầm vị thế người việt trên trường quốc tế. Thành công ngày hôm nay của Nanomilk là cả một chặng đường nỗ lực, cống hiến và trưởng thành của tập thể công ty.

Mọi thông tin tư vấn xin vui lòng liên hệ trực tiếp công ty Nanomilk thông qua hotline: 0987.62.82.62.

Tin khác

Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với xu hướng phát triển của công nghệ chăm sóc răng, sản phẩm xịt chống sâu răng thế hệ mới Wavekids Noflo đang thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 15/4/2024, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Trà Vinh (BIDV Trà Vinh) vừa tổ chức gặp gỡ và trao số tiền hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may qua đời do tai nạn.
Liên kết hữu ích