SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Nàng thơ gốc Hàn của Noo Phước Thịnh debut làm ca sĩ tại Việt Nam

17:00, 19/04/2022
Young Ju - nữ thực tập sinh người Hàn ngày nào từng gây chú ý khi tham gia đóng MV cùng Noo Phước Thịnh nay đã lột xác, chính thức gửi lời chào đến khán giả Việt với một sản phẩm âm nhạc được đầu tư chất lượng mang tên “Của mình em được hông?.

Ngày 18/04, Young Ju – Gương mặt nghệ sỹ đầy tiềm năng đến từ Hàn Quốc, chính thức gửi lời chào đến khán giả Việt với một sản phẩm âm nhạc được đầu tư chất lượng mang tên “Của mình em được hông?”.

Nàng thơ gốc Hàn của Noo Phước Thịnh debut làm ca sĩ tại Việt Nam

Với MV này, Young Ju mong muốn tạo được bước ngoặt cho sự nghiệp ca hát của mình cũng như chinh phục khán giả ở nhiều thị trường rộng mở hơn.

Young Ju sinh năm 1995 sở hữu chất giọng đẹp, ngoại hình sáng cũng như bắt mắt. Young Ju từng học Đại học Sungshin tại Hàn Quốc và bắt đầu theo đuổi đam mê nghệ thuật trong vòng 5 năm trở lại đây. Young Ju từng được khán giả Việt Nam biết đến với vai trò diễn viên khách mời trong các MV như: Những kẻ mộng mơ của ca sĩ Noo Phước Thịnh và Yêu đừng thề của ca sĩ Châu Khải Phong – Chu Bin. Young Ju sớm được người yêu nhạc chú ý bởi nét đẹp tươi mới, trẻ trung và hình ảnh cô mang tới luôn luôn bắt kịp xu hướng của các bạn trẻ hiện đại.

Nàng thơ gốc Hàn của Noo Phước Thịnh debut làm ca sĩ tại Việt Nam
Young Ju từng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, có vẻ đượm buồn trong MV kết hợp cùng Noo Phước Thịnh, cô được khen sở hữu lối diễn xuất rất tự nhiên.
Nàng thơ gốc Hàn của Noo Phước Thịnh debut làm ca sĩ tại Việt Nam
Hình ảnh quyến rũ và trưởng thành hơn trong lần debut ra mắt sản phẩm âm nhạc.

Young Ju khởi động sự nghiệp của mình khá ấn tượng và chăm chỉ. Cô gái trẻ sớm tạo được điểm nhấn cho hình ảnh mới của cô khi liên tục tham gia các chương trình tạo được tiếng vang như: Mnet “Idol School”, V Heartbeat Weekly KPop Chart & News, Vlive Lâu lâu líu lo… Young Ju dần tạo được sự ảnh hưởng nhất định của mình với cộng đồng người hâm mộ KPop nói riêng và người yêu nhạc nói chung.

Giờ đây, Young Ju cùng ê kíp của mình mong muốn chinh phục được nhiều đối tượng khán giả hơn, phát triển con đường ca hát chuyên nghiệp thông qua những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Thời gian qua, gương mặt trẻ Young Ju đã chăm chỉ vào phòng thu, đến phim trường để cho ra mắt MV mới nhất mang tên “Của mình em được hông?”. Đây là ca khúc được nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết lời, phần hòa âm phối khí do Strawberry Banana Club ft. C’sa. Đây là ca khúc được “đo ni đóng giày” chỉn chu cho giọng hát của Young Ju, phù hợp với chất giọng và phong cách ngay thời điểm này.

Nàng thơ gốc Hàn của Noo Phước Thịnh debut làm ca sĩ tại Việt Nam

Đầu tư công phu từ ý tưởng đến ê kíp thực hiện, sản xuất, kỹ thuật cao, MV “Của mình em được hông?” được Bowie Studios đồng hành sản xuất, đây là studio sản xuất có uy tín ở Hàn Quốc và đã từng sản xuất thành công các sản phẩm của các ca sĩ như: Amee, Suni Hạ Linh…Dù còn đó nhiều thử thách cũng như khó khăn sau khoảng thời gian dài dừng nhiều hoạt động vì đại dịch, Young Ju và ê kíp vẫn quyết định đầu tư hết mức có thể để mang tới cho khán giả sản phẩm Music Video chất lượng cao.

Bên cạnh đó trong ê kíp sản xuất MV “Của mình em được hông?” cũng sự góp mặt của đạo diễn hình ảnh có tiếng Kim Sun Hyuk, ông đã từng hợp tác sản xuất với các nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc như: Huyn Bin, Kim Dong Ryul…Sự kết hợp giữa những con người uy tín trong khâu sản xuất, ca sĩ Young Ju mong muốn khán giả cảm nhận được mức độ đầu tư của cô cho MV lần này, đó là sự quan tâm lớn ở một bước đi tạo nên bứt phá cho tên tuổi và thương hiệu Young Ju trên thị trường âm nhạc, cả tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Nàng thơ gốc Hàn của Noo Phước Thịnh debut làm ca sĩ tại Việt Nam

Bối cảnh được lựa chọn cho MV cũng là ý tưởng thú vị của ê kíp, Music video được ghi hình tại đảo Jeju trong cảnh tuyết trắng xoá tuyệt đẹp, và Young Ju cất giọng với những hình ảnh lung linh, lãng mạn nhất lại trên nền nhạc Việt, với phần Lyric của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ chăm chút thì càng thú vị hơn nữa, hiếm thấy trong các sản phẩm âm nhạc trước đây.

Chia sẻ thêm về MV “Của mình em được hông?”, Young Ju và nhà sản xuất cho biết, câu chuyện của MV hết sức nhẹ nhàng, thanh khiết và dễ thương như mùa tuyết đầu tiên. Vì lời hẹn gặp nhau sau mùa tuyết rơi đã làm cho cô gái cùng chú cún yêu của mình chờ đợi bên trong căn nhà gỗ giữa cánh đồng tuyết trắng giá rét. Sau bao ngay mong chờ, cuối cùng cũng đến ngày hẹn gặp người ấy, cô gái cùng chú cún yêu rong chơi hạnh phúc sau những ngày mong chờ bên trong căn nhà gỗ. Trên hành trình đó, cô gái được nhìn ngắm cỏ xanh, chăm sóc thiên nhiên, nô đùa và được đắm mình giữa không gian tự do…

Nàng thơ gốc Hàn của Noo Phước Thịnh debut làm ca sĩ tại Việt Nam

Với sự đầu tư chỉn chu, công phu từ âm nhạc cho tới MV, ca sĩ Young Ju hy vọng nhận được nhiều tình cảm yêu thương từ phía khán giả. MV như một lời hẹn ước dễ thương của Young Ju với những người đã, đang và sẽ yêu thương cô trên con đường ca hát. Young Ju hy vọng, “người ước hẹn” trong MV sau cùng, không ai khác đó chính là khán giả đang xem sản phẩm lần này của cô. Cái kết MV là cảnh cô gái nhìn vào màn hình một cách trìu mến, “người ước hẹn” đó chính là khán giả đang theo dõi sản phẩm này, cũng là một cách ẩn dụ tình cảm trân trọng của ca sĩ Young Ju với những khán giả yêu mến cô.

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.