SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Nâng mũi đẹp tự nhiên bởi bác sĩ thẩm mỹ Lê Qúy

08:04, 29/03/2023
(SHTT) - Phẫu thuật nâng mũi có lẽ là một biện pháp làm đẹp mà không ai là không biết đến. Nâng mũi giúp "thăng hạng" nhan sắc, cũng là một phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay. Thế nhưng, nên nâng mũi ở đâu để đảm bảo an toàn và đẹp tự nhiên?

 Sự ra đời của phương pháp nâng mũi Nano Fast Plus

Nâng mũi Nano Fast là kỹ thuật chỉnh hình và cải thiện khuyết điểm mũi nhờ vào việc sử dụng chất liệu nâng mũi nhân tạo có xuất xứ từ Hoa Kỳ. Thời gian nâng mũi Nano Fast nhanh chóng, đây là phương pháp nâng mũi hiện đại, được nhiều khách hàng tin chọn trong khoảng thời gian gần đây.

 Tiếp nối thành công của phương pháp nâng mũi Nano Fast, Bác sĩ Lê Qúy – Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nâng mũi thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra mắt phương pháp nâng mũi Nano Fast Plus với những ưu điểm nổi trội hơn về  kỹ thuật và thời gian.

1

Hình ảnh Bác sĩ Lê Qúy 

Điểm nổi bật của phương pháp nâng mũi Nano Fast Plus

Nâng mũi Nano Fast  Plus sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp nâng mũi thông thường khác, chẳng hạn như:

Quy trình tiến hành đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng. Mỗi một ca nâng mũi Nano Fast Plus tiến hành trong vòng 7-10 phút.

Nâng mũi Nano Fast Plus sử dụng sụn Nano có đặc tính mềm dẻo như da thịt từ đó giúp mũi đẹp tự nhiên, bền chắc như mũi thật. Đặc biệt  với công nghệ nano tiên tiến nâng mũi sẽ không đau, không bầm, không băng nẹp giúp khách hàng có thể tự tin ngay từ đầu

Không tốn thời gian nghỉ dưỡng, mũi nhanh phục hồi hậu phẫu.

Kết quả nâng mũi ổn định, hiệu quả duy trì bền lâu.

Bác sĩ Lê Quý với những thành công trong thẩm mỹ

Bác sĩ Lê Quý  - chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ và nâng mũi hàng đầu tại Việt Nam được hàng ngàn khách hàng tin tưởng, gửi gắm vào đôi bàn tay vàng trong giới thẩm mỹ. Đặc biệt với kinh nghiệm hơn 12 năm làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi, đã thực hiện thành công hơn 40.000 ca nâng và sửa mũi giúp khách hàng tỏa sáng và thay đổi diện mạo hoàn toàn.

Ngoài ra, Bác sĩ Lê Quý là bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành tạo hình thẩm mỹ Đại học y Phạm Ngọc Thạch hiện đang làm việc và công tác tại: Bệnh viện Giao Thông Vận Tải Hồ Chí Minh, Bệnh viện 199 Bộ Công an tp Đà Nẵng, Bệnh viện Hà Thành Hà Nội và là thành viên của hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam.

2

Hình ảnh bác sĩ Lê Qúy phẫu thuật nâng mũi cho khách hàng 

 Với phương châm hướng đến “ An Toàn – Uy Tín – Chấn Lượng” , bác sĩ Lê Qúy luôn cam kết  tất cả các ca phẫu thuật sẽ được tiến hành tại Bệnh viện nhà nước và được thực hiện đúng quy trình của bộ Y tế. Ngoài ra khách hàng sẽ được bác sĩ Lê Qúy đồng hành từ quá trình tư vấn, thăm khám, thực hiện phẫu thuật đến chăm sóc hậu phẫu.

3

Hình ảnh bác sĩ Lê Qúy 

Với niềm đam mê thẩm mỹ , làm đẹp  cùng với kỹ thuật tay nghề giỏi, bác sĩ Lê Qúy đã giúp hàng ngàn khách hàng từng buồn bã tuyệt vọng đã tìm lại niềm vui, niềm tin yêu cuộc sống.

Thẩm mỹ Lê Quý

Điện thoại: 0902 302 198

Địa chỉ: 72/3 TrầnQuốc Toản , Phường Võ Thị Sáu ,Quận 3, Hồ Chí Minh

Website: bacsiquy.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/bacsinangmuilequy

Tin khác

Thương hiệu 9 giờ trước
myBuddy, thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất dành riêng cho nam đã ra đời với phương châm đem đến một thị trường mỹ phẩm chất lượng. myBuddy mang tới các dòng sản phẩm chăm sóc vẻ ngoài cuốn hút và tự tin dành cho nam giới. Thương hiệu cũng từng bước khẳng định vị thế nổi bật trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.