SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Nàng dâu order: Yến bị 'tiểu tam' bắt cóc đánh ghen kinh hoàng nhưng cư dân mạng lại chỉ chú ý đến điều này

12:30, 26/04/2019
Nàng dâu order vừa hé lộ trịch đoạn vô cùng gay cấn cho tập phim lên sóng vào tuần sau.

Nàng dâu order đang bước vào những tập phim hấp dẫn khi âm mưu của Vy 'tiểu tam' đã bị cô vợ thông minh như Yến vạch trần. Sau khi có được bằng chứng nghi ngờ Vy giả bầu để phá hoại hạnh phúc gia đình mình, Yến đã hẹn gặp Vy ở nơi vắng vẻ và trong lúc giằng cơ, một vật thể lạ từ bụng Vy đã rơi xuống. Đây là vật mà cô dùng để ngụy trang, giả vờ mang thai để lừa các thành viên trong gia đình Yến. 

Trong trích đoạn tập 7 Nàng dâu order vừa hé lộ, Vy sau khi bị Yến 'vạch mặt', cô nàng đã lộ nguyên hình và trở nên điên loạn. Vy bắt trói Yến, đánh đập và đòi giết cô nàng khiến người xem hốt hoảng.

Nàng dâu order: Yến bị tiểu tam bắt cóc đánh ghen kinh hoàng nhưng cư dân mạng lại chỉ chú ý đến điều này

Trong lúc cãi cọ, Vy mỉa mai rằng Yến là người cứng đầu, lì lợm, Phong chỉ thích những cô gái hiền lành ngoan ngoãn mà thôi. Yến đáp trả rằng: "Chính vì vậy mà anh ấy mới căm ghét cái loại người như mày đấy!".

Nàng dâu order: Yến bị tiểu tam bắt cóc đánh ghen kinh hoàng nhưng cư dân mạng lại chỉ chú ý đến điều này

Biết mình nói hớ và bị Yến bắt thóp, Vy điên loạn xông vào bóp cổ Yến.  Khi Yến xô Vy ngã và cho rằng ả hồ ly này đang bị điên thì Vy hét lên: "Tao điên đấy! Một đứa không có gì trong tay như tao, không gia đình, không tiền bạc lại còn nợ ngập đầu như tao không điên mới lạ đấy".

Cơn tức giận của Vy như lên đến đích điểm, Vy đổ tội cho Yến là người khiến cô mất tát cả, cà tình lẫn tiền. Vy điên cuồng đòi giết Yến và cầm chiếc ghế gỗ lao thẳng về phía vợ Phong.

Nàng dâu order: Yến bị tiểu tam bắt cóc đánh ghen kinh hoàng nhưng cư dân mạng lại chỉ chú ý đến điều này

Nàng dâu order: Yến bị tiểu tam bắt cóc đánh ghen kinh hoàng nhưng cư dân mạng lại chỉ chú ý đến điều này

Màn đánh ghen kinh hoàng, hấp dẫn nhất từ đầu phim đến giờ nhưng dường như khán giả lại không quá quan tâm đến diễn biến hay kết cục. Điều mà nhiều người bàn tán sôi nổi nhất chính là diễn xuất của Phương Oanh trong phân đoạn này. Từ đầu phim, Phương Oanh bị chê diễn xuất một màu, không khác gì khi đảm nhận vai Quỳnh Búp Bê. Tuy nhiên, sau trích đoạn này, nhiều người đã thay đổi cái nhìn về cô nàng: "Ai bảo Phương Oanh diễn dở thì xem cảnh này nhé!"; "Phương Oanh diễn tiến bộ hơn những tập trước rồi! Xem thế này mới đã!"; "Có khi nào những phim trước đạo diễn giao nhầm vai cho Oanh không, tôi thấy Oanh diễn vai ác còn hay hơn vai hiền lành ngây ngô đấy!"; "Ghét nhân vật Vy nhưng thích xem Phương Oanh diễn kiểu này hơn. Phim ngày càng hay rồi!"...

TH

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.