SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Nam shipper bật khóc nức nở vì gặp phải khách "cao su" bắt chờ 30 phút

14:00, 05/03/2021
Đoạn clip nam shipper bật khóc nức nở vì khách bắt chờ 30 phút trong khi cả sáng anh chàng chỉ nhận được 2 đơn khiến ai cũng đồng cảm.

Mới đây mạng xã hội được phen xôn xao trước đoạn clip nam shipper bật khóc nức nở vì gặp phải khách “cao su" bắt chờ 30 phút. Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Dưới bài đăng là hàng nghìn bình luận đồng cảm dành cho nam shipper này đồng thời chỉ trích khách hàng kém văn minh.

[video width="576" height="768" mp4="http://tamsucuocsong.vn/wp-content/uploads/2021/03/noi-long-cua-nguoi-tai-xe-gojek-nho-tiktok-gui-clip-nay-toi-may-chi-gai-but-xocn-bat-tai-xe-cho-doi-1614935353_new.mp4" autoplay="true" preload="auto"][/video]

Clip: Nam shipper bật khóc nức nở vì gặp phải khách “cao su" bắt chờ 30 phút. Nguồn: Tik Tok namxeomgojek.

Nam shipper bật khóc nức nở vì gặp phải khách cao su bắt chờ 30 phút - Ảnh 1

Nam shipper khóc kể về chuyện mình gặp phải.

Trong đoạn clip ghi lại, nam shiper khóc nức nở chia sẻ bản thân hôm nay chạy 2 đơn mà đứng đợi khách gần 30 phút đồng hồ. Hủy đơn thì không dám vì công ty áp chính sách, nói nặng nhẹ thì bị đánh giá 1 sao.

Nam shipper bật khóc nức nở vì gặp phải khách cao su bắt chờ 30 phút - Ảnh 2
Nghề shipper vốn đã vất vả nay chỉ vì đợi khách mà không nhận được đơn sau.
 

Anh chàng nghẹn ngào trải lòng: “Tụi em làm dịch vụ chứ có phải làm phục vụ đâu. Người ta đã cực khổ người ta chạy xe ôm rồi mà mấy chị còn ác với người ta vậy được… Trời ơi, có tài xế nào mà mười mấy phút mới tới, rồi chị nói cho 1 ngàn, 2 ngàn. Trời ơi, ở Sài Gòn, 1 ngàn, 2 ngàn làm cái gì trời ơi”…

Nam shipper bật khóc nức nở vì gặp phải khách cao su bắt chờ 30 phút - Ảnh 3

Càng kể càng ấm ức rồi nức nở òa khóc khiến nhiều người nghe mà đồng cảm.

Rất nhiều người đồng cảm vào an ủi nam shipper. Ai cũng biết nghề giao hàng phải đi lại liên tục không kể nắng mưa thế nhưng những nhân viên làm nghề này phải chịu rất nhiều tình huống oái oăm từ phía khách hàng.

Nam shipper bật khóc nức nở vì gặp phải khách cao su bắt chờ 30 phút - Ảnh 4

Cả sáng anh chàng chỉ nhận được 2 đơn vì đợi khách xuống lấy hàng.

Bình luận từ cư dân mạng:

– Bình thường các ông phải gặp trường hợp chạy từ Cổ Nhuế xuống Linh Đàm ship gói đồ có hơn 100k xong khách với chủ cãi nhau chuyện ai chả tiền ship xong thôi không lấy đồ nữa đòi trả lại cơ cộng thêm quả ngày hè Hà nội nữa thì chả khóc tiếng mán luôn.

– Thương các anh nên lúc nào đặt xe mình cũng đứng sẵn ở cổng rồi mới đặt. Thỉnh thoảng thấy bạn mình mới thay đồ nhưng đã vội đặt xe, cũng góp ý nhưng các bạn lý do này lý do nọ. Thôi đành câm nín!

– Làm shipper cũng cực lắm rồi, mưa nắng có người mang hàng tận nơi cho thì mọi người cũng nên thông cảm mà nhanh nhẹn nhận hàng cho người ta còn nhận đơn khác chứ ai mà đứng nắng đội mưa đợi mấy người mãi được.

Tổng hợp : Webtintuc 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.