SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Nắm rõ nhược điểm của Yamaha Acruzo trước khi xuống tiền

06:40, 25/12/2018
(SHTT) - Yamaha Acruzo là một trong những mẫu xe ga được nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi thiết kế thời thượng, động cơ mạnh mẽ. Tuy nhiên mẫu xe này vẫn tồn tại nhiều nhược điểm gây thất vọng.

Là một trong những dòng xe máy tay ga tiện dụng với cốp rộng tới 37 lít đồng thời khá nhẹ nhàng để các chị em có thể dắt xe, Yamaha Acruzo luôn là sự lựa chọn đáng cân nhắc trong tầm giá dưới 35 triệu đồng cho những ai có nhu cầu mua xe tay ga.

Xe ga Yamaha Acruzo sử dụng động cơ Blue Core xylanh đơn, dung tích 125cc, SOHC, 4 thì, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sở hữu công suất 8,1 mã lực tại tua máy 6.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 9,7 Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút.

Yamaha Acruzo trang bị ổ khóa đa năng gồm khóa cổ, khóa điện và khóa từ giúp tăng độ an toàn, phòng chống việc mất cắp. Ngoài ra ổ khóa của xe còn được trang bị đèn LED phát sáng, giúp người sử dụng dễ dàng đưa chìa khóa vào ổ.

Yamaha Acruzo

 

Để nâng cao sự an toàn cho người dùng khi sử dụng xe, Yamaha còn trang bị cho Acruzo chân chống điện an toàn, có khả năng ngăn không cho phép động cơ khởi động khi chân chống chưa gạt lên.

Bên cạnh khá nhiều những ưu điểm về giá cũng như sự tiện dụng với nhiều trang bị hiện đại thì Yamaha Acruzo cũng tồn tại một số nhược điểm nhất định như thiết kế không thực sự đặc biệt nó được pha trộn thiết kế của dòng Yamaha Grande đã ra mắt trước đó. Điều này khiến nhiều người không thích.

Bên cạnh đó, Yamaha Acruzo 2018 cũng có những khuyết điểm không thể tránh khỏi như: khung xe đặc biệt là phần thân xe nhìn chung khá lớn sẽ gây ra một vài bất tiện về không gian lưu giữ xe. Hơn nữa với kết cấu trước nhỏ, đuôi to cùng trọng lượng nhẹ, xe có thể mang đến cảm giác chòng chành nhẹ cho người lái khi di chuyển với tốc độ chậm hay phanh gấp; gầm xe khá là thấp, do đó khá dễ bị chạm gầm khi đi ở những địa hình mấp mô.

Ngoài ra, thì Yamaha Acruzo cũng gặp phải một số trục trặc trong quá trình sử dụng.

Thu Thảo (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.