SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Nắm rõ nhược điểm của Suzuki Raider 2019 trước khi xuống tiền

07:27, 20/12/2018
(SHTT) - Suzuki Raider 2019 được đánh giá là có nhiều cải tiến mới hấp dẫn. Tuy nhiên mẫu xe này cũng vẫn tồn tại nhiều nhược điểm khiến khách hàng thất vọng.

Suzuki Raider R150 Fi 2019 là 1 dòng xe hyper-underbone ở hạng 150cc tích hợp công nghệ DOHC mạnh mẽ. Mẫu xe này càng mạnh mẽ hơn với hệ thống pô Yoshimura Full System.

Đây là sản phẩm được phát triển bởi sự hợp tác đặc biệt giữa Suzuki và Yoshimura Nhật Bản. So với các mô hình trước đây thì Raider R150 Yoshimura sẽ mang đậm nét thể thao và đầy cá tính hơn với thân xe sơn màu đen mờ kèm bộ tem đỏ và logo “R” nổi 3D giúp mẫu underbone này mạnh mẽ hơn.

Xe Raider 2019 vẫn sở hữu khối động cơ DOHC, 4 thì, 4 van, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 147,3 phân khối. Tuy nhiên, ở bản nâng cấp mới, bộ chế hòa khí truyền thống được thay thế bởi hệ thống phun xăng điện tử.

Suzuki Raider 2019

 

Ngoài ra, xe Suzuki Raider 2019 mới được trang bị những tiện ích cũng như công nghệ tiên tiến nhằm mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Một điểm mới quan trọng là cụm đồng hồ điều khiển được làm mới hoàn toàn bằng công nghệ kỹ thuật số với tất cả các thông số kỹ thuật liên quan đến vận hành được hiển thị trên mặt đồng hồ LCD sắc nét. Kèm theo đó là hệ thống cảnh báo độ bám đường giúp người điều khiển dễ dàng quan sát khi điều khiển xe.

Tuy nhiên xe Suzuki Raider 2019 vẫn lộ nhiều nhược điểm cần phải khắc phục, đó là kiểu dáng xe không hợp nhãn với số đông. Thêm nữa đó là phần yên xe khá nhỏ so với thiết kế khổng lồ của toàn bộ thân xe khiến người nhìn cảm thấy không ăn khớp.

Đặc biệt khi xe đi qua các gờ tạo tiếng kêu khó chịu. Đầu đèn xe, giữa đèn demi và logo có tiếng kêu khiến người dùng phải tự khắc phục bằng cách cho thêm một miếng cao su nhỏ. Lá nhôm tản nhiệt của két nước có thể bị biến dạng nếu phụt nước áp lực mạnh.

Một điểm trừ nữa chính là sườn xe có thể bị tróc sơn và rỉ sét do dây côn ma sát với vổ xe. Độ chế đá đèn pha passing có thể làm cháy LED đèn zin bất cứ khi nào.

Hải Vân(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Liên kết hữu ích