SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Nam đi mua váy bầu, vợ chồng cậu cả nhà họ Hoàng chuẩn bị có tin vui?

07:59, 28/09/2021
(SHTT) - Sau thời gian tích cực "ăn giò", cuối cùng vợ chồng Long và Nam đã có tin vui?

Mới đây, loạt hình ảnh và clip hậu trường của “Hương vị tình thân” tại Ninh Bình bất ngờ rò rỉ trên mạng xã hội. Đáng chú ý, một đoạn clip ghi lại cảnh Phương Oanh cùng một thành viên ê kíp đoàn phim đang mua sắm trong một cửa hàng quần áo.

Hình ảnh Phương Oanh đi chọn mua váy bầu.

Nhìn những trang phục nữ diễn viên lựa chọn, nhiều khán giả cho rằng cô đang đi mua váy bà bầu, có lẽ để phục vụ cho vai diễn trong phim. Như vậy, vợ chồng cậu cả nhà họ Hoàng sắp có tin vui? Cuối cùng thì sau khi nhiệt tình “ăn giò”, vợ chồng Nam (Phương Oanh) - Long (Mạnh Trường) cũng đã gặt hái thành quả viên mãn.

"Shark Long" cười rạng rỡ ôm Nam.

Bên cạnh đó, một số hình ảnh đoàn phim đang ghi hình tại Ninh Bình cũng được hé lộ. Trong đó có cảnh “Shark Long” cười rạng rỡ ôm chặt Nam dưới nước. Phải chăng đây chính là khoảnh khắc Nam báo tin vui cho chồng? 

Những hình ảnh, clip này khiến khán giả phấn khích. Bởi lẽ, trải qua bao sóng gió, cuối cùng gia đình nhỏ của Long và Nam đã hạnh phúc tròn đầy. Trước đó, nhiều khán giả bày tỏ nghi vấn khi vợ chồng “Shark Long” quấn quýt nhau như hình với bóng nhưng mãi vẫn không thấy có tin vui.

Một số hình ảnh hậu trường khác của phim"Hương vị tình thân".

Ngay cả bà Bích (Tú Oanh) cũng phải sốt sắng: “Con làm thế nào đi chứ! Trước thế này, sau thế kia mà để cho một đứa trước sau như một nó mang bầu trước là thế nào? Hay là tại thằng Long?". Trong khi đó, vợ chồng Huy cãi nhau suốt ngày thì Thy lại bất ngờ mang bầu. Thậm chí, một bộ phận netizen còn trách biên kịch quá thiên vị cho Thy.

Trong chương trình VTV Kết nối, biên kịch Trịnh Khánh Hà hé lộ về những tập cuối phim: "Sẽ còn phát triển tuyến nhân vật bí mật của ông Sinh nhiều hơn là câu chuyện bên bản Hàn làm. Cách ứng xử của các nhân vật cũng sẽ thay đổi bởi bản thân nhân vật Nam trong bản gốc, hành trình hôn nhân của cô ấy rất sớm và trắc trở sẽ ít hơn. Ở đây chúng ta tháo gỡ rất nhiều thứ, tình gia đình, tình cha con".

Mạnh Trường cho biết cái kết phim sẽ khiến khán giả hài lòng, thỏa mãn. NSƯT Trịnh Mai Nguyên cũng từng chia sẻ: "Mình cứ bám lấy cái tên phim thì sẽ đoán ra được cái kết, nếu là một câu chuyện của tình yêu thì cái kết có thể khác đi. Nhưng đề tài "Hương vị tình thân" là tình cảm của người thân yêu trong gia đình, vậy thì chắc mọi người cũng sẽ đoán được rồi”. 

Như vậy, có thể cái kết viên mãn như trong đoạn clip và hình ảnh hậu trường rò rỉ ở trên hoàn toàn có thể thành sự thật. Cái thai của Nam sẽ là sợi dây gắn kết bền chặt hơn nữa các thành viên trong gia đình họ Hoàng. Kết thúc viên mãn này cũng truyền tải được thông điệp mà bộ phim gửi gắm.

Trong những ngày gần đây, các diễn viên phim “Hương vị tình thân” đã liên tục chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân về những cảnh quay cuối cùng của phim tại Ninh Bình. Chủ tịch Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) đăng tải dòng trạng thái khá tâm trạng: “Tạm biệt phòng làm việc của Chủ tịch Khang, chia tay HF thật rồi. Một chiếc… bồi hồi nhẹ”.

Mạnh Trường cũng chia sẻ ảnh chụp tại phòng làm việc của Tổng giám đốc Công ty HF với dòng chia sẻ: “Cảnh cuối cùng trong phòng làm việc của cậu cả, nhìn kĩ thấy mắt hơi rưng rưng đấy nhé”. Còn Phương Oanh đã có một sinh nhật đặc biệt ngay tại phim trường. 

Bà Xuân lo lắng hỏi dồn Nam về thông tin cô là con nuôi của kẻ giết người.

Trong những tập mới nhất của “Hương vị tình thân”, sau khi tháo gỡ mọi khúc mắc với mẹ chồng, hạnh phúc của Nam chẳng được bao lâu thì sóng gió lại ập đến. Ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) rơi vào diện tình nghi liên quan đến cái chết của ông Tín. Lão Tấn (NSƯT Hồ Phong) nhân cơ hội này cho đàn em tạo chứng cứ giả để hòng một lần nữa đẩy ông Sinh vào tù.

Gia đình nhà họ Hoàng phát hiện ông Sinh là kẻ từng đi tù 20 năm vì tội giết người. Trong khi đó, Nam lại là con nuôi của ông Sinh. Khán giả lo lắng rằng gia đình Long lại “quay xe” và hắt hủi cô con dâu cả. Thế nhưng theo sự úp mở từ thành viên ê kíp thì dường như bà Xuân đã "trưởng thành" thật sự. Dù rất lo lắng nhưng bà Xuân cũng để cho Long - Nam quyết định mọi việc. Tuy vậy, chưa kịp thở phào nhẹ nhõm, netizen lại nghi hoặc nếu biết ông Sinh chính là bố đẻ của Nam, thì không biết gia đình Long sẽ phản ứng ra sao?

Một cảnh phim căng thẳng chưa lên sóng khiến khán giả lo lắng.

Trong một cảnh quay xuất hiện trong chương trình VTV Kết nối, khán giả đặc biệt chú ý tới một phân cảnh chưa từng xuất hiện trong phim, đó là cảnh chị Sâm chỉ thẳng vào mặt Nam nói điều gì đó, gương mặt trông vô cùng căng thẳng. Liệu rằng cảnh phim căng thẳng này có liên quan gì đến mối quan hệ giữa Nam và ông Sinh?

Nam luôn có Long bên cạnh nên chẳng sợ bão giông.

Trong những tập tiếp theo của "Hương vị tình thân", có thể sóng gió vẫn chưa ngừng trong cuộc sống làm dâu của Nam. Tuy nhiên, nhiều khán giả cảm thấy an tâm khi Nam luôn có hậu phương vững chắc đó là tình yêu của Long. Anh luôn thấu hiểu, quan tâm và sẵn sàng sát cánh bên cô trong mọi hoàn cảnh.

Quỳnh Chi

Tin khác

Giải trí 6 giờ trước
(SHTT) - Ước tính trên khắp nước Anh có ít nhất 3.000 nạn nhân bị lừa kể từ khi vé xem tour của Taylor Swift được bán trực tuyến. Tính đến nay đã có hơn 1,2 triệu USD bị mất vào tay những kẻ lừa đảo.
Giải trí 12 giờ trước
(SHTT) - Với lịch sử cư trú lâu đời, cộng đồng người dân tộc Hoa đã để lại những dấu ấn văn hoá đặc sắc trên mảnh đất kinh kỳ. Việc giữ gìn tốt các dấu tích, giá trị văn hóa của người Hoa có vai trò quan trọng để phát triển văn hóa Hà Nội một cách khách quan, trung thực.
Giải trí 2 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.