SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Nam chính Mắt Biếc - Trần Nghĩa bị người yêu tố phụ bạc là ai?

05:59, 08/04/2019
(SHTT) - Trần Nghĩa hiện đang là một trong những diễn viên trẻ được quan tâm khi vào vai nam chính trong dự án điện ảnh chuyển thể được mong đợi nhất năm, Mắt Biếc. Tuy nhiên anh chàng hiện đang vướng vào một scandal đời tư khi người yêu cũ lên tiếng tố phụ bạc, lăng nhăng.

 Sau Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh thì Mắt biếc là bộ phim chuyển thể thứ hai đánh dấu sự hợp tác giữa đạo diễn Victor Vũ và nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Sức hút của Mắt biếc mạnh mẽ đến nỗi bất cứ động thái nào của êkíp cũng khiến cộng đồng mạng rần rần, từ khi công bố dự án cho đến khi công bố hình ảnh chính thức của nam nữ chính.

tran nghia la ai 6

 

Nam chính Mắt Biếc - Trần Nghĩa bị người yêu tố phụ bạc

Cùng với đó, Trần Nghĩa là cái tên rất được chú ý sau khi thông tin anh vào vai Ngạn của phim điện ảnh Mắt Biếc được công bố. Anh chàng khiến hội chị em "đổ đứ đừ" bởi gương mặt đẹp, đôi mắt si tình như chàng thơ trong truyền thuyết. Trước đó Trần Nghĩa cũng gây sốt khi vào vai nam chính trong MV Một bước yêu vạn dặm đau của Mr Siro.

tran nghia la ai 1

 

tran nghia la ai 2

Nam chính Mắt Biếc - Trần Nghĩa bị người yêu tố phụ bạc là ai?

Tuy nhiên mới đây Trần Nghĩa bất ngờ gây bão mạng xã hội vì bị bạn gái cũ bóc phốt. Điều này khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ đến… ngã ngửa vì trước đó nam diễn viên trẻ nổi tiếng với hình ảnh hiền lành, trong sáng thanh thuần. Thậm chí trong một bài phỏng vấn, Trần Nghĩa còn tự so sánh mình với… Ngạn.

Cụ thể, người yêu cũ của Trần Nghĩa là Trang Anna đã "khủng bố" mạng xã hội bằng loạt trạng thái dày đặc "bóc phốt" Trần Nghĩa không chung thủy, trăng hoa khi yêu đương bằng những lời lẽ hết sức gay gắt.

tran nghia la ai 3

 

Bên cạnh đó, Trang Anna cũng chia sẻ ảnh chụp màn hình nhiều đoạn chat giữa mình với Trần Nghĩa và đoạn chat giữa nam diễn viên cùng những người được là người yêu cũ của anh. Trang Anna cho rằng Trần Nghĩa thường lợi dụng, nói xấu bạn gái cũ.

Sau một đêm khiến mạng xã hội dậy sóng, cô gái đột nhiên xóa sạch các trạng thái "như chừa hề có cuộc phong ba". Tuy nhiên cộng đồng mạng vẫn đang ồn ào vì vấn đề này và chia rẽ sâu sắc: một bên ủng hộ Trần Nghĩa và cho rằng Trang Anna hám danh lợi dụng lúc người yêu cũ đang nổi lên nên tìm cách vùi dập, một bên đòi tẩy chay Trần Nghĩa vì đời tư không trong sạch. Nhưng dù nói gì cũng không thể phủ nhận, hình tượng "thầy giáo Ngạn" chất phác của Trần Nghĩa đã chính thức sụp đổ chỉ sau một đêm.

tran nghia la ai 4

 Trần Nghĩa và Trang Anna thời còn mặn nồng

Trước lời tố của bạn gái cũ, hiện Trần Nghĩa đã xóa hoặc để ẩn những status và hình ảnh của mình. Anh chỉ để lại ảnh đại diện và ảnh bìa trên facebook. Phản hồi về sự việc này, quản lý của nam diễn viên cho biết: "Hiện Trần Nghĩa đang quay phim Mắt biếc ở Huế nên không tiện để phản hồi gì. Việc Nghĩa khóa trang cá nhân là để tránh ảnh hưởng đến bộ phim. Còn về những thông tin trên mạng xã hội, hãy để thời gian trả lời".

Trần Nghĩa là ai?

Được biết, Trần Nghĩa, sinh năm 1993, là gương mặt diễn viên mới từng tham gia vào các phim truyền hình như "Chiều ngang qua phố cũ", "Lặng yên dưới vực sâu". Vốn là một sinh viên trường kinh tế, một hot boy nổi tiếng bởi vẻ ngoài thư sinh, lãng tử, Trần Nghĩa mất hai năm để theo học một ngành nghề mà mình không hề yêu thích. Năm hai tại trường kinh tế, Trần Nghĩa mới thực sự nhận ra mình cần gì. Chính vì vậy, chàng hot boy đột ngột dừng việc học để thi sang trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

tran nghia la ai

 Trần Nghĩa trong phim "Lặng yên dưới vực sâu"

Trần Nghĩa được đông đảo khán giả biết đến từ sau bộ phim điện ảnh "Cuộc đời của Yến" của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ từ khi còn là sinh viên Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội. Trong "Cuộc đời của Yến", Trần Nghĩa vào vai nhân vật Hạnh thời mới lớn. Vai diễn này của anh đã giúp Trần Nghĩa được nhiều đạo diễn để mắt tới.

Ngoài hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh, anh còn lấn sân sang lĩnh vực thời trang, là mẫu ảnh ăn khách. Năm 2018, Trần Nghĩa hợp tác với nhiếp ảnh gia Minhnhon (Lê Nguyễn Tuấn Minh) thực hiện bộ ảnh Tokyo Dream - Memorie of Harajuku.

tran nghia la ai 5

 

Với phong cách Harajuku đậm chất Nhật kết hợp trang phục tươi sáng và phụ kiện đặc biệt, sản phẩm này sau đó đã được trang Vogue Italy chọn vào nhóm ảnh đẹp nhất Best of 2018 và đăng tải trực tuyến.

Minh Thư

Tin khác

Đời sống sáng tạo 13 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.