SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Hớn hở đón con gái, vợ lại đẻ con trai, ông bố thẫn thờ vỡ mộng: Công chúa của tôi đâu

23:25, 30/05/2021
Người ta thường nói con gái thường quấn quýt bố và ông bố nào cũng mong mình sẽ có một cô công chúa trong đời, chắc là đúng với trường hợp này nè các mẹ.

Người ta thường nói con gái thường quấn quýt bố và ông bố nào cũng mong mình sẽ có một cô công chúa trong đời, chắc là đúng với trường hợp này nè các mẹ.

Nhỏ bạn em mới sinh mà có chuyện này lạ ghê nha các mẹ, siêu âm bao nhiêu lần bác sĩ cũng nói là con gái. Thế mà lúc sinh thì lại tòi ra một cu cậu làm cả dòng họ đều ngạc nhiên, chính nó cũng sốc, cứ sợ bị nhầm con nên lo lắng khôn nguôi, chỉ đến khi bác sĩ vào bảo siêu âm vẫn có tỷ lệ kết quả nhầm, mà nhìn kỹ thằng con cũng có cái mũi hếch của bố không lệch đi đâu được nó mới yên lòng các mẹ ạ. Cũng tội thằng nhỏ ba má tưởng có con gái nên sắm đồ không hồng cũng hoa, giờ cu cậu mặc toàn đồ hồng, đồ bông nhìn mắc cười không chịu được. Cứ tưởng siêu âm nhầm là hiếm nhưng thực ra cũng có kha khá trường hợp đó nha các mẹ, cái gì cũng thế, đâu bao giờ đảm bảo 100% được đâu. Ví dụ như hôm qua em mới đọc được chuyện của một ông bố kia, vợ đi siêu âm bác sĩ thông báo mang thai con gái nên cứ hí hửng về chờ đón công chúa, ai dè cuối cùng lại tòi ra thằng cu y chang trường hợp nhỏ bạn em. Đọc mà thấy về buồn cười vừa thương ạ hehe.

Ông bố này ở Hồ Bắc, Trung Quốc, đoạn clip quay lại cảnh ông bố chờ đón “công chúa” mới sinh chào đời nhưng bất ngờ lại là một “hoàng tử” đang gây sốt mạng xã hội gần đây. Trong đoạn clip, khi thấy y tá bế em bé mới sinh ra ngoài, ông bố vô cùng hớn hở, cười toe toét đến nhìn mặt con, thế nhưng khi nghe thông báo đây là một bé trai kháu khỉnh, ông bố trẻ lại chưng hửng, nụ cười chợt tắt, dáng vẻ khi ngồi xuống ghế đầy sự thất thần.

Thấy thế, người nhà đứng bên cạnh không khỏi buồn cười, họ giải thích rằng ông bố trẻ này đã có một cậu con trai rồi và anh lại đặc biệt mong muốn có thêm một cô con gái để nâng niu, chiều chuộng, vì thế khi nghe tin vợ mang thai công chúa bản thân hết sức vui mừng phấn khởi. Do đó, khi y tá thông báo đây là một bé trai và trước đó kết quả siêu âm có thể đã bị nhầm lẫn, khuôn mặt người chồng thật khó giấu khỏi sự bất ngờ xen lẫn một chút hoang mang: “Còn đâu công chúa của tôi nữa”.

Vẻ thất thần của ông bố khiến ai cũng phải bật cười

Nhìn thái độ cũng có thể thấy ông bố này rất thương yêu và mong chờ con mình, chỉ là có một chút bất ngờ khi đã chuẩn bị đón chờ công chúa thì lại tiếp tục có một cậu con trai, đúng là một tình huống dở khóc dở cười. Nhiều người không tin chứ trường hợp kết quả siêu âm bị nhầm lẫn vẫn có thể xảy ra vì những nguyên nhân sau nè các mẹ:

- Bào thai liên tục chuyển động, có thể che mất “vùng kín” khi siêu âm khiến bác sĩ không thể nhìn rõ và có sự nhầm lẫn

- Nơi siêu âm không uy tín, máy móc không đảm bảo, tay nghề của bác sĩ không cao, chưa có kinh nghiệm nhiều thì rất có thể xảy ra tình trạng nhầm lẫn

- Cân nặng của người mẹ cũng góp phần khiến cho kết quả siêu âm có chính xác hay không vì sóng truyền siêu âm khi phải đi qua càng nhiều mô cơ thể thì sẽ càng mờ, khiến quá trình xác định không được rõ ràng.

- Siêu âm không đúng thời điểm

Vì thế, các chuyên gia cho biết kết quả siêu âm đôi lúc sẽ vẫn có sai sót, nhầm lẫn, cho nên chị em phải chú ý vấn đề này nhé. Đừng nên quá sốc hay buồn bã khi kết quả bị trái ngược, vì theo em thấy sinh con gái hay con trai cũng đều tốt hết, miễn sao con mình khỏe mạnh, ngoan ngoãn, lớn lên trở thành người tốt là vui rồi có đúng không nè?

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.