SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 20/03/2024
  • Click để copy

Nagakawa được vinh danh “Sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao năm 2018”

10:51, 22/11/2018
(SHTT) - Ngày 18/11, Tập đoàn Nagakawa vinh dự là doanh nghiệp lọt top 10 nhận danh hiệu “Sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao năm 2018” do Viện Chất lượng Việt Nam Phù hợp Tiêu chuẩn phối hợp với Viện Thực phẩm Việt Nam tin cậy, Viện Doanh nhân Việt Nam cùng Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo đồng tổ chức.

Đây là năm thứ 6 chương trình truyền thông khảo sát Sản phẩm, Thương hiệu chất lượng cao được tổ chức, là sự kiện nhận được sự đánh giá cao của dư luận, người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp cả nước. Chương trình đem đến cho các doanh nghiệp cơ hội hữu ích nhằm xây dựng, bảo vệ, quảng bá, phát triển thương hiệu, sản phẩm, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh trên cả nước tiếp cận người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất.

nagakawa

 

Với sự tin yêu và đánh giá cao về chất lượng và sản phẩm, dịch vụ từ phía khách hàng, cùng những tiêu chí đánh giá khắt khe từ phía Ban tổ chức, Tập đoàn Nagakawa là doanh nghiệp tiêu biểu lọt top 10 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao năm 2018”. Với 16 năm vững bước, trước mọi biến động về thị trường và xã hội, Tập đoàn Nagakawa vẫn khẳng định sự phát triển mạnh mẽ và bền vững. Không chỉ là điện lạnh – ngành hàng thế mạnh của Nagakawa mà ngành hàng gia dụng tuy mới ra nhập thị trường không lâu nhưng đã tạo dựng được niềm tin với khách hàng và đại lý trên cả nước.

nagakawa 2

 

Giải thưởng “Sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao năm 2018” chính là kết quả của sự nỗ lực, tận tâm và trách nhiệm của toàn thể Tập đoàn Nagakawa cũng như thể hiện sự tin yêu của khách hàng.

Trước đó, Tập đoàn Nagakawa cũng từng được vinh danh tại rất nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài nước.

Trung Đức

Tin khác

Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Trong những năm qua, từ việc đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đã góp phần giúp cho Quảng Ninh duy trì, giữ vững tốc độ tăng trưởng kinh tế, điều này đang được tỉnh quyết tâm, quyết liệt chỉ đạo triển khai thực hiện nhằm cán đích một thập kỷ có tốc độ tăng trưởng kinh tế trên 2 con số.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Lực lượng QLTT tỉnh Bình Thuận vừa ban hành quyết định xử phạt với số tiền 30 triệu đồng đối với 01 đơn vị hoạt động kinh doanh xăng dầu do vi phạm về điều kiện trong hoạt động kinh doanh trên địa bàn thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Theo Reuters, khoản lỗ 58 triệu euro (63,4 triệu USD) vào năm ngoái so với lãi ròng 254 triệu euro (277,61 triệu USD) vào năm 2022, đánh dấu khoản lỗ ròng hàng năm đầu tiên của Adidas kể từ năm 1992.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Hai loại tôm hùm đang xuất khẩu chính của Việt Nam là tôm hùm xanh và hùm bông. Theo số liệu của VASEP, tính đến cuối tháng 2, kim ngạch xuất hai loại này đều tăng vọt đạt gần 30 triệu USD.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 18/3, tại Sa Pa, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Tổ chức phi chính phủ Aide et Action (Pháp) tổ chức hội nghị tổng kết, chia sẻ kết quả vận hành Dự án “Vườn ươm doanh nghiệp" hỗ trợ thanh niên dân tộc thiểu số khởi nghiệp.