SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Mỹ Tâm xác nhận không đóng cameo Tiệc Trăng Máu, đạo diễn Dũng 'Khùng' chỉ nhờ thu âm câu 'Alo'... cho vui!

06:37, 12/02/2020
Sau khi Tiệc Trắng Máu tung ra teaser đầu tiến có sự xuất hiện giọng nói của Mỹ Tâm, khán giả đã xôn xao đồn đoán rằng rất có thử nữ ca sĩ sẽ tham gia một vai came trong tác phẩm của người anh thân thiết.

Mới đây bộ phim "Tiệc trăng máu " của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tung teaser đầu tiên. Đoạn teaser giới thiệu các nhân vật chính trong phim với toàn diễn viên tên tuổi như Hồng Ánh, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn, Hứa Vĩ Văn, Thu Trang, Thái Hòa, Đức Thịnh. Tuy nhiên, dàn cast 'khủng' này lại bất ngờ bị lu mờ bởi một giọng nói duy nhất một từ "Alo" xuất hiện trong 1 giây. 

Chỉ vì một câu 'Alo' trong trailer phim, Mỹ Tâm phải đăng đàn giải thích
Đạo diễn Quang Dũng cùng các diễn viên trong Tiệc Trăng Máu.

Nhiều người nhận ra đây chính là giọng nói của ca sĩ Mỹ Tâm và xôn xao bàn tán về khả năng nữ ca sĩ sẽ góp mặt trong dự án với vai trò cameo, đặc biệt là khi bức ảnh hậu trường phim có sự xuất hiện của Mỹ Tâm đã được tung ra vào trước đó.

Chỉ vì một câu 'Alo' trong trailer phim, Mỹ Tâm phải đăng đàn giải thích

Không để khán giả phải bàn tán nhiều, Mỹ Tâm ngay sau đó đã lên tiếng giải thích và cho biết cô sẽ không xuất hiện trên màn ảnh trong dự án này mà chỉ 'góp giọng' bằng một tiếng 'Alo' sau khi được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhờ vả. Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng giải thích bức ảnh mà khán giả cho rằng cô có mặt ở hậu trường phim để ghi hình thực chất là dịp cô ghé thăm đoàn phim hồi trước Tết.

Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: 'Anh Quang Dũng 'không biết hát' có nhờ mình thâu dùm một tiếng 'Alo' để dùng cho cái teaser phim hoành tráng của anh ấy và mình rất vui lòng thâu giúp anh. Mọi việc chỉ dừng ở đó chứ không còn gì khác, mong các bạn đừng suy diễn ra câu chuyện drama nào đó để viết hay bàn luận mà mất vui nha. Anh em bọn mình cũng dễ hiểu lầm nhau nữa.' 

Mặc dù khá buồn vì thần tượng không xuất hiện trên màn ảnh nhưng các fan của Mỹ Tâm cho biết họ vẫn sẽ ra rạp dù cô gì góp giọng một từ 'Alo' mà thôi.

Mỹ Tâm lên tiếng giải thích về tin đồn cô đóng cameo trong Tiệc Trăng Máu.
Với các fan, chỉ một từ 'Alo' của Mỹ Tâm cũng đủ để kéo chân họ ra rạp thưởng thức bộ phim.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.