SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Mỹ Tâm: 'Tôi chưa quen ai là phi công trẻ luôn đó!'

08:32, 07/03/2021
Liên quan đến những tin đồn tình cảm, Mỹ Tâm đã có những chia sẻ thú vị đồng thời bày tỏ những quan điểm về việc nghệ sĩ đối mặt với làn sóng antifan.

Trong chương trình "Khách đến chơi nhà" lên sóng vào trưa ngày 6/3, Mỹ Tâm đã xuất hiện làm khách mời và có nhiều chia sẻ về chuyện đời tư. Khi được nhắc đến tin đồn có bầu, quen nam diễn viên trẻ tuổi, Mỹ Tâm hài hước chia sẻ từ trước đến nay chưa quen một ai là "phi công". Nữ ca sĩ bày tỏ khán giả có quyền được quan tâm đến chuyện đời tư của mình nhưng có những điều phải tự cô nói ra mới chính xác.

"Tôi có quen phi công nào đâu, đang bình thường chưa quen đứa nào phi công luôn á. Đồn thế giờ tôi phải kiếm người để lái máy bay hay gì?. Khán giả có quyền được quan tâm, nhưng có những điều phải tự chính tôi nói ra. Mọi người có thể đồn đoán tôi quen người này, người kia nhưng đừng khẳng định bất cứ điều gì cả" - Mỹ Tâm chia sẻ.

Mỹ Tâm: Tôi chưa quen ai là phi công trẻ luôn đó!
Mỹ Tâm: Tôi chưa quen ai là phi công trẻ luôn đó!
Mỹ Tâm phủ nhận chuyện từng quen "phi công" như đồn thổi.
Mỹ Tâm: Tôi chưa quen ai là phi công trẻ luôn đó!
Thời gian gần đây, Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên kém tuổi Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm cho biết hiện tại cô không khẳng định đang có tình yêu hay không vì không muốn chuyện tình cảm bị đem ra bàn tán. Khi tin đồn tình ái nổ ra, Mỹ Tâm nhận về hai luồng ý kiến, một bên ủng hộ chúc phúc còn một bên phán xét, soi mói.

"Có nhiều người tôi nhận thấy họ hưa biết có hay không, nhưng nếu có họ chúc phúc khiến tôi rất cảm kích. Tất cả lời chúc mừng, mong mỏi, yêu thương tôi đều ghi nhớ hết. Ai thích hay không thích, với những người thích họ không để những thứ khác lẫn lộn vào âm nhạc để phán xét, tôi rất cảm ơn. Tôi yêu âm nhạc và không bao giờ phản bội lại khán giả" - Mỹ Tâm bày tỏ.

Về việc công bố chuyện yêu đương, Mỹ Tâm cho biết sẽ có thông báo khi chính thức bước vào đám cưới. Khi yêu ai chắc chắn Mỹ Tâm sẽ công bố, không để mọi người lòng vòng. Nguyên nhân là vì nữ ca sĩ muốn công chúng nhìn thấy mình bằng âm nhạc chứ không phải bằng chuyện tình cảm.

Mỹ Tâm: Tôi chưa quen ai là phi công trẻ luôn đó!
Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng muốn chuyện đời tư phải tự mình công bố đến khán giả.

Ngoài chuyện tình cảm, Mỹ Tâm cũng có dịp chia sẻ quan điểm về vấn đề nghệ sĩ bị anti fan đồng loạt thời gian vừa qua. Theo nữ ca sĩ "Hoạ mi tóc nâu", nghệ sĩ ít nhiều đều có người thương thì có kẻ ghét, nhưng bản thân chỉ cần làm đúng là được.

"Nếu đã ghét thì có thở thôi người ta cũng ghét, huống hồ gì mình nói. Còn việc nói ngược với quan điểm của họ thì bị ghét là chuyện bình thường. Là nghệ sĩ thì phải chấp nhận chuyện đó. Như tôi, là người của công chúng nên tôi chấp nhận chuyện đời tư bị đem ra mổ xẻ. Khi tôi lên tiếng cũng chỉ là tương đối, không bắt buộc người ta phải thế này thế kia được. Họ có quyền được thích, được ghét nhưng trách nhiệm của nghệ sĩ là làm đúng, làm thế nào để khán giả có thể thông cảm cho mình" - Mỹ Tâm chia sẻ.

Mỹ Tâm: Tôi chưa quen ai là phi công trẻ luôn đó!
Mỹ Tâm cho rằng nghệ sĩ nên làm đúng chứ đừng trách khán giả.

Theo Mỹ Tâm, xã hội trước sau gì cũng sẽ đến giai đoạn này và trong showbiz cũng vậy. Người nghệ sĩ hãy đón nhận với tâm thế bình tĩnh là trên hết: "Có những người đến khi không được ai quan tâm thì lại khóc lóc, làm khùng làm điên để được quan tâm. Nên không trách được khán giả vì người ta có quyền như vậy. Trong trường hợp nghệ sĩ nói mà không ai để ý đến thì lại không vui, vậy nên nói gì để họ thích đi. Tuy nhiên không phải ai cũng làm được như thế".

P.T

Ảnh: Cắt từ chương trình "Khách đến chơi nhà", Tổng hợp

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.