SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Mỹ Tâm tiếp tục 'phá đảo' Top Thịnh hành Youtube với hit mới của Khắc Hưng - 'Tay vớt ánh trăng'

13:07, 10/04/2022
(SHTT) - Chỉ sau 1 ngày ra mắt, Tay Vớt Ánh Trăng đã lọt ngay vào bảng xếp hạng thịnh hành của YouTube với vô số lời khen ngợi cho sự kết hợp ăn ý giữa Mỹ Tâm và Khắc Hưng.

Tối 08/04, Mỹ Tâm ra mắt bản live ca khúc "Tay Vớt Ánh Trăng", sau khi nhận được rất nhiều lời yêu cầu từ khán giả mong muốn được nghe lại trọn vẹn bản hit này. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng, từng được Mỹ thể hiện đầy cảm xúc trong đêm nhạc Gala của "My Soul 1981" tại Đà Lạt.

Ca khúc mới của Mỹ Tâm đang giữ hạng #18 trên Top Trending Youtube

Chỉ sau 1 ngày ra mắt, Tay Vớt Ánh Trăng đã lọt ngay vào bảng xếp hạng thịnh hành của YouTube với vô số lời khen ngợi cho sự kết hợp ăn ý giữa Mỹ Tâm và Khắc Hưng. Ca từ gần gũi, như nói lên nỗi lòng của một cô gái sau khi bị lừa dối trong tình yêu kết hợp cùng giọng hát quyến rũ tràn đầy cảm xúc của Mỹ Tâm đã giúp ca khúc được lan tỏa rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội.

Có thể nói, My Soul 1981 đã tạo ra một tiền lệ chưa từng có đối với hình thức tổ chức show online kết hợp offline khi đưa nhiều ca khúc cả cũ và mới đến gần hơn đến khán thính giả và tạo nên cơn sốt trên bảng xếp hạng thịnh hành của YouTube.

Trước đó, một loạt ca khúc khác từ "My Soul 1981" cũng được đông đảo khán thính giả yêu thích như "Hẹn Ước Từ Hư Vô", "Ngày Chưa Giông Bão", "Nước Ngoài", "Mong Manh Tình Về",…. Tất cả đều lọt top thịnh hành ngay sau khi được đăng tải và thay nhau trụ vững trên bảng xếp hạng trong nhiều tháng qua. Thậm chí, trong cùng một thời điểm, có 3 ca khúc từ "My Soul 1981" cùng nhau góp mặt trong top thịnh hành của YouTube.

Trong thời gian tới, Mỹ Tâm sẽ tiếp tục gửi tới cho khán giả những ca khúc được yêu mến trong các đêm nhạc của "My Soul 1981".

TH

Tin khác

Media 13 giờ trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 15 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 5 ngày trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.
Media 5 ngày trước
(SHTT) - Công ty thiết kế Nhật Bản Nendo đã cho ra đời một ngôi nhà có tường làm từ 2.050 khối bê tông hấp thụ cacbon đầu tiên trên thế giới.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Sáng 08/4/2024 Đội cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Tây Hồ phối hợp với UBND phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội tổ chức tập huấn các kiến thức, kỹ năng về PCCC&CNCH cho hơn 30 người là lãnh đạo, cán bộ Đảng uỷ, UBND phường.