SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Mỹ Tâm đối đầu loạt phim kinh dị đổ bộ rạp chiếu tháng 1/2019

14:30, 02/01/2019
(SHTT) - Chị trợ lý của anh - Bộ phim điện ảnh đầu tay của Mỹ Tâm sẽ phải đối đầu trực tiếp với nhiều tác phẩm kinh dị, hấp dẫn trong tháng 1 này.

Căn phòng tử thần - 4/1

Đầu năm 2019, khán giả mê dòng phim kinh dị, tâm lý sẽ được thõa lòng với siêu phẩm nghẹt thở mang tên Căn phòng tử thần. Đây sẽ là tác phẩm đầy hứa hẹn, khai thác rất chân thực và gây ám ảnh hiệu quả về trò chơi giải đố “chết người” đầy ghê rợn nổi tiếng từ trước đến nay.

Bộ phim là cuộc hội ngộ của sáu người ngẫu nhiên khi nhận được lời mời tham gia một trò chơi bí ẩn với giải thưởng là một số tiền hậu hĩnh, mỗi người đến từ một hoàn cảnh khác nhau. Người chấp nhận tham gia cuộc chơi để cố gắng dành giải thưởng 1 triệu USD, người muốn vượt qua ranh giới bản thân mà không biết được rằng họ đang từ từ đi vào chỗ chết.

Mỹ Tâm đối đầu loạt phim kinh dị đổ bộ rạp chiếu tháng 1/2019

Chị trợ lý của anh - 4/1

Doanh (Mỹ Tâm) là một cô gái "quá lứa lỡ thì", toàn năng trong công việc nhưng sống phóng túng, mê nhậu, cư xử thô lỗ. Vượt qua nhiều đối thủ, Doanh trở thành trợ lý riêng cho CEO trẻ tuổi (Mai Tài Phến), mở ra chuyện tình chị em hài hước. 

Vì muốn cứu doanh nghiệp sữa của gia đình thoát khỏi sự thâu tóm của một tập đoàn nước ngoài, cô đành tạm rời bỏ chức vụ phó tổng giám đốc trong công ty mình để trở thành trợ lý cho Phúc Nam - giám đốc một công ty cà phê cùng với nhiệm vụ phải tìm cho anh ta một cô bạn gái.

Chị trợ lý của anh là dự án đánh dấu lần đầu tiên Mỹ Tâm chạm ngõ điện ảnh. Chính điều này đã khiến người hâm mộ của cô phát cuồng và công chúng háo hức chờ đợi ngay từ khi giọng nói, dáng đi của cô được bật mí thông qua các teaser đầu tiên của bộ phim.

Mỹ Tâm đối đầu loạt phim kinh dị đổ bộ rạp chiếu tháng 1/2019

7 thi thể - 4/1

7 thi thể là bộ phim trinh thám, tội phạm của Hàn Quốc. Bộ phim được thực hiện dựa trên sự kiện có thật từng gây chấn động tại Busan, Hàn Quốc, khi một nghi phạm bỗng chốc gọi điện thú nhận cho cảnh sát về hành vi giết người, giấu xác 7 người trong khi cảnh sát hoàn toàn không hay biết gì về điều đó. Sau cú gọi điện đó, nghi phạm đã bị bắt giữ, cảnh sát thực hiện điều tra và đây mới chỉ bắt đầu cho màn đấu trí căng thẳng giữa cảnh sát và tên sát nhân hàng loạt.

Pha trộn sự hồi hộp, căng thẳng của một vụ án giết người hàng loạt thực tế, xuyên suốt hành trình phá án, người xem sẽ được tường tỏ những đấu tranh và cạm bẫy mà những gì người trong cuộc là các thanh tra cảnh sát phải vượt qua khi đối đầu với một bộ óc tội phạm phi thường và điên loạn.

Mỹ Tâm đối đầu loạt phim kinh dị đổ bộ rạp chiếu tháng 1/2019

Võ lâm quái thú - 4/1

Khác với không khí căng thẳng của các phim võ thuật – hành động thông thường, Võ Lâm Quái Thú lại mang lại một cảm giác hài hước, dí dỏm đối với khán giả. Lấy bối cảnh triều đại vua Minh Thần Tông vào thời nhà Minh, bộ phim xoay quanh một tiểu quái thú trốn thoát khỏi cung điện hoàng gia, buộc đốc chủ Tôn Ngọc Hạc (Phương Trung Tín) phải truy tìm.

Một nhóm hiệp khách giang hồ lên kế hoạch cướp tài sản của những vị quan tham nhũng để chia cho người nghèo. Thế nhưng chưa kịp hành động thì họ phát hiện ra toàn bộ số bạc đã “không cánh mà bay”. Tưởng rằng chỉ phải chống cự với sự truy sát của triều đình nhưng họ không ngờ còn có một con quái vật vô cùng khủng khiếp đang chờ đợi phía trước.

Mỹ Tâm đối đầu loạt phim kinh dị đổ bộ rạp chiếu tháng 1/2019

Diệp vấn ngoại truyện - Trương Thiên Chí - 11/1

Nếu như đã từng dõi theo những màn võ thuật đỉnh cao của Diệp Vấn, khán giả ấn tượng với hình ảnh của một Trương Thiên Chí khí chất ngời ngời, cùng trận đấu căng thẳng với Chung Tử Đơn ở phần 3.

Sự xuất hiện của Trương Thiên Chí khó mà có thể phân định rạch ròi giữa chính và phản diện. Tuy nhiên, đối với Chung Tử Đơn, Trương Thiên Chí hiện lên là một đối thủ xứng tầm trên võ đài. Điều này cũng chính là lí do, Chung Tử Đơn quyết định ra mắt phần Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí nhằm khai thác góc nhìn mới mẻ cho nhân vật này.

Sau trận thua trước Diệp Vấn, Trương Thiên Chí quyết định sống ẩn danh cùng gia đình nhỏ của mình. Tuy nhiên, rắc rối bắt đầu ập tới, khiến Trương Thiên Chí phải bị lôi vào một cuộc đối đầu máu lửa với những kẻ thù đến từ ngoại quốc.

Mỹ Tâm đối đầu loạt phim kinh dị đổ bộ rạp chiếu tháng 1/2019

Linh Hồn tạm trú - 11/1

Nội dung phim xoay quanh hành trình khám phá sự thật sau cái chết bí ẩn của một linh hồn. Sau khi nam sinh Min tự sát, một linh hồn đã mượn thân xác của cậu trú ngụ để điều tra cái chết của Min. Nếu như trong 100 ngày mà linh hồn có thể tìm được nhuyên nhân Min tự sát thì sẽ được siêu thoát, nếu không thì sẽ mãi mãi không thể thoát khỏi kiếp ma. Bắt đầu cuộc sống với thân xác mới, linh hồn bắt đầu khám phá ra nhiều bí ẩn của Min và chính bản thân mình.

Mỹ Tâm đối đầu loạt phim kinh dị đổ bộ rạp chiếu tháng 1/2019

Yolo - Bạn chỉ sống một lần - 11/1

Những người trẻ dấn thân theo đuổi đam mê âm nhạc, đặc biệt là “thế giới ngầm” - underground. Để thỏa mãn đam mê ca hát với cá tính âm nhạc của riêng mình, họ phải trải qua nhiều sóng gió và nỗ lực không ngừng để khẳng định bản thân. Những cám dỗ, mảnh tối của giới giải trí cũng là những thách thức để người bạn trẻ này đối mặt và không vấp ngã.

Mỹ Tâm đối đầu loạt phim kinh dị đổ bộ rạp chiếu tháng 1/2019

Đường về nhà của cún con - 11/1

Trong một lần mải mê đuổi sóc, Bella đi lạc rất xa khỏi căn nhà của mình. Cô nàng được một gia đình tìm thấy và đưa về nơi ở mới. Nhưng những thứ lạ lẫm kia chẳng hề có hình bóng quen thuộc của Lucas. Sợ rằng cậu chủ đang đợi chờ mình trong cô đơn, nàng cún bất chấp mọi rủi ro để tự tìm đường về nhà và chuẩn bị đối mặt với bao gian khó trước mắt.

Mỹ Tâm đối đầu loạt phim kinh dị đổ bộ rạp chiếu tháng 1/2019

Ma quái - 11/1

Bà đồng Helen đang huấn luyện cho hai cô gái trẻ khả năng giao tiếp với cõi âm. Trong quá trình truyền thụ, một thực thể bí ẩn đã được triệu hồi. Nó tặng cho 3 cô trò một thiết bị đặc biệt có thể thực hiện mọi ước muốn, nhưng đổi lại họ phải “trả giá” rất đắt. Liệu con quỷ hay lòng người đáng sợ hơn?

Mỹ Tâm đối đầu loạt phim kinh dị đổ bộ rạp chiếu tháng 1/2019

Chỉ cần em hạnh phúc - 11/1

K và Cream gặp nhau năm 16 tuổi tại trường trung học và dần thân thiết như người trong gia đình. Năm tháng thôi qua, K đi làm cho một hãng thu âm và Cream trở thành nhạc sĩ, họ vẫn sống với nhau dù không phải là một đôi. Một ngày kia, K bị chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu, K do dự không tiết lộ bệnh tình của mình cũng như thổ lộ tình yêu với Cream vì sợ cô tổn thương. Trước khi không còn thời gian, K phải làm mọi thứ để Cream có thể ổn định và hạnh phúc.

Mỹ Tâm đối đầu loạt phim kinh dị đổ bộ rạp chiếu tháng 1/2019

Bộ ba quái nhân - 18/1

David Dunn - một người đàn ông bình thường sở hữu sức mạnh siêu phàm; "Quý ngài Glass" Elijah. "Bộ Ba Quái Nhân" và Kevin Wendell Crumb - một quái nhân với 24 tính cách tồn tại trong cùng một cơ thể. 

David bất ngờ khám phá ra sự thật đau lòng: chính Mr. Glass đã gây nên vụ lật tàu nhằm kích hoạt siêu năng lực ở ông. Mr. Glass bị đưa vào bệnh viện tâm thần, còn David sống cuộc đời ẩn dật cho đến lần ông nhìn thấy tin tức về Kevin Wendell Crumb/ The Horde (James McAvoy), kẻ giết người đa nhân cách sở hữu năng lực giống hệt mình.

Mỹ Tâm đối đầu loạt phim kinh dị đổ bộ rạp chiếu tháng 1/2019

Cậu bé và sứ mệnh thiên tử - 18/1

Cậu nam sinh người Anh Alexander Elliot, người đã rút thanh kiếm Excalibur của vua Arthur khỏi lòng đất, khiến cõi trần gian gặp lâm nguy. Cậu bé đã tập hợp những những người bạn thân nhất của mình, để cùng nhau chống lại kẻ phản diện từ thời Trung Cổ Morgana. Ả ta đang triệu hồi đội quân quái vật cổ xưa nhằm âm mưu thống trị thế giới.

Mỹ Tâm đối đầu loạt phim kinh dị đổ bộ rạp chiếu tháng 1/2019

He's Out There - 18/1

Để có một kì nghỉ đáng nhớ, gia đình nhà cô Laura đã chọn một căn nhà bên hồ làm điểm đến. Nhưng đến phút chót, chồng cô vướn phải một cuộc họp khẩn cấp, và Laura quyết định tự đi cùng với hai đứa con gái Maddie và Kayla. Thế nhưng chuyến đi chơi ấy lại dường như hoá thành một cơn ác mộng khi cô và hai đứa con bị tấn công bởi một gã tâm thần - kẻ đã rắp tâm hãm hại gia đình cô từ rất lâu.

Mỹ Tâm đối đầu loạt phim kinh dị đổ bộ rạp chiếu tháng 1/2019

Belzebuth - 25/1

Đặc vụ Emanuel Ritter đang tiến hành điều tra những cái chết bí ẩn có liên quan đến một đứa trẻ ở biên giới Mỹ và Mexico. Vụ án bất ngờ rẽ hướng bởi sự xuất hiện của một linh mục đến từ toà Thánh Vatican. Ông phát hiện ác quỷ cổ xưa Belzebuth đang đứng đằng sau thao túng mọi tội ác.

Mỹ Tâm đối đầu loạt phim kinh dị đổ bộ rạp chiếu tháng 1/2019

Vợ ma - 25/1

Nard và Mac là một cặp đôi trong trường trung học. Trong một lần quá trớn, Nard vô tình mang thai và từ đây, tình cảm của đôi trẻ bắt đầu gặp nhiều biến cố. Mẹ của Mac bắt cả hai phải chấm dứt ngay mối quan hệ và tìm mọi cách đưa Mac ra nước ngoài du học. Trong khi đó mẹ của Nard thì thuyết phục cô bỏ đứa bé trong bụng. Nhưng điều tồi tệ đã xảy ra, Nard và con cô đều chết trên bàn phẫu thuật. Vì quá phẫn uất hồn ma của Nard không siêu thoát mà luẩn quẩn ở dương thế với hi vọng một ngày Mac trở về và tìm mẹ con cô.

Mỹ Tâm đối đầu loạt phim kinh dị đổ bộ rạp chiếu tháng 1/2019

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.