SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Mỹ Tâm chính thức mở pre-order bán vé liveshow 'Tri Âm', đồng thời thông báo khách mời đặc biệt

07:30, 22/01/2021
Những lượt vé và khách mời đầu tiên cho 2 liveshow sắp tới của nữ ca sĩ Mỹ Tâm vừa chính thức được hé lộ.

Trong buổi giao lưu với báo chí mới đây, Mỹ Tâm chính thức thông báo về việc tổ chức 2 liveshow tại Hà Nội và TP.HCM kỉ niệm 20 năm trên chặng đường ca hát mang tên "Tri Âm". Theo đó liveshow tại TP.HCM sẽ diễn ra vào ngày 7/3 tại SVĐ Quân khu 7 và tại Hà Nội vào ngày 14/3 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. 

Từ 20h tối ngày 20/1, cổng pre-oder (đặt trước) vé cho 2 liveshow này của Mỹ Tâm đã chính thức được mở cửa cho người hâm mộ và tất cả những ai yêu mến giọng hát của nữ ca sĩ mua vé. Được biết cổng đặt vé pre-order sẽ được mở trong 3 ngày gồm 20,21,22/1 sau đó đóng lại đến ngày 30/1 chính thức mở bán. Trong đó hệ thống bán vé sẽ tạm ngưng từ 05h00 - 06h59 ngày 21/01 để bổ sung thêm vé và trở lại bình thường từ 7h ngày 21/1 để fan tiếp tục "săn vé".

Mỹ Tâm chính thức mở pre-order bán vé liveshow Tri Âm, đồng thời thông báo khách mời đặc biệt
Mỹ Tâm chính thức mở bán vé pre-order cho liveshow "Tri Âm"

Giá vé cho liveshow "Tri Âm" của Mỹ Tâm dao động từ 300k đến 3 triệu tuỳ từng khu vực. Trong đó thấp nhất là khu GA với giá 300k và cao nhất là khu SVIP giá 3 triệu. Ngoài ra giá cụ thể cho các khu vực khác gồm: GA SITTING - 500k, B - 800k, A và Fan Zone - 1 triệu, VIP - 2 triệu.

Mỹ Tâm chính thức mở pre-order bán vé liveshow Tri Âm, đồng thời thông báo khách mời đặc biệt
Sơ đồ và giá vé cho liveshow "Tri Âm".

Ngoài việc mở bán pre-oder vé liveshow "Tri Âm", phía Mỹ Tâm cũng vừa thông báo khách mời đầu tiên xuất hiện tại sự kiện âm nhạc đặc biệt của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng đó là nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Anh là người đã gắn bó với Mỹ Tâm trong nhiều dự án âm nhạc lớn nhỏ. Ngoài ra, sẽ có thêm khách mời là rapper sẽ xuất hiện tại liveshow "Tri Âm" của Mỹ Tâm nhưng danh tính chưa được công bố.

Mỹ Tâm chính thức mở pre-order bán vé liveshow Tri Âm, đồng thời thông báo khách mời đặc biệt
Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh là khách mời đặc biệt trong liveshow "Tri Âm" của Mỹ Tâm.

Liveshow "Tri Âm" của Mỹ Tâm sẽ cho nhạc sĩ Khắc Hưng làm giám đốc âm nhạc.

P.T

Ảnh: Tổng hợp, FBNV

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.