SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

My Sói úp mở Cảnh soái ca còn sống khiến fan Quỳnh Búp Bê như 'ngồi trên đống lửa'

14:42, 12/11/2018
(SHTT) - Hình ảnh được Thu Quỳnh (My Sói) đăng trên trang cá nhân đang khiến các fan xôn xao cho rằng Cảnh soái ca vẫn còn sống. Tuy nhiên, hình ảnh này cũng khiến các khán giả của phim vừa mừng vừa hoang mang.

Chỉ còn 4 tập phim nữa, Quỳnh Búp Bê sẽ chính thức khép lại. Tuy nhiên, hiện nay phim vẫn còn nhiều tình tiết gay cấn cùng với những câu hỏi chưa lời đáp. Đặc biệt, câu hỏi 'Cảnh còn sống hay chết?' được kéo dài từ phần 1 cho đến nay khiến nhiều khán giả tò mò.

Trong phim, Cảnh được đàn em của Vũ xác nhận đã chết mất xác trên đường ray. Thế nhưng, người hâm mộ  không ngừng hy vọng một kỳ tích rằng Cảnh được ai đó cứu vào phút cuối,  vẫn sống đâu đó và sẽ xuất hiện khi Quỳnh gặp nạn.

Mới đây, Thu Quỳnh khiến fan 'đứng ngồi không yên' khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chụp chung với Cảnh 'soái ca' trong hậu trường Quỳnh Búp Bê. Với tạo hình mới của Doãn Quốc Đam (vai Cảnh), các fan tin rằng đây là những phân đoạn có thể nằm trong phần 2 của phim và Cảnh sẽ xuất hiện ở những tập gần cuối. 

My Sói úp mở Cảnh soái ca còn sống khiến fan Quỳnh Búp Bê như ngồi trên đống lửa

My Sói đăng tải hình ảnh cùng câu nói úp mở: 'Trốn à? Trốn đâu cho thoát' khiến khiến fan đoán rằng Cảnh còn sống và My Sói chính là người tìm ra tung tích của anh chàng. Tuy nhiên, người xem cũng lo sợ My Sói sẽ không tha cho Cảnh bởi năm xưa anh chàng không màng đến tình cảm của cô mà chỉ một mực lo cho Quỳnh. Uất ức, My Sói đã nói ra hành tung của Cảnh cho Vũ, gián tiếp gây ra cái chết cho Cảnh.

My Sói úp mở Cảnh soái ca còn sống khiến fan Quỳnh Búp Bê như ngồi trên đống lửa
Hình ảnh Thu Quỳnh đăng tải kèm hashtag liên quan đến phim Quỳnh Búp Bê khiến fan không ngừng hy vọng.

Liệu Cảnh soái ca có thực sự còn sống? Đón xem Quỳnh Búp Bê lên sóng lúc 21h40 thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên VTV3.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.