SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 22/07/2024
  • Click để copy

Mỹ phẩm Maputi tri ân khách hàng và chính thức ra mắt thương hiệu tại thị trường Việt Nam

15:30, 21/06/2024
(SHTT) - Chiều 02/06/2024, sự kiện Tri ân khách hàng và chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Maputiđã diễn ra thành công rực rỡ tại Trung tâm sự kiện Tràng An Palace.
MABUTI

 ABD Group &Maputi tổ chức thành công sự kiện Tri ân khách hàng và chính thức ra mắt thương hiệu tại thị trường Việt Nam

Buổi lễ đã thu hút sự tham gia đông đảo của các Khách hàng, Đối tác, CEO Maputi Nhật Bản, cùng với sự góp mặt của rất nhiều KOC, KOL, Beauty blogger nổi tiếng đến tham dự.

Maputi là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ thiên nhiên Nhật Bản. Mỹ phẩm Maputi với các sản phẩm chăm sóc da vùng nhạy cảm và vùng kín chuyên biệt có nguồn gốc hữu cơ, sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, được dán nhãn y khoa, đảm bảo an toàn, chất lượng, hiệu quả.

MABUTI1

 Rất đông các KOC, KOL… tới tham dự sự kiện

Chương trình được mở đầu bằng lời chào mừng nồng nhiệt của Bà Trần Thị Vân Anh – CEO ABD Group – Đơn vị phân phối độc quyền mỹ phẩm Maputi tại thị trường Việt Nam. Bà Vân Anh đã gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể quý khách mời tham dự. Với mong muốn mang đến những sản phẩm chăm sóc tốt nhất, an toàn nhất cho người tiêu dùng, ABD Group đã quyết định hợp tác Maputi. Và chính sự yêu thương, tin tưởng của khách hàng dành cho ABD Group& Maputi đã tạo thêm động lực để ABD Group& Maputingày càng hoàn thiện hơn nữa. Maputi luôn tự hào là thương hiệu tiên phong am hiểu làn da nhạy cảm.

MABUTI2

 Bà Trần Thị Vân Anh – CEO ABD Group – Đơn vị phân phối độc quyền mỹ phẩm Maputi tại Việt Nam lên phát biểu

Trong sự kiện này, giám đốc phát triển sản phẩm của thương hiệu Maputi Nhật Bản – Bà Marina Tanakacũng có những chia sẻ giới thiệu về thương hiệu, sứ mệnh và những giá trị cốt lõi mà Maputi mang đến cho khách hàng.

MABUTI3

Bà Marina Tanaka – CEO Maputi Nhật Bản chia sẻ về sản phẩm tại sự kiện 

Điểm nổi bật của mỹ phẩm Maputi– Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc vùng da nhạy cảm đến từ Nhật Bản được thể hiện qua 3 giá trị:

Sử dụng mùi hương nguyên bản từ thiên nhiên với 03 tầng nước hoa độc quyền của Maputi trên tất cả các sản phẩm

Thành phần chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, lành tính

Mỹ phẩm Maputi nói không với các chất hoá học, gây kích ứng da... giúp khách hàng an tâm sử dụng, chăm sóc da hoàn hảo.

MABUTI4

Bà Marina Tanaka muốn gửi đến quý khách hàng Việt lời tri ân chân thành nhất vì đã luôn đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian vừa qua 

Đối với bàMarina Tanaka: “Việt Nam luôn là nơi bà nhớ đến”.Đây là động lực, nguồn cảm hứng để Maputi không ngừng nghiên cứu và khám phá ra “công thức vàng” chăm sóc làn da vùng nhạy cảm hoàn hảo nhất từ thiên nhiên.

Sự kiện bao gồm chuỗi các hoạt động Tri ân khách hàng và Chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Maputi tại Việt Nam.

MABUTI5

 Đại diện các khách mời checkin, tặng hoa tại sự kiện

Để thể hiện sự tri ân sâu sắc đến khách hàng, ABD Group &Maputi đã dành tặng những phần quà hấp dẫn và các ưu đãi đặc biệt trong suốt buổi lễ. Khách hàng được tham gia các hoạt động checkin, trải nghiệm hệ sinh thái các sản phẩm của Maputi, tham gia mini game trả lời câu hỏi, đặt câu hỏi cho các diễn giả trong buổi toạ đàm, bốc thăm trúng thưởng và chụp ảnh lưu niệm với gian hàng Maputi. Không khí náo nhiệt và phấn khởi ngập tràn trong suốt chương trình.

MABUTI6

 Không khí sôi động tại sự kiện với các tiết mục nhảy đầy ấn tượng

MABUTI7

Đại diện CEO ABD Group & Maputi lên bốc thăm trúng thưởng con số may mắn

MABUTI8

Đại diện CEO ABD Group chụp ảnh cùng các khách hàng may mắn nhận được giải thưởng trong màn bốc thăm may mắn có tổng trị giá lên đến 15 triệu đồng 

 Điểm nhấn của sự kiện chính là phần ra mắt chính thức thương hiệu mỹ phẩm Maputi. Maputi hiện có đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da vùng nhạy cảm, vùng kín. Nổi bật là các sản phẩm Kem hỗ trợ giảm thâm vùng kín Maputi White Cream, Dung dịch vệ sinh phụ nữ Maputi Intimate Soap, Men vi sinh nữ giới Maputi Delicovery, Serum vitamin C Maputi Intimate Serum, Nước hoa vùng kín Maputi Fragrance Oil, Kem hỗ trợ tăng size vòng 1, vòng 3 Maputi Bust Cream, Nước hoa Maputi Unisex Parfum, Kem lạnh khử mùi Maputi Body Gelato...Maputi mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc da toàn diện, giúp họ tự tin tỏa sáng và hạnh phúc với vẻ ngoài rạng ngời.

MABUTI9

Maputi hiện có đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da vùng nhạy cảm, vùng kín 

MABUTI10

Góc không gian trưng bày sản phẩm mỹ phẩm Maputi tại sự kiện 

Nối tiếp trong chuỗi sự kiện là hoạt động hội thảo chăm sóc da "Nâng niu nét đẹp thầm kín”với sự tư vấn, chia sẻ và giải đáp từ bác sĩ, cố vấn chuyên môn của Maputi bà Trần Thị Nguyệt. Khách mời có cơ hội cập nhật kiến thức chăm sóc da vùng nhạy cảm, vùng kín đúng cách, giao lưu cùng 2 Founder &CEO ABD Group Trần Thị Vân Anh, CEO Maputi Nhật Bản bà Maria Tanaka. Tại đây, khách hàng đã có cơ hội hiểu rõ hơn về công dụng, chất lượng của mỹ phẩm Maputi mà ABD Group đang kinh doanh.

MABUTI11

Đại diện các CEO và bác sĩ, chuyên gia chia sẻ, giải đáp kiến thức chăm sóc vùng da nhạy cảm, vùng kín 

mabuti12

 Khách mời tham gia đặt câu hỏi trong buổi toạ đàm của sự kiện

Sự kiện tri ân khách hàng và ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Maputi đã diễn ra thành công ngoài mong đợi bằng những hoạt động ý nghĩa và đầy tính chuyên nghiệp. Đây được xem là bước tiến mang tính đột phá và bước ngoặt quan trọng, trong sự hợp tác giữa 2 bên, cùng với đó là sự khẳng định vị thế của ABD Group trong ngành mỹ phẩm chăm sóc da nhạy cảm tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, tại sự kiện này còn là dịp để ABD Group nhìn lại chặng đường đã qua, đồng thời tri ân những đối tác, khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm góp phần tạo nên sự thành công chung của công ty đến thời điểm hiện tại.

mabuti13

Một ngày gặp gỡ ý nghĩa đã đánh dấu mốc về chặng đường làm đẹp ngày càng dài có sự song hành của ABD Group & Maputi bên cạnh “một nửa thế giới” 

ABD Group cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng, mang đến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hiệu quả, an toàn và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

mabuti14

ABD Group & Maputi chân thành cảm ơn Quý khách hàng, đối tác đến tham dự sự kiện 

Cuối cùng, ABD Group xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các khách hàng, đối tác, KOC, KOL, các đơn vị bảo trợ truyền thông tại sự kiện, và đặc biệt là sự góp mặt của CEO Maputi Nhật Bản bà Marina Tanaka đã đồng hành và góp phần làm nên thành công của sự kiện. ABD Group &Maputi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của khách hàng trong thời gian tới.

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 18/07/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được tạp chí The Asian Banker trao tặng giải thưởng “Ngân hàng ứng dụng API & Ngân hàng mở tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam” năm 2024.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 18/07/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được tạp chí The Asian Banker trao 02 giải thưởng: Sản phẩm cho vay nhà ở tốt nhất Việt Nam và Dịch vụ Private Banking tốt nhất Việt Nam năm 2024.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Trong 6 tháng đầu năm 2024, Vietjet khai thác số lượng chuyến bay lên tới 55.963 chuyến, trong khi đó Vietnam Airlines có số chuyến bay là 55.026 chuyến. Tuy nhiên tỷ lệ bay đúng giờ của Vietjet chỉ đạt 65,8% thấp nhất trong các hãng hàng không, Vietnam Airliner vẫn chiếm khá cao với tỷ lệ 84,1%.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Theo báo cáo của công ty tư vấn Momentum Works có trụ sở tại Singapore, nền tảng thương mại điện tử TikTok Shop đã tăng tổng khối lượng hàng hóa (GMV) gần gấp 4 lần, từ 4,4 tỷ USD vào năm 2022 lên 16,3 tỷ USD vào năm 2023, tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong số các đối thủ trong khu vực.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Trái với suy nghĩ xin học bổng cho cấp đại học là hành trình “gian nan”, cơ hội từ trường đại học quốc tế vẫn rộng mở cho học sinh trung học có kết quả cao trong kỳ thi THPT Quốc Gia.