SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Mỹ nhân Việt làm gì để có được vòng 3 " đốt mắt" cánh mày râu

17:55, 03/01/2019
Hầu hết cánh đàn ông đều cho rằng điều khiến họ cảm thấy hấp dẫn nhất ở người phụ nữ không phải là vòng eo con kiến, khuôn ngực săn chắc, gương mặt sáng mà chính là vòng 3 nảy nở.

Vì thế có được vòng 3 hình quả táo - chuẩn mức của cái đẹp luôn là ao ước của cánh chị em. Hãy xem các mỹ nhân Việt làm gì để có được vòng 3 "đốt mắt" công chúng đến như vậy. Có thể thấy các chân dài trong showbiz đều rất biết cách để có được vòng 3 thật sự quyến rũ, không chỉ ở độ cong mà còn săn chắc và đặc biệt là mềm mại. Ngoài 1 số người có được vòng 3 đẹp tự nhiên, trời ban thì có 1 số người đó là kết quả của quá trình khổ công tập luyện - ăn uống. 

Minh Tú không ngại ngần khoe vòng 3 cực đẹp của mình dưới cái nắng của 1 resort nghỉ dưỡng cao cấp. Người đẹp này cho biết để có được vòng 3 lý tưởng cô thường xuyên thực hiện các bài tập chuyên sâu cho vòng 3 dưới sự hướng dẫn của HLV riêng. 

Còn Hà Anh, cô vốn đã được biết đến là có vòng 3 đẹp sẵn. Tuy nhiên để săn chắc thì squat 40 động tác/ngày đã giúp cô duy trì vẻ đẹp trời phú này

Hồ Ngọc Hà không có lợi thế về vòng 3, nhưng yoga cùng chế độ ăn uống nhiều nước và chất xơ đã giúp cô nàng biến hình trông thấy

Nữ hoàng Bikini Ngọc Trinh luôn khiến người khác cảm thấy bị hấp dẫn bởi sắc vóc nuột nà của mình. Cô từng tâm sự rằng không có chuyện ngồi 1 chỗ mà đẹp luôn, cần phải tập luyện, tập luyện và không ngừng tập luyện.

Thu Minh thời gian gần đây nhiều người ngỡ ngàng vì ở tuổi 41 mà cô vẫn giữ được 3 vòng chuẩn chỉ, đặc biệt là vòng 3 quả táo miễn chê. Thu Minh đã trải qua 1 thời gian ăn kiêng vô cùng hà khắc kèm theo tập luyện chăm chỉ. 

Phương Trinh táo bạo trong những bức ảnh "đốt mắt" người khác

Không ngại thừa nhận việc bản thân phải đổ nhiều tâm huyết và mồ hôi trong phòng tập, Phương Trinh đã cho thấy cái đẹp nằm trong sự chủ động của bản thân mỗi người phụ nữ


 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.