SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Mỹ nhân Vbiz phối đồ 'hack tuổi': Mỹ Tâm như 'lão hóa ngược', Lý Nhã Kỳ càng giản dị càng xinh đẹp

19:47, 18/09/2021
(SHTT) - Không lộng lẫy, cầu kì như khi xuất hiện trên thảm đỏ, outfit ngày thường của dàn sao Việt được khán giả chú ý bởi vừa đơn giản, sành điệu, vừa trẻ trung, tôn dáng.

Lý Nhã Kỳ 

Người hâm mộ vốn đã quen với hình ảnh Lý Nhã Kỳ kiêu sa, quý phái trong những chiếc đầm sang trọng, đắt tiền mỗi khi đi dự sự kiện. Tuy nhiên, phong cách thời trang hàng ngày của cô có phần trái ngược khá nhiều. 

Lý Nhã Kỳ thường lựa chọn những trang phục basic, màu sắc pastel nhẹ nhàng, nữ tính. Đặc biệt, người đẹp rất chuộng items áo crop-top len. Cô thường xuyên diện những chiếc áo dáng crop-top ôm sát người, mix cùng quần cạp cao. 

Cách phối này có thể khoe triệt để đường cong quyến rũ của Lý Nhã Kỳ. Bên cạnh đó, những trang phục như này giúp cô thêm phần trẻ trung, "hack tuổi" và cực kì hợp với xu hướng thời trang hiện nay. 

Mỹ Tâm 

Mỹ Tâm - nữ ca sĩ nổi tiếng với phong cách giản dị, mộc mạc pha lẫn một chút "cool ngầu", bụi bặm. Trên sân khấu, "họa mi tóc nâu" có thể diện đa dạng các phong cách thời trang từ vest cá tính đến váy đầm "bánh bèo". 

Đối với outfit thường ngày, Mỹ Tâm ưu tiên lựa chọn những bộ đồ năng động, thoải mái. Cô thường xuyên trung thành với đồ jeans từ quần jeans, áo jeans và cả yếm jeans. Công thức phối đồ mà Mỹ Tâm thường xuyên sử dụng là áo thun basic, quần jeans và giầy sneaker. 

Tuy nhiên, cũng có lúc cô đổi mới bằng cách thêm layout mới cho bộ trang phục như diện crop-top với quần jeans cạp cao và khoác thêm áo sơ mi bên ngoài để thêm phần "chất lừ". Cách mix đồ này giúp Mỹ Tâm giữ mãi vẻ đẹp như ở thời đôi mươi. 

Thanh Hằng 

Nhắc đến siêu mẫu Thanh Hằng, người hâm mộ nhớ ngay đến hình ảnh "chị đại" quyền lực trong những show truyền hình thực tế về người mẫu. Người đẹp là biểu tượng thời trang của phong cách menswear với những bộ vest "ngầu đét", son môi đậm cùng thần thái lạnh lùng.

 Thế nhưng sau ánh đèn sân khấu, Thanh Hằng cũng có những giây phút rất nữ tính và dịu dàng. Cách phối đồ của cô khiến nhiều người mê mẩn bởi vô cùng hợp thời, hợp mốt. Không những vậy, Thanh Hằng còn mix phụ kiện kèm theo cực "ăn rơ" từ băng đô, khuyên tai,... khiến tổng thể set đồ càng trở nên cuốn hút. 

Lệ Quyên

Thời gian gần đây, Lệ Quyên luôn là cái tên nằm trong "tầm ngắm" của netizen. Kể từ khi công khai yêu tình trẻ, "nữ hoàng phòng trà" ngày càng táo bạo trong cách diện đồ. Cô thường lăng xê những items như váy hai dây, áo crop-top ôm sát để khoe trọn đường cong. 

Mặc dù nhận khá nhiều lời công kích về phong cách thời trang "hở bạo" nhưng khách quan mà nói, nữ ca sĩ vô cùng trẻ trung, thời thượng trong những set đồ này. 

Sở hữu làn da trắng, Lệ Quyên không từ chối bất cứ màu sắc nào. Cô có thể diện tức sắc neon kén người mặc đến những bộ cánh mang sắc đỏ rực rỡ. Mọi outfit đều được nữ ca sĩ "cân tất" và vô cùng nổi bật, tôn dáng. 

Hiền Thục

Hiền Thục chính là một trong những "thánh nữ hack tuổi" siêu cấp của Vbiz. Dù đã chính thức bước sang độ tuổi 40 và là mẹ của một cô con gái 18 tuổi nhưng trông Hiền Thục lúc nào cũng trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi.

Không cần make-up quá đậm, Hiền Thục vẫn cực kỳ nổi bật với gương mặt trẻ trung, làn da sáng mịn cùng gu thời trang đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại cực kì quyến rũ. 

Nữ ca sĩ theo đuổi phong cách vintage với những items như áo lụa, mũ cói, giầy combat boots. Sở hữu vóc dang thanh mảnh, săn chắc, Hiền Thục dễ dàng ghi điểm trong mắt khán giả. Không những vậy, suối tóc đen dài, óng mượt của cô cũng là một trong những điểm nhấn khiến khán giả bị thu hút. 

TH

Tin khác

Giải trí 14 giờ trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.