SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Mỹ Linh khen con gái hết lời

09:10, 01/06/2013
Anna Trương là con gái riêng của Anh Quân nhưng với Mỹ Linh, cô gái 19 tuổi này không khác gì con gái ruột. Trong buổi họp báo ra mắt album đầu tay của Anna Trương, Mỹ Linh đã chia sẻ rất nhiều điều về cô con gái nhỏ.

Sáng 31/5, buổi họp báo ra mắt album đầu tay có tên Một nửa yêu thương của Anna Trương đã diễn ra mà không có mặt của... khổ chủ. Anna hiện đang ở Đức để chuẩn bị thi vào nhạc viện của Đức. Thay vào đó, mẹ của Anna là Diva Mỹ Linh đã thay mặt cô để chia sẻ với báo giới về album đầu tay của con gái.

Trong buổi họp báo, Mỹ Linh say sưa nói về Anna như thể đó là báu vật mà cô trân quý nhất trên đời. Mỹ Linh nói Anna đã mang đến cho cô điều quan trọng nhất và quý giá nhất chính là cơ hội có được trái tim của Anh Quân, chồng cô và cả tình yêu thương của chính Anna nữa. Do đó, những gì cô đang làm chỉ giản đơn là tình yêu thương của một người mẹ và phần nào là cách mà cô đáp trả lại những tình cảm mà Anna đã dành cho cô.

Anna Trương về Việt Nam lần đầu khi mới 2 tuổi, từ đó cô rất ít được gặp mẹ ruột của mình là cô Magrite mà người trực tiếp nuôi dạy Anna chính là Mỹ Linh. “Do đó, những cái “đầu tiên” của Anna tôi đều là người được con bé chia sẻ. Từ những trải nghiệm đầu đời của cuộc sống, những bài học đầu tiên, những rung động đầu đời, từ nụ hôn đầu tiên, những nỗi buồn, hay niềm vui... Tôi tự hào lắm, Anna gắn bó với tôi ngay từ nhỏ, chia sẻ mọi điều... đó là thứ mà mẹ và con gái vẫn thường làm.”

Với Mỹ Linh, Anna Trương là một cô gái nhút nhát, đáng yêu nhưng đặc biệt nhạy cảm, bởi những biến cố mà Anna đã trải qua khi còn nhỏ. “Anna có giọng hát “thương” lắm, mà chỉ có những đứa trẻ như Anna mới có được kiểu hát “thương” đó thôi. (Anna sống xa mẹ đẻ từ nhỏ) Anna hát có những thiếu thốn riêng của mình, mà những thiếu thốn đó chỉ Anna mới hiểu thôi. Những điểm riêng đó khiến Anna đặc biệt với khán giả, Anna có nhạc cảm rất tốt.” Mỹ Linh khen ngợi con gái.

Album đầu tay của Anna Trương đúng kiểu “made in “gia đình”” khi gần như tất cả mọi thứ đều do chính cô, bố Anh Quân và mẹ Mỹ Linh chung tay làm nên. Dĩ nhiên còn có sự góp sức của những người bạn khác như: Đinh Mạnh Ninh, Mr A, hay Rapper Kimmese... Mỹ Linh cho biết, cô rất tự hào khi là một trong những người đặt dấu ấn và có sức ảnh hưởng nhất tới con đường âm nhạc của con gái.

“Trong sự trưởng thành của Anna bây giờ, tôi tin là tôi góp một phần lớn công sức. Dĩ nhiên tôi không nói vậy để kể công vì đó là con gái của tôi. Trong mọi thứ của Anna đều có bóng dáng của tôi, bởi những năm Anna 12, 13 tuổi, khi con bé đang định hình tính cách thì tôi trò chuyện với Anna mỗi ngày, được Anna tâm sự mỗi ngày. Tôi nghĩ mình có chút ảnh hưởng đến con bé. Do đó, không chỉ album này mà cả ở cuộc sống của Anna, tôi tự hào về con gái mình rất nhiều.” Cô tâm sự.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.