SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Mỹ Hảo đăng quang Sao Tìm Sao 2020 với màn 'lên đồng' đầy ấn tượng

07:28, 25/01/2021
Sau gần 3 tháng tranh tài, Tường Duy, Trương Bảo Yến, Tuấn Kha và Mỹ Hảo là những cái tên được gọi vào vòng chung kết của Sao Tìm Sao 2020.

Đêm Chung kết xếp hạng Sao Tìm Sao 2020 diễn ra vào tối 23/01 đã mang đến cho khán giả những phần trình diễn ấn tượng. Và danh hiệu quán quân Sao Tìm Sao 2020 đã thuộc về thí sinh Mỹ Hảo với số điểm 118,25 điểm. Hội tụ đầy đủ cả giọng ca cùng các kỹ năng của một ngôi sao thế hệ mới, Mỹ Hảo chinh phục ban giám khảo và khán giả với cả hai 3 phần thi.

Ban giám khảo của đêm chung kết là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Đoan Trang và đạo diễn NSƯT Vũ Thành Vinh. Dẫn chương trình là Én Bạc Phương Uyên và Bảo Kun.

Mỹ Hảo đăng quang Sao Tìm Sao 2020 với màn lên đồng đầy ấn tượng

Trong đêm chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua 3 phần thi tương ứng với 3 màu sắc âm nhạc: Hương Sắc Việt - Xu Hướng Việt và Dấu Ấn Việt. Qua mỗi phần thi, các thí sinh sẽ phải thể hiện kỹ thuật thanh nhạc, vũ đạo và khả năng diễn xuất.

Mở màn là chủ đề Hương Sắc Việt, Mỹ Hảo “lên đồng” với chầu văn, một loại hình nghệ thuật dân gian có xuất xứ từ vùng đồng bằng Bắc Bộ. Màn hóa thân thành "Cô đôi thượng ngàn" của Mỹ Hảo đã khiến ban giám khảo phải "đứng ngồi không yên", còn khán giả không ngừng vỗ tay thán phục. Kết quả, Mỹ Hảo nhận được 2 sao từ Đoan Trang và NSƯT Vũ Thành Vinh. 

Mỹ Hảo đăng quang Sao Tìm Sao 2020 với màn lên đồng đầy ấn tượng

Ở chủ đề Xu hướng Việt, thí sinh sẽ thể hiện dòng nhạc trẻ cũng là dòng nhạc đang được xem là xu hướng và đông đảo khán giả trẻ hiện nay yêu thích. Không hổ danh là “tắc kè hoa” của Sao Tìm Sao, Mỹ Hảo làm chủ sân khấu một cách tuyệt đối khi mang đến tiết mục đầy màu sắc với Crush on you. Kết quả cô nhận được 1 sao từ giám khảo Phi Nhung.

Mỹ Hảo đăng quang Sao Tìm Sao 2020 với màn lên đồng đầy ấn tượng

Tại phần thi mang tên Dấu Ấn Việt, 2 thí sinh sẽ cùng kết hợp trong một tiết mục dự thi với dòng nhạc truyền thống cách mạng. Phần thi đòi hỏi nâng cao về chuyên môn thanh nhạc cùng với kỹ năng diễn xuất. Sự kết hợp này sẽ tạo nên những thú vị đầy căng thẳng. 

Mỹ Hảo đăng quang Sao Tìm Sao 2020 với màn lên đồng đầy ấn tượng

Mỹ Hảo và Tường Duy khiến người xem xúc động với liên khúc Chiếc vòng cầu hôn - Mùa Xuân. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng khen Mỹ Hảo rất thông minh, có nhiều tố chất trở thành nghệ sĩ. Về phía Tường Duy, nam giám khảo khen nam thí sinh dám mang những bài hát xưa cũ kể theo cách của người trẻ làm cho bài hát trở nên tươi mới. Giám khảo Phi Nhung nhận định các thí sinh đều đã là ca sĩ, trưởng thành rất nhiều sau cuộc thi.

Mỹ Hảo đăng quang Sao Tìm Sao 2020 với màn lên đồng đầy ấn tượng

Giám khảo Đoan Trang hạnh phúc khi các thí sinh có 1 đêm chung kết rất tuyệt vời. Nữ giám khảo khen 2 đứa em là minh chứng cho phong độ, dùng bản lĩnh vượt qua giới hạn bản thân. NSƯT Vũ Thành Vinh dành cho 2 thí sinh những lời khuyên trước khi bước ra khỏi cuộc thi. Nam giám khảo cần Tường Duy chủ động nhiều hơn khi bước ra thị trường âm nhạc, Mỹ Hảo phải tìm và đi đúng hướng. 

Mỹ Hảo đăng quang Sao Tìm Sao 2020 với màn lên đồng đầy ấn tượng

Kết quả chung cuộc, Mỹ Hảo đăng quang ngôi vị Quán quân Sao Tìm Sao 2020 với số điểm cao nhất và nhận được giải thưởng 100 triệu đồng. Tường Duy đoạt danh hiệu Á quân với 117,5 điểm và nhận được giải thưởng 50 triệu đồng. Trương Bảo Yến và Tuấn Kha lần lượt nhận được số điểm 116,25 điểm và 113,75 điểm, đồng giải ba và nhận được 30 triệu đồng.

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.