SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

MV 'Việt Nam tiến lên' quy tụ dàn sao đình đám, cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam 

22:11, 03/09/2021
(SHTT) - Trước trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trong vòng loại 3 World Cup, nhiều nghệ sĩ đã cùng nhau gửi tặng ca khúc "Việt Nam tiến lên" để cổ vũ tinh thần các cầu thủ.

Mới đây, nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn cùng hơn 20 nghệ sĩ Việt đã cho ra mắt MV "Việt Nam tiến lên". MV này không chỉ cố vũ tinh thần cho các tuyển của đội tuyển Việt Nam trên hành trình vòng loại thứ 3 World Cup mà còn để khích lệ tinh thần mọi người trong đại dịch COVID-19.

"Việt Nam tiến lên" là một sáng tác của nhạc sĩ Huy Tuấn. Ca khúc được thể hiện bởi nhóm nhạc Oplus cùng rất nhiều nghệ sĩ, diễn viên, MC, BLV bóng đá, cầu thủ như: NSƯT Xuân Bắc, MC Đinh Tiến Dũng, BLV Quang Huy, Châu Bùi, diễn viên Thanh Hương cầu thủ Văn Toàn, Xuân Trường,...  

Xuyên suốt MV là những hình ảnh xúc động về nhiều khoảnh khắc vàng trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Cùng với đó, ca từ ý nghĩa, cô động, đầy cảm xúc trong bài hát khiến mỗi khán giả đều cảm thấy nhịp đập mạnh mẽ từ con tim, hòa chung không khí toàn dân tộc. Không phải tự nhiên mà bóng đá được gọi là môn thể thao "vua". Bởi đó chính là sự thể hiện màu cờ sắc áo, tinh thần đoàn kết của mỗi quốc gia, mỗi dân tộc. 

Nhiều nghệ sĩ, diễn viên, MC, BLV bóng đá, cầu thủ góp mặt trong MV "Việt Nam tiến lên"

Nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết, bài hát này để dành tặng các cổ động viên bóng đá Việt Nam - những người đang phải ngày đêm đối phó với đại dịch, những người đang cần sự lạc quan, niềm tin vào chiến thắng. Đó chính là những chiến thắng trong thể thao, chiến thắng đại dịch.

Được biết, ý tưởng viết ca khúc cổ động cho các "chiến binh sao vàng" được nhạc sĩ Huy Tuấn ấp ủ từ tháng 6. Khi đó, đội tuyển Futsal Việt Nam vinh dự lần thứ 2 tham gia World Cup futsal.

Những khoảnh khắc đẹp của bóng đá Việt Nam được sử dụng trong MV

Trong thời kì đại dịch như hiện tại, món quà tinh thần này mang đến ý nghĩa rất lớn cho mọi người. Đồng thời, ca khúc "Việt Nam tiến lên" cũng góp phần lan tỏa những thông điểm tích cực tới người dân Việt Nam, cùng nhau vượt qua đại dịch, cùng nhau chiến thắng. 

Vào lúc 1 giờ sáng ngày 3/9, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Saudi Arabia trong khuôn khổ vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á sẽ chính thức diễn ra tại SVĐ Mrsool Park. Cùng theo dõi và ủng hộ cho những "chàng trai vàng" của bóng đá Việt Nam. 

TH

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.