SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 07/04/2024
  • Click để copy

MV Thôi miên của Cara bị tố đạo nhái Lose You To Love Me của Selena Gomez

07:22, 16/03/2020
(SHTT) - Cara đã chính thức quay trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Thôi miên – một sáng tác của nhạc sỹ Hứa Kim Tuyền. Tuy nhiên khán giả phát hiện MV này có khá nhiều điểm tương đồng MV Lose You To Love Me của Selena Gomez.

Xuất hiện lần đầu trước công chúng bằng hình ảnh đáng yêu, nhẹ nhàng, Cara trở nên quen thuộc với khán giả với hình tượng trẻ trung, đậm chất Hàn Quốc. Nhưng ngay phần mở đầu teaser Thôi miên, có thể thấy rõ người đẹp hoàn toàn ‘lột xác', quay ngoắt 180 độ thành một cô nàng lả lơi, gợi cảm.

Chỉ mặc chiếc đầm ngủ cùng áo khoác hờ, mái tóc buông xoã rối tự nhiên, Cara tự tin khoe nhan sắc chín muồi. Đặc biệt là ánh mắt vừa câu dẫn, vừa tinh quái, đôi lúc lại thoáng buồn... Loạt hiệu ứng "bắt lú" với hàng loạt hình ảnh Cara chồng lên nhau cũng là một điểm nhấn của teaser. Hình ảnh Cara mộc mạc tự sự trên nền piano đơn giản ở những giây đầu teaser khiến nhiều người kỳ vọng về một bản tình ca buồn nhẹ nhàng, sâu lắng và chân thành. Thế nhưng, đoạn kết lại xuất hiện thêm một thể loại nhạc khác: vừa ballad lả lơi, vừa EDM dữ dội.

cara

 MV Thôi miên của Cara bị tố đạo nhái Lose You To Love Me của Selena Gomez

Tuy nhiên, khán giả tinh ý nhận ra: hình tượng trở lại lần này của Cara giống với Selena Gomez đến kì lạ trong MV "Lose You To Love Me", sản phẩm trở lại của cô nàng vào cuối năm 2019. Ca khúc xuất sắc mang về vị trí Quán quân Billboard Hot 100 đầu tiên trong sự nghiệp của Selena Gomez.

Đầu tiên, Cara đã sử dụng triệt để tông màu đen trắng cho phần mở đầu teaser, nữ ca sĩ ngồi đơn độc trên một chiếc ghế, phông nền đằng sau là giấy dán tường với các hoạ tiết cổ điển, tóc xoã dài. Hình tượng này gần như "copy" phong cách của Selena Gomez trong "Lose You To Love Me": cũng tóc xoã dài, ngồi giữa background với các hoạ tiết cổ điển và dùng hoàn toàn hai màu trắng - đen.

Chưa dừng lại ở đó, với hiệu ứng "bắt lú" khán giả khi chồng các hình ảnh lên nhau, Cara dường như cũng đã "vay mượn" rất rõ rệt từ Selena Gomez khi trong "Lose You To Love Me" cũng có rất nhiều các "ảo ảnh" như trên.

Hiện khán giả đang có nhiều tranh cãi xoay quanh ý kiến trên. MV "Thôi Miên" sẽ chính thức lên sóng vào 19h00 ngày 17/3 sắp tới sẽ giải đáp tất cả loạt thắc mắc của khán giả.

Hạ Vi

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.