SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

MV Tận thế của Tóc Tiên bị nghi đạo nhái Toxic của Britney Spears

07:32, 16/08/2019
(SHTT) - Những hình ảnh rò rỉ về MV Tận thế của Tóc Tiên khiến cộng đồng mạng nghi ngờ rằng cô nàng lấy ý tưởng từ chính MV Toxic của Britney Spears. Đây là ca khúc đã từng nổi tiếng cả thế giới.

Im ắng trên đường đua Vpop trong thời gian qua, Tóc Tiên khiến người hâm mộ "trông ngắn trông dài" về sự trở lại của mình. Thế nhưng, còn chưa kịp thông báo về màn comeback, những hình ảnh hậu trường MV mới của Tóc Tiên đã bị rò rỉ trên mạng xã hội. Cư dân mạng đang cực kỳ thích thú với điều này, đặc biệt là cụm từ Tận thế được cho là tên MV mới của Tóc Tiên. Bên cạnh đó, tạo hình mới lạ của Tóc Tiên trong MV này cũng trở thành điểm thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

mv tan the cua toc tien 1

 MV Tận thế của Tóc Tiên bị nghi đạo nhái Toxic của Britney Spears

Tuy nhiên, ngay lập tức, khán giả đã phát hiện ra ngay một số chi tiết vô cùng trùng hợp giữa tạo hình mới nhất của Tóc Tiên với MV "Toxic" của Britney Spears, phát hành vào năm 2003! Một trong những MV nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của "Công chúa nhạc Pop", ca khúc "Toxic" cũng mang về giải Grammy đầu tiên trong sự nghiệp cho nữ ca sĩ "... Baby One More Time".

Theo đó, mái tóc nhuộm đỏ của Tóc Tiên chính là màu tóc mà Britney Spears đã chọn trong MV Toxic và trở thành tạo hình "đỉnh" nhất của cô nàng. Một số khung cảnh khác bị cho là giống với MV Toxic như cảnh đường hầm phía sau Tóc Tiên, khung cảnh ăn đầy nguy hiểm... Tất cả đều gợi nên câu chuyện đã được Britney Spears xây dựng trong Toxic.

mv tan the cua toc tien 2

 Mái tóc nhuộm đỏ của Tóc Tiên chính là màu tóc mà Britney Spears đã chọn trong MV Toxic và trở thành tạo hình "đỉnh" nhất của cô nàng và đường hầm khói lửa phía sau

Sự thành công của MV Toxic đã tác động rất nhiều đến nền âm nhạc thế giới, thậm chí còn ảnh hưởng đến sự ra đời của MV Bad Blood của Taylor Swift. Chính vì vậy, cư dân mạng vẫn đang suy luận theo chiều hướng tích cực rằng Tóc Tiên đã lấy cảm hứng từ sản phẩm của Britney Spears cho MV mới của mình. Một cách khách quan, đây cũng chỉ là suy luận của cộng đồng mạng. Hiện tại, vẫn còn phải chờ đợi MV chính thức của giọng ca Có ai thương em như anh được ra mắt.

mv tan the cua toc tien 3

 

Sau một năm 2018 "làm mưa làm gió" thực sự với "Có Ai Thương Anh Như Em" #CATENA, là một trong những bản pop ballad ấn tượng nhất của Vpop trong năm vừa qua, Tóc Tiên tiếp tục đón chào năm 2019 bằng bản EDM cực bốc "Không Ai Hơn Em Đâu Anh" #KAHEDA cùng MV dance đậm chất nữ quyền - tuy nhiên không thành công như mong đợi. Thế nên, chắc chắn khán giả lẫn người hâm mộ đang dồn mọi sự chú ý vào sản phẩm trở lại này của cô nàng.

Vân Anh

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.