SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

MV nóng bỏng 16+ của Chi Pu bị nghi ăn cắp ý tưởng từ phim Những kẻ khát tình

08:54, 28/11/2018
Tối qua (27/11), Chi Pu đã cho ra mắt MV mới mang tên Mời anh vào team em. Nội dung MV chứa nhiều cảnh nóng và được gắn mác 16+ khiến nhiều khán giả cho rằng đây là một trong những MV táo bạo nhất Vpop.

Tối 27/11, Chi Pu đã chính thức ra mắt MV Mời anh vào team em (#MAVTE), đánh dấu sự trở lại sau 6 tháng vắng mặt trên trường đua Vpop. Trước đó, nữ ca sĩ/diễn viên đã tung ra teaser ngắn với nhiều cảnh quay táo bạo gây tranh cãi.

Chi Pu ở phần đầu MV là một cô thôn nữ ngây thơ, sống cùng những cô gái khác tại một trang trại đẹp như trong truyện cổ tích. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau, khi nam chính xuất hiện, Chi Pu đã trở thành cô nàng nóng bỏng, nhiều mưu mô nguy hiểm và giàu khát vọng tình dục. Trước mặt chàng trai, cô không ngại diện bộ độ mỏng tác rồi cởi từng món đồ trên người để quyến rũ, thậm chí ngay khi làm công việc nhà, cô cũng để ngực trần hoàn toàn. 

MV Mời anh vào team em.

Qua từng góc quay, MV khiến không ít người phải đỏ mặt vì mức độ táo bạo, nhạy cảm. Không ít ý kiến cho rằng #MAVTE có phần vượt quá giới hạn, gây ngại ngùng cho ngay cả đối tượng khán giả trưởng thành, không nói tới những người xem còn ở độ tuổi vị thành niên. 

MV nóng bỏng 16+ của Chi Pu bị nghi ăn cắp ý tưởng từ phim Những kẻ khát tình

Tuy nhiên, nhiều khán giả đã cho rằng ekip thực hiện MV Mời anh vào team em đã 'mượn' ý tưởng từ bộ phim The Beguiled (2017) - Những kẻ khát tình dựa trên tiểu thuyết A Painted Devil, với sự tham gia của Nicole Kidman. 

Trailer phim Những kẻ khát tình.

Nhiều chi tiết từ bối cảnh, phục trang, sự xuất hiện của nam chính và cả những chiêu trò nhằm quyến rũ chàng trai giữa MV Mời anh vào team em và Những kẻ khát tình đều có sự tương đồng. Hiện tại, ekip thực hiện MV chưa lên tiếng trước những nghi vấn của khán giả. 

Mặc dù vướng phải nhiều tranh cãi, chỉ trích nhưng chỉ sau 1 đêm MV Mời anh vào team em đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem cùng chục ngàn bình luận trên trang Youtube.

TH

Tin khác

Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 15 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.
Tin tức 15 giờ trước
Các chuyên gia quốc tế Trường Đại học Đông Á và Viện Công nghệ công nghiệp tiên tiến Nhật Bản (AIIT) vừa tổ chức hội thảo khoa học quốc tế Mô hình mới về chiến lược chống biến đổi khí hậu toàn cầu lần thứ 2.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam và Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam đã tổ chức lễ công bố Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 (VCA 2024). Theo đó, giải thưởng năm nay sẽ trở lại với hạng mục mới và nhiều điểm mới trong thể lệ dự thi.