SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

MV mới của BLACKPINK bị tố đạo nhái BTS sau màn comeback hoành tráng

07:12, 30/06/2020
(SHTT) - Với sức công phá mạnh mẽ từ bản hit mới nhất là “How You Like That”, BLACKPINK ngay lập tức oanh tạc làng nhạc Hàn với loạt thành tích ấn tượng. Tuy vậy, MV này mới đây lại bị ARMY tố là "đạo" BTS.

Dù mới hơn 2 ngày kể từ khi MV 'How You Like That' ra lò nhưng 4 cô gái nhà YG đã tạo nên hiện tượng toàn cầu chưa từng có. BLACKPINK không những chinh phục cột mốc MV được xem nhiều nhất 24 giờ đầu, đạt 100 triệu view nhanh nhất thế giới mà còn thiết lập nên kỉ lục đạt 10 triệu like nhanh nhất thế giới mà đàn anh BTS từng nắm giữ với MV "Boy With Luv".

Tuy nhiên, How You Like That vẫn không tránh khỏi việc vướng vào những tranh cãi không đáng có. Hiện tại, người hâm mộ BTS đang lên tiếng tố BLACKPINK đạo nhái hình ảnh BTS.

blackpinnk

 MV mới của BLACKPINK bị tố đạo nhái BTS sau màn comeback hoành tráng

Cụ thể trên mạng xã hội xuất hiện những bài đăng từ Army tố BLACKPINK đạo nhái hình ảnh BTS. Cụ thể, nhiều khoảnh khắc trong MV How You Like That được cho là giống với những hình ảnh BTS đã sử dụng trong MV trước đó, bao gồm bối cảnh dựng, sự sắp xếp vũ đạo. Cuộc tranh luận về hai MV này đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Người hâm mộ chỉ ra từ cảnh bịt mắt của Jisoo, hình ảnh Rosé xuất hiện bên đôi cánh đen cho đến cảnh dàn xếp vũ công trong đoạn breakdance đều rất giống với những cảnh trong loạt MV của nhóm nhạc nhà Big Hit. Nhiều ARMY nhận định rằng, để có được MV này, ekip của BLACKPINK đã học hỏi không ít chi tiết từ MV của BTS.

Trước bài đăng của ARMY thì ONCE – cộng đồng fan của TWICE cũng liệt kê ra loạt khoảnh khắc cho thấy How You Like That học hỏi không ít từ MV More & More mới ra mắt cách đây không lâu của nhóm nữ nhà JYP.

Mặc dù vậy nhiều cư dân vẫn cho rằng những cảnh quay hay cách dàn xếp vũ đạo đó là rất phổ biến, từng được rất nhiều nghệ sĩ sử dụng. Vì thế, việc tố BLACKPINK đạo nhái là quá khiên cưỡng.

Minh Vân

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.