SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 05/04/2024
  • Click để copy

MV Có tất cả nhưng thiếu anh của Erik bị tố đạo ý tưởng phim cấp 3 Nhật Bản

07:01, 30/07/2019
(SHTT) - MV Có tất cả nhưng thiếu anh của Erik đã bị nhiều người chỉ ra rằng có yếu tố giống với bộ phim cấp 3 nổi tiếng của Nhật Bản.

Trào lưu "phim ngắn" cho các sản phẩm âm nhạc đã liên tục được nghệ sĩ Việt tận dụng hiệu quả trong nhiều dự án tiếng tăm. Những cái tên quen thuộc trong làng MV có cốt truyện có thể kể tới Hương Giang Idol với Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh, Jack x K-ICM với Sóng Gió hay Hòa Minzy với Rời Bỏ. Mới đây, trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh, Erik đã kịp thời "bắt trend" và ra mắt phim ngắn, chứa đựng nhiều tình tiết gây sốc cùng plot-twist khủng nằm ở after-credit như phim điện ảnh.

mv co tat ca nhung thieu anh cua erik 1

 

Ra mắt vào ngày 28/7 vừa qua, MV mới của nam ca sĩ trẻ Erik nhanh chóng nhận được sự chú ý từ người hâm mộ. Chỉ sau chưa đầy 24 giờ đăng tải, MV này đã nhận được 1,3 triệu lượt xem trên YouTube. Đây cũng là sảm phẩm thứ 3 của cựu thành viên Monstar giới thiệu tới khán giả trong năm 2019. 

Mang màu sắc ballad vốn là thế mạnh của Erik, sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú vẫn mang những giai điệu bắt tai, dễ nghe như những sản phẩm trước đó. Tuy nhiên, điều khiến MV này đáng chú ý là lần đầu tiên Erik đưa cảnh "nóng" vào sản phẩm của mình. Dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, MV đã được xây dựng theo dạng một bộ phim ngắn với khá nhiều tình tiết drama.

mv co tat ca nhung thieu anh cua erik

 

Nhưng ngay sau khi ra mắt, MV lại bị fan phát hiện một phân cảnh giống với cảnh nóng trong phim 18+ Nhật Bản. Cụ thể, cảnh Erik mặc áo công nhân đu dây lau cửa kính và bắt gặp bạn gái ôm một người đàn ông lạ trong phòng khách sạn. Cảnh quay này giống hệt một đoạn trong phim 18+ Nhật Bản.

Thậm chí, phân cảnh trong MV của Erik còn bị tố đạo nhái cảnh nóng tương tự trong phim "Lạc lối ở Bắc Kinh" do Phạm Băng Băng đóng chính.

Sự trùng hợp đến bất ngờ này khiến dân mạng không ngừng réo tên Erik và tặng anh loạt ảnh chế đi kèm nhiều bình luận hài hước. Thậm chí, không ít khán giả còn vào trực tiếp trang cá nhân của nam ca sĩ để đặt câu hỏi về sự trùng hợp này. Tuy nhiên, phía Erik vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về nghi vấn mượn ý tưởng từ phim cấp 3.

Hạ Vi

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.