SO HUU TRI TUE
Giấc mơ sữa Việt Nam
Thứ ba, 27/09/2022

SO HUU TRI TUE

  • Click để copy

Mường Thanh Luxury Quảng Ninh Hotel: Sự thật thất vọng phía sau đẳng cấp 5 sao

14:00, 13/07/2018
(SHTT) - Mường Thanh Luxury Quảng Ninh Hotel được quảng cáo sẽ mang tới cho du khách dịch vụ đỉnh cao, đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên phía sau đẳng cấp 5 sao đó lại là sự thật khiến du khách thất vọng.

Tọa lạc tại Thành phố Hạ Long, Mường Thanh Luxury Quảng Ninh Hotel cách Bãi Cháy 800 m đồng thời cách Chợ Đêm Hạ Long cũng như trung tâm mua sắm Marine Plaza 4 km. Khách sạn có truy cập Wi-Fi miễn phí, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và phòng xông hơi khô.

Khách sạn cách Siêu thị Big C 6 km. Núi Bài Thơ cách nơi nghỉ này 10 km còn Đảo Tuần Châu cách đó 15 km. Sân bay Quốc tế Cát Bi cách khách sạn 70 km.

Với địa lý thuận lý, khách sạn này luôn có lượng khách đông đảo. Để thu hút khách du lịch, Mường Thanh Luxury Quảng Ninh Hotel luôn được quảng cáo với những lời hoa mỹ: "Các phòng tại đây được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn, minibar và tiện nghi pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, máy sấy tóc cùng đồ vệ sinh cá nhân. Một số phòng chọn lọc có tầm nhìn ra biển.

Nhà hàng Van Xuân phục vụ các món ngon của Châu Á và Phương Tây trong khi nhà hàng Thiên Cung cung cấp bữa sáng tự chọn hàng ngày với các món ăn được yêu thích của Châu Á.

Du khách có thể chơi tennis, hát karaoke hết mình hay tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn. Các tiện nghi khác gồm không gian tổ chức hội họp/yến tiệc, trung tâm dịch vụ doanh nhân và bàn đặt tour. Nhân viên ở quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ giữ hành lý, giặt, ủi và đưa đón sân bay".

muong thanh luxury quang ninh

 

Tuy nhiên trái với những gì quảng cáo, du khách ở đây lại thấy thất vọng sau khi trải nghiệm bởi dịch vụ kém cùng thái độ nhân viên không tôn trọng khách.

Cụ thể, trên trang Fanpage có tên "Muong Thanh Luxury Quang Ninh Hotel", du khách L.T.P đã phản hồi: "Cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ không tương xứng 5 sao. Phòng diện tích khá nhỏ, WC đọng nước, nệm thì cứng. Chỉ đáng giá 4* thôi".

Chị M.T cũng không hài lòng bởi thái độ của nhân viên tại đây: "Nhân viên check in rất chuyên nghiệp. Nhân viên sảnh có anh tên Duy hay Huy gì đó, khi khách hỏi nhờ giữ đồ thì dạ dạ vâng vâng xong làm mặt lơ, phải nói tới lần thứ 2 mới làm. Nhân viên bên quầy lưu niệm bán hàng lẻ khách sạn 5 sao mà như bán đồ ngoài chợ. Không có tiền lẻ thì muốn nhờ khách đi đổi cũng phải nói cho tử tế, đừng nói giọng như trách nhiệm đổi tiền là của khách. Không có tiền lẻ thì đừng mua".

muong thanh luxury

 

Bạn R.Y cũng cho biết sẽ không quay lại đây lần nữa: "Vừa vào phòng cảm thấy thất vọng ngay vì không nghĩ khách sạn 5* mà thế này. Phòng không có phòng tắm đứng, muốn đứng tắm thì leo vào bồn tắm mà đứng trong đó. Máy lạnh trong phòng mở 17 độ mà ngồi chơi 6 người đổ mồ hôi hột luôn. Giường cũng không êm mà khá cứng, thảm dưới chân thì lồi lõm đi cứ bị vấp. Đèn trong phòng chỗ cần sáng thì không sáng, chỗ cần tối thì lại sáng. Nhân viên dọn phòng thì mình hỏi có thay ga không thì bảo không, đến khi mình yêu cầu thay thì mới miễn cưỡng thay, trong khi mình ở đây 3 ngày 2 đêm. Buffet sáng có báo 9h thì đóng cửa không phục vụ, ngồi ăn quá 9h thì đang ăn và nói chuyện thì có phục vụ tới cứ bưng hết dĩa này đến dĩa kia trên bàn đi dẹp, chả hỏi còn ăn nữa hay không... Cty mình đi gần 750 người, chia ra ở đây cũng tầm 3-400 người, làm gala dinner cũng tại đây, khách sạn được mối lớn này nhưng không xứng đáng với chất lượng 5* gì cả.Tóm lại ko muốn đến lần nữa!".

muong thanh luxury 1

 

Bạn H.N cũng phản hồi cụ thể: "Chọn phòng view hướng đẹp, ngắm nghía thư giãn tốt. Chất lượng và phong cách phục vụ chưa tương xứng 5*. Khách vào không mang nước ra mời cho đến khi khách yêu cầu. Bể bơi quá nhỏ và không chia khu cho trẻ em. Phòng gym quá bé với vài ba thiết bị lơ thơ, 1 nhân viên nam dẫn đưa ra bể bơi và phòng gym khách hỏi không thiết tha trả lời. Đồ ăn không ngon. Đó là trải nghiệm của tôi 4/11/2017. Các bạn cần nỗ lực cải tạo chất lượng và thay đổi hình ảnh hơn nữa".

"Nhân viên nam trực ngày 8/8 lúc 13h20 ăn nói chả có chủ ngữ vị ngữ. Đặt 2 phòng mà cả 2 phòng chìa khóa lỗi, thang máy chậm. Nước chảy chậm, cách âm k tốt, đèn tối. Khách tự xách đồ lên tận phòng", đó cũng là những phản hồi của bạn L.T.

muong thanh luxury 2

 

muong thanh luxury 3

 

Như vậy có thể thấy Mường Thanh Luxury Quảng Ninh Hotel cần cải thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, nâng cấp hạ tầng để có thể giữ khách và làm hài lòng khách.

Hạ Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Một nhóm kỹ sư đến từ FPT Smart Cloud đã thành công ứng dụng trí tuệ nhân tạo để phát triển giải pháp trợ lý ảo giải quyết yêu cầu của khách hàng như người thật. Giải pháp này đã giúp nhóm mang về chiến thắng trong giải AI Awards 2022 do VnExpress tổ chức.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tại Cuộc thi phát minh sáng chế quốc tế lần thứ 7-iCAN 2022 vừa diễn ra tại Canada, cả 7 công trình/sản phẩm của Việt Nam do Quỹ hỗ trợ sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam (VIFOTEC) gửi đi dự thi đều đoạt giải cao ở các hạng mục khác nhau.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 23/9, UBND thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 3457/QĐ-UBND về phê duyệt kế hoạch "Hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố, giai đoạn 2021-2025", trong đó nêu rõ, sẽ thực hiện hỗ trợ chuyển đổi số cho 90.000 doanh nghiệp nhỏ và mới thành lập.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Theo ông Anissh Pandey, Giám đốc NVIDIA khu vực Asean, Việt Nam được đánh giá là quốc gia phát triển AI hàng đầu ở khu vực, tuy nhiên vẫn còn nhiều hạn chế liên quan tới hạ tầng dẫn đến việc thu hút nhân tài
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Chiều 22/9, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức hội nghị xúc tiến phát triển doanh nghiệp KH&CN, doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2022, tỉnh Thanh Hoá.
SO HUU TRI TUE
PVCOMBANK
SO HUU TRI TUE
Van Phong

SO HUU TRI TUE

SO HUU TRI TUE

SO HUU TRI TUE

SO HUU TRI TUE