SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Muốn vợ luôn xinh đẹp ngọt ngào, phải xem chồng có chịu về nhà cầm giẻ rửa bát hay không

10:18, 26/04/2019
Người ta vẫn hay nói: "Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng", kiếm được anh chồng tốt thì may mắn cả đời. Còn chẳng may vớ phải lão chẳng ra gì thì đúng là nợ cả đời, mệt mỏi cả kiếp. Bởi vậy, cuộc đời đàn bà sung sướng hay bất hạnh sau khi về nhà chồng cũng đều do cách cư xử của người đầu gối tay ấp mà ra cả.

Đàn bà kết hôn là 1 lòng trao gửi hạnh phúc vào tay chồng?

Mặc dù thời nay, thân phân phụ nữ đã hơn xưa khi có thể tự quyết định được nhiều việc của bản thân. Thế nhưng không phải người nào cũng có thể dám đứng lên để tự mang lại hạnh phúc cho mình được.

Bởi khi kết hôn, mọi người đàn bà đều có 1 mong muốn duy nhất đó là xây dựng và giữ ấm cho gia đình bé nhỏ của mình. Lúc này, đa phần mọi tâm trí của phụ nữ đều dồn vào việc chăm sóc gia đình cũng như nuôi con.

Và dĩ nhiên cũng chẳng ai bắt đàn bà phải làm thế này, thế kia hết. Mà đơn giản đó là bổn phận của người vợ khiến họ cảm thấy muốn chu toàn để đem lại hạnh phúc cho gia đình mà thôi. Tất cả việc bếp núc, con cái, bổn phận với hai bên gia đình đều phần lớn ở sự sắp xếp của phụ nữ. Nên nói đi mà sao không nhìn lại, gánh trên vai từng đó công việc, có mấy người sẽ xinh đẹp được như xưa đây.

Trong khi, đàn ông sau kết hôn vẫn còn những mối bận tâm khác, sống như thời thanh niên không hề thay đổi. Họ coi việc vợ mình tan làm phải hộc tốc về đón con rồi cơm nước, nhặt rau, nấu nướng là chuyện đương nhiên. Và sau mỗi cuộc chè chén, nhiều người lại bĩu môi chê vợ thay đổi, xấu xí, lắm lời.

Đàn bà sẽ tự khắc xinh đẹp là khi chồng biết về nhà rửa bát

Trong việc xây dựng hạnh phúc gia đình thì không có thành quả nào lại xuất phát từ một phía cả. Hạnh phúc cũng giống như việc sinh trưởng của 1 cái cây vậy, không thể thiếu nước hay ánh sáng. Hôn nhân muốn bền vững thì phải có sự chung tay của cả vợ và chồng mới có thể tồn tại và phát triển được.

Đàn bà cùng lắm chỉ là 1 nhân tố trong sự phát triển đó mà thôi. Thế nên, nếu những lúc mệt mỏi, con cái ốm đau mà có chồng tốt biết quan tâm chia sẻ thì đó là động lực để người phụ nữ cảm nhận được hạnh phúc của cuộc đời.

1 công việc nhỏ nhưng lại rất cụ thể và có ý nghĩa lớn trong nhiều gia đình hiện nay. Bởi đàn ông biết quan tâm tới công việc của vợ tức là họ có để ý và yêu thương cô ấy.

Còn 1 khi các ông cứ kiểu kệ xác, việc vợ mặc cô ấy làm, nội trợ cơm nước là của vợ thì đừng mong người ta vui vẻ và xinh đẹp chào đón mình mỗi ngày.

Các ông chồng đừng nghĩ rằng mỗi tháng đưa cho vợ 1 cọc tiền đã là hết trách nhiệm. Nói thật, thời đại này ai chẳng phải đi làm như nhau, phụ nữ cũng đều như đàn ông có sự nghiệp riêng.

Thế nên sao các anh không thử 1 lần thay đổi thái độ của mình, một lần về nhà đúng giờ hơn, xắn tay vào bếp cùng vợ rồi cầm lấy cái giẻ rửa bát sau mỗi bữa cơm.

Bởi 1 khi hạnh phúc, vẻ bề ngoài của một người phụ nữ cũng sẽ thay đổi theo. Khi không còn phải gánh trên vai quá nhiều công việc nhà, chắc chắn cô ấy luôn rạng rỡ, tươi vui, sắc mặt hồng hào, tinh thần phấn chấn. Với điều kiện đơn giản, chồng phải là người đồng hành trong mọi việc, cùng cô ấy gánh vác công việc gia đình.

Đàn ông nên biết bản thân mình đang nắm giữ một viên ngọc quý giá nhất trên đời này. Vì vậy hãy biết trân trọng và nâng niu đừng để khi đánh mất rồi mới hối hận.

Các anh chồng muốn vợ đẹp, vợ sướng thì hãy yêu thương, tôn trọng, chăm sóc vợ trước đi đã. Hãy dành thời gian giúp đỡ cô ấy việc nhà, chăm lau nhà, rửa bát hộ nhiều lên, rồi các anh sẽ thấy vợ đẹp ra nhiều lắm đấy.

Nguồn : Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.