SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Muốn “lấy lòng” nàng, hãy đừng bỏ qua những món quà Noel ấm áp sau

17:53, 22/12/2018
Noel không chỉ là dịp để bạn có thể ngỏ lời mời nàng đi chơi mà còn là cơ hội để bạn đường đường chính chính tặng những món quà gửi gắm những thông điệp về tình cảm của chính mình.

Quà đôi khi không cần quá đắt tiền nhưng nhất định phải chân thành và có chút độc đáo. Có vậy nàng mới có thể nhìn thấu tấm chân tình của bạn, từ đó sẽ quyết định có bật đèn xanh hay không. Dưới đây là những món quà bạn không nên bỏ qua.

Thiệp Handmade

Thiếp handmade bạn có thể tự làm hoặc đặt tại các tiệm bán đồ handmade. Những chiếc thiệp có nhắc đến chút kỷ niệm giữa 2 người hay mang dấu ấn cả nhân của riêng nàng chắc chắn sẽ khiến nàng “đổ rạp” khi nhìn thấy chúng.

Hộp phát nhạc

Noel không chỉ là màu sắc mà còn là âm thanh. Bạn tưởng tượng xem trong giây phút ấy, âm thanh của bài hát quen thuộc vang lên, có trái tim nào không thể tan chảy. Ngày Noel bạn có thể chọn những bản nhạc Giáng sinh an lành. Những giai điệu du dương nhẹ nhàng phát ra từ chiếc hộp nhạc gỗ mang đậm chất hoài cổ sẽ khiến nàng có ánh nhìn hoàn toàn ấm áp dành cho bạn.

Khung cảnh Giáng sinh trong chiếc bình thủy tinh

Món quà này tựa như 1 câu chuyện cổ tích với ngủ ý nàng chính là công chúa bất diệt trong lòng bạn. Thật ý nghĩa đúng không.

Thời gian dành cho nhau

1 buổi tối đi xem, đi nghe nhạc, café hay đơn giản là đi dạo mà không phải là mỗi người 1 cái điện thoại 1 góc nhà ..đó là món quà chẳng gì có thể sánh bằng. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm nàng đang thích bộ váy nào, thỏi son hay chiếc túi nào đó để mua tặng nàng nhé. Món quà đó có thể không quá bất ngờ nhưng chắc chắn là hợp ý nàng và khiến nàng cảm thấy mình thật sự được quan tâm.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.