SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

10 ngày đầu tháng 9 âm: 4 tuổi là con cưng Thần Tài, lộc đến tận nhà, tiền vơi lại đầy

09:53, 15/10/2023

Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này ngày một hanh thông, làm ăn thuận lợi, tiền của vào như nước.

Tuổi Mão

Tử vi nói rằng 10 ngày đầu tháng 9 âm lịch, người tuổi Mão đón nhận nhiều cơ hội mới. Dù bản mệnh làm nghề gì cũng có lộc, chỉ cần chăm chỉ thì sẽ đạt được điều mình muốn. Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Mão tiến triển khá tốt. Bản mệnh xử lý ổn thỏa những công việc đang tồn đọng. Cấp trên nhìn thấy kết quả tốt nên càng thêm tin tưởng tuổi Mão.

/

Tuổi Mão có thêm cơ hội làm việc hoặc có thêm nghề tay trái. Bản mệnh thu về khoản tiền lớn, không lo túng thiểu.

Người làm kinh doanh buôn may bán đắt, lợi nhuận tăng lên không ngừng. Người làm công ăn lương thu nhập ổn định, thậm chí có thêm nghề phụ giúp cuộc sống thêm sung túc.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có quý nhân trợ lực, con đường kiếm tiền ngày một thuận lợi hơn. Quý nhân đưa đường chỉ lối giúp bản mệnh tìm được hướng đi đúng, không phải loay hoay tìm thứ hợp với mình. Nhờ đó, con giáp này có nhiều thời gian tập trung với công việc.

/

Thời điểm này, cả nguồn thu chính và phụ của người tuổi Sửu đều dồi dào. Bản mệnh chỉ cần cân đối thời gian giữa công việc và gia đình, không bỏ lỡ cơ hội sum vầy với người thân.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ đón nhiều may mắn bất ngờ, tài lộc dồi dào. Con giáp này đón nhận các cơ hội làm giàu. Nhờ cát tinh sôi chiếu, đường công danh, sự nghiệp của tuổi người tuổi Tỵ tương đối suôn sẻ. Con giáp này chỉ cần chăm chỉ, quyết tâm là có thể đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra.

Công việc của tuổi Tỵ thuận lợi, mang đến nguồn thu ổn định. Con giáp này có thể được cấp trên trọng dụng, cất nhắc lên vị trí cao hơn. Sau nhiều nỗ lực, cố gắng, tuổi Tỵ có thể nhận về thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra, thành công nâng cao thu nhập.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sống ngoan cường, can đảm, dám nghĩ dám làm. Con giáp này không ngần ngại trước các khó khăn. Khi gặp vấn đề, tuổi Dậu sẽ bình tĩnh tìm cách xử lý tình huống chứ không bối rối, lúng túng. Bản mệnh có ước mơ, hoài bão và sẵn sàng theo đuổi những điều mình muốn.

/

Tử vi nói rằng thời gian tới đây, sự nghiệp của người tuổi Dậu có nhiều chuyển biến tích cực. Sau những khó khăn, bản mệnh tìm thấy hướng đi mới, phù hợp với bản thân. Các vấn đề khúc mắc được tuổi Dậu giải quyết ổn thỏa. Người làm kinh doanh có thể đón nhận một loạt đơn hàng mới, lợi nhuận tăng lên. Người làm công ăn lương cũng không phải lo lắng về công việc của mình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.