SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Muốn 'giấu bài', Thái Lan tính tự thuê sân tập trước đại chiến với Việt Nam

05:36, 16/11/2019
Theo tiết lộ từ truyền thông xứ Chùa vàng, ĐT Thái Lan sẽ không tập tại sân do VFF sắp xếp mà sẽ tự thuê sân tập trước đại chiến với Việt Nam.

Theo kế hoạch, ĐT Thái Lan sẽ có mặt tại thủ đô Hà Nội vào chiều 16/11 và sẽ có buổi tập đầu tiên tại Việt Nam vào lúc 18h00 cùng ngày. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ tờ Siam Sport, ĐT Thái Lan dự định sẽ không tập tại sân do VFF bố trí. Thay vào đó, họ sẽ tự khảo sát, tìm kiếm địa điểm thích hợp để tập luyện.

Nguyên nhân dẫn tới động thái này của người Thái bắt nguồn từ sự cố bị quay lén ở Malaysia. Cụ thể, trong vài ngày qua, truyền thông Thái Lan "dậy sóng" vì một buổi tập kín của các tuyển thủ nước này bị quay lén tại Malaysia. Các phóng viên Thái Lan ở buổi tập đó được tác nghiệp 15 phút còn các phóng viên của Malaysia bị "cấm cửa".

Tuy vậy, tối ngày 13/11, những hình ảnh buổi tập đó của ĐT Thái Lan vẫn xuất hiện trong truyền hinh Malaysia trong một bản tin thể thao. Tờ Siam Sport mô tả những thước phim ấy được quay lén từ xa, các phóng viên Malaysia có thể đã đứng chỗ khuất hoặc lấp sau một bụi cây.

Vì vậy, để chủ động và tránh bị quay lén trong việc tập luyện tại Việt Nam, ĐT Thái Lan đã quyết định bỏ tiền túi để thuê một sân tập riêng.

Hiện tại, đội tuyển Thái Lan đang xếp thứ hai ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 7 điểm, kém Việt Nam 3 điểm. Hai đội sẽ chạm trán trên SVĐ Mỹ Đình vào tối 19/11.

Xem lại trận thua 1-2 của Thái Lan trước Malaysia

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.