SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Muốn giảm cảm giác thèm ăn, hãy làm theo cách sau

09:56, 25/12/2018
1 trong những bí quyết để giảm cân hiệu quả đó là bạn cần phải giảm khối lượng đồ ăn đưa vào cơ thể. Nhưng làm thế nào để không thèm ăn, đó không phải là điều dễ dàng chút nào.

Những người có cơ địa dễ tăng cân hoặc đang béo phì lại rất thích ăn. Đặc biệt họ có sở trường ăn nhiều tinh bột hoặc các món chiên rán. Vì thế việc tăng cân càng khó kiểm soát hơn. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, hãy bắt đầu việc giảm cân bằng cách tiết chế cảm giác thèm ăn của mình. Dưới đây là những cách giảm thèm ăn hiệu quả.

Tăng vị cay cho thức ăn

Trong những món ăn chứa nhiều cay nóng cũng đồng nghĩa chúng có nhiều capsaicin, một hợp chất có tác dụng chống lại cảm giác thèm ăn . Đồng thời chất này cũng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy nhiều calo hơn, giúp bạn giảm mỡ thừa ở trên cơ thể mình.

Một số thói quen sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn

Uống nhiều nước
Dạ dày của bạn có bao nhiêu, nếu trước khi ăn cái gì đó bạn uống 1 – 2 li nước thì bụng bạn sẽ lưng lửng, ăn sẽ không ngon miệng mà cũng không còn cảm giác thèm ăn nữa.

Ngửi mùi thức ăn

Việc sử dụng các loại tinh dầu như bạc hà, cam, vani cũng giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, khiến cơ thể tiêu thụ ít calo hơn. Chỉ cần để bên cạnh 1 lọ tinh dầu của những loại này là bạn đã có thể giảm cân hiệu quả rồi.

Giấm

Giấm gạo hay giấm táo được biết đến là loại thực phẩm hàng đầu để giảm cân. 1 vài giọt giấm táo sẽ khiến bạn quên luôn cảm giác thèm ăn. Từ đó bạn sẽ giảm sự tiếp nhận đồ ăn vào dạ dày cảu bạn. ó nhiều lợi ích như giảm cân, điều trị viêm khớp, điều trị tiêu chảy. Đặc biệt, giấm làm giảm

Khoai tây

1 trong những bí quyết để giảm cân hiệu quả đó là bạn cần phải giảm khối lượng đồ ăn đưa vào cơ thể. Nhưng làm thế nào để không thèm ăn, đó không phải là điều dễ dàng chút nào. tồn tại khá lâu trong ruột, có thể ngăn cảm giác đói bụng, thèm ăn. Bạn có thể ăn salad khoai tây với dấm táo để nâng cao hơn nữa hiệu quả giảm cân của mình.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.