SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Muốn đánh giá đàn ông tốt hay tệ cứ nhìn vào 2 điều này của người phụ nữ đi bên cạnh

04:20, 22/09/2020
Đàn ông mà yêu vợ sẽ khiến vợ xinh đẹp, trẻ trung. Người tệ bạc sẽ khiến vợ già đi trước tuổi. Thế nên muốn biết phụ nữ hạnh phúc hay bất hạnh chỉ cần nhìn vào thái độ của người chồng đối với họ là biết.

1. Nụ cười

Người phụ nữ nếu như hạnh phúc, có được tấm chồng đối xử tốt với mình thì lúc nào họ có nụ cười tươi tắn, rạng ngời. Bởi vì họ chẳng phải lo nghĩ về chuyện gì, lúc nào giữ tâm thế nhẹ nhàng, thoải mái. Khi tâm trạng dễ chịu thì chắc chắn phụ nữ sẽ ngày càng trẻ trung xinh đẹp.

Ngược lại người phụ nữ bất hạnh khi có tấm chồng tệ bạc, họ không được chồng quan tâm nên không có được sự đỡ đần từ chồng. Kiểu phụ nữ này có vẻ ngoài hốc hác, tiệu tụy. Họ lúc nào cũng quần quật làm việc, chăm chồng chăm con nên dần dần mất đi nụ cười thoải mái nhất.

Thế mới nói phụ nữ lấy chồng như đánh bạc, may mắn không bằng lấy được chồng tốt. Phụ nữ lấy phải chồng bất hạnh là cả đời phải gồng mình để tự bảo vệ chính bản thân mình.

2. Vẻ ngoài

Người phụ nữ được chồng thương sẽ có vẻ ngoài tươi tắn, xinh đẹp hơn những người không được chồng thương. Dù ở mức độ nào thì họ cũng có cốt cách và không đánh mất đi khí chất của mình. Còn kiểu phụ nữ không được chồng thương thì có vẻ ngoài tiều tụy bởi phải lo lắng quá nhiều.

Đàn ông mà yêu vợ sẽ khiến vợ xinh đẹp, trẻ trung. Người tệ bạc sẽ khiến vợ già đi trước tuổi. Thế nên muốn biết phụ nữ hạnh phúc hay bất hạnh chỉ cần nhìn vào thái độ của người chồng đối với họ là biết.

Đàn ông lúc nào nói mình bản lĩnh, nhưng coi thiên hạ là trên hết mà bỏ mặc vợ thì các anh đã thất bại rồi. Suy cho cùng thì muốn thành công phải đội vợ lên đầu đàn ông nhé.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.