SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Muốn da sáng đẹp hãy học cách rửa mặt với mật ong mỗi sáng

07:10, 11/11/2019
Mật ong có tác dụng \"thần kỳ\" trong việc làm đẹp da bởi mật ong có tính sát khuẩn, chữa lành tổn thương. Rửa mặt bằng mật ong là một trong những cách thức làm đẹp da độc đáo. Liệu chúng ta có nên thử rửa mặt bằng mật ong ngay hôm nay không?

Mật ong sẽ nhẹ nhàng loại bỏ đi bụi bẩn và tạp chất có trên da, cân bằng độ ẩm tự nhiên của da và cân bằng da nhờn. Nhờ đó mà da mặt bạn trắng sáng hơn, mịn màng hơn, sạch sẽ và tươi trẻ hơn. Chỉ bằng vài giọt mật ong nhỏ vào nước rửa mặt, hoặc hòa cùng sữa rửa mặt là bạn có thể dưỡng ẩm cho làn da ngay trong bước làm sạch này.

Tại sao nên rửa mặt với mật ong?

Với những loại mật ong nguyên chất còn có chứa probiotic tự nhiên làm giảm và ngăn ngừa mụn xuất hiện trên da. Vì vậy chị em nào có mụn cứ tìm đến mật ong nhé. Vừa rẻ, an toàn lại đơn giản có thể thực hiện tại nhà nữa. Dinh dưỡng từ mật ong đem lại góp phần nuôi dưỡng làn da trẻ trung một cách nhẹ nhàng, khiến bạn hài lòng với kết quả đạt được với cách rửa mặt bằng mật ong ngay tại nhà cho da đẹp sáng bóng rồi.

Rửa mặt với mật ong như thế nào?

Thao tác rửa mặt với mật ong hoàn toàn tương tự như thao tác rửa mặt với sữa rửa mặt thông thường. Đầu tiên, bạn làm ướt mặt với nước ấm, sau đó đổ chút mật ong vào lòng bàn tay rồi xoa đều lên mặt. Tuy có kết cấu khá đặc nhưng khi gặp nước, mật ong nguyên chất sẽ trở nên mềm và dễ thoa đều hơn giúp bạn dễ dàng massage khắp mặt. Sau khi đã massage mật ong toàn mặt theo chuyển động tròn, bạn hãy rửa lại với nước.

Trông đặc, dính là vậy nhưng mật ong lại rất dễ rửa sạch với nước và sau khi rửa, da sẽ hoàn toàn sạch ráo mà không có hiện tượng nhờn dính. Rửa mặt với mật ong xong, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy da mềm và căng mọng hơn hẳn.

Lưu ý dành cho chị em sử dụng cách làm đẹp này:

Rửa mặt với mật ong khi da đỡ bẩn nhất vào buổi sáng

Nếu bạn bôi kem chống nắng và trang điểm cần tẩy sạch rồi mới tiến hành rửa mặt bằng mật ong nhé.

Dùng mật ong rửa mặt như đối với các loại sữa rửa mặt thông thường.

QL (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.