SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Mua vàng thần tài, đón ngàn lộc may từ Bảo Tín Minh Châu

15:11, 30/01/2023
(SHTT) - Mùa thần tài 2023, Bảo Tín Minh Châu mang tới rất nhiều sản phẩm vàng, trang sức đặc sắc, giàu ý nghĩa văn hóa, may mắn và dành tặng voucher mua hàng giảm đến 15% để khách hàng rước vàng ngày vía Thần Tài.

Không đơn thuần chỉ là tài sản mang giá trị tích lũy, đầu tư an toàn, dễ dàng thanh khoản, mua vàng đón lộc thần tài ngày mùng 10 tháng Giêng đã trở thành nét đẹp văn hóa của người dân từ nhiều năm nay.

1

 

Ý nghĩa của việc mua vàng ngày Thần tài

Xưa nay, vàng được xem là vật may mắn, hộ mệnh bình an và mang lại nhiều tài lộc cho chủ nhân hơn hẳn so với các sản phẩm khác, nên cứ  dịp thần tài đầu năm rước lộc ai cũng mong muốn mua được chút vàng về nhà lấy may.

Không chỉ người làm kinh doanh, buôn bán mới mua vàng ngày thần tài, mà rất nhiều khách hàng ở nhiều ngành nghề khác cũng mua chút vàng lấy may dịp thần tài với mong muốn được may mắn, thuận lợi và phát tài cho cả năm.

2

 

So với các sản phẩm khác như công nghệ, thời trang... thì vàng là vật giữ gìn tài sản an toàn, dễ dàng thanh khoản, không lo trượt giá, thậm chí đầu tư sinh lời hiệu quả...

Chính vì thế cứ đến ngày Vía Thần Tài Mùng 10 tháng Giêng, người dân lại tấp nập xếp hàng mua vàng và trang sức ở thương hiệu uy tín và nổi tiếng như Bảo Tín Minh Châu để tích thêm lộc, cầu may cho cả năm được sung túc, hạnh phúc, thịnh vượng.

Bộ sản phẩm vàng, trang sức mùa Thần tài của Bảo Tín Minh Châu

3

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua vàng lấy may ngày Thần Tài mùng 10 tháng Giêng và dịp đầu năm nay, Bảo Tín Minh Châu đã sáng tạo và chế tác rất nhiều sản phẩm vàng và trang sức đặc sắc 14k, 18k, 24k, theo xu hướng của năm 2023 để khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và hạng mức tài chính.

+ Vàng Thần tài, linh vật vàng may mắn của năm gồm: Tượng vàng thần tài – Thịnh vượng, cát tường; Tượng vàng phúc lộc thọ; Tượng phật bà quan âm; Tượng phật di lặc; Tượng mèo thần tài chiêu tài hút lộc; Tượng linh giáp ( 12 con giáp); Tượng cây kim tiền; Đĩnh vàng tài lộc... Được chế tác từ chất liệu Vàng Rồng Thăng Long 99.9, 999.9 chất lượng quốc tế, dễ dàng thanh khoản.

+ BST trang sức 14k, 18k, 24k thời trang, rạng ngời năm mới: Gồm các trang sức họa tiết thiên nhiên, tươi vui rạng rỡ như nhẫn, vòng, dây chuyền, bông tai kết hoa, điểm đá ngọc... giúp chủ nhân rạng ngời khơi tài lộc dịp đầu năm mới.

4

 

+ BST trang sức vàng bằng chất liệu Vàng Rồng Thăng Long 99.9, 999.9, họa tiết theo xu hướng được nhiều người yêu thích như: Nhẫn kim tiền, nhẫn kiểu cho nữ; Nhẫn phúc lộc thọ cho nam giới; dây tết charm gắn các loại hoa sen, tỳ hưu, đĩnh vàng, chuỗi ngọc gắn charm, vòng, lắc tay gắn charm bi  phay... mang chủ đề chiêu tài, hút lộc, may mắn.

+ BST trang sức gắn đá ngọc quý phong thủy 

Với vẻ đẹp lấp lánh từ thiên nhiên, đá ngọc quý phong thủy hàm chứa nguồn năng lượng tốt lành của đất trời, qua hàng nghìn năm kiến tạo, có tác động tích cực tới sức khỏe, tài lộc và công danh của chủ nhân. Vì thế, dịp đầu năm mới rất nhiều khách hàng, người làm kinh doanh buôn bán... lựa chọn cho mình một chiếc nhẫn đá quý, hay dây chuyền, hoa tai gắn đá quý để vừa diện đẹp sang vừa làm vật may mắn khai lộc đầu năm.

5

 

+ Nhẫn tròn trơn Vàng Rồng Thăng Long 999.9 

Đặc biệt, đáp lại niềm mong đợi của đông đảo khách hàng mua vàng Rồng Thăng Long trong ngày vía thần tài, năm nay BTMC đã chuẩn bị số lượng lớn nhẫn tròn trơn Vàng Rồng Thăng Long, Quà mừng vàng bằng chất liệu Vàng Rồng Thăng Long 999.9 chất lượng quốc tế, giao dịch mọi nơi, bảo toàn giá trị, thanh khoản dễ dàng. Bảo Tín Minh Châu có 6 bản vị Vàng Rồng Thăng Long: 0,5 chỉ - Sinh sôi tài lộc; 1 chỉ - Khởi đầu may mắn; 2 chỉ - Song hỷ phát tài; 3 chỉ - Phát tài, bền vững; 5 chỉ - Quyền lực và sự trường thọ; 10 chỉ - Đại phúc lộc, viên mãn, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua vàng lấy may của người tiêu dùng dịp đón lộc Thần Tài đầu năm 2023.

Ưu điểm khi mua vàng, trang sức Bảo Tín Minh Châu ngày Thần tài

Các sản phẩm vàng và trang sức chủ đề Thần Tài của Bảo Tín Minh Châu năm nay có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và trọng lượng, tương ứng nhiều mức giá để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Vàng, trang sức được chế tác tinh xảo, chất lượng cao, giàu giá trị lịch sử văn hóa, tâm linh may mắn rất phù hợp để làm đẹp, cầu may cho cả năm may mắn, phát tài.

Quà phát lộc

Hứa hẹn một mùa thần tài sôi động và nhiều may mắn, BTMC cũng mang đến rất nhiều trải nghiệm hái lộc thú vị như: tặng bật lửa đỏ, diêm muối, lì xì đỏ may mắn, cốc sứ cao cấp,... để khách hàng mang thêm lộc về nhà.

Đặc biệt Quý khách sẽ có cơ hội nhận được Voucher mua hàng với ưu đãi cụ thể:

- Giảm 3% trang sức vàng tây, nhẫn cưới.

- Giảm 6% trang sức gắn đá ngọc quý.

- Giảm 3% trang sức kim cương, ổ kim cương và giảm 2% kim cương viên rời.

- Giảm 15% tiền công chế tác và 4% đá ngọc quý gắn trên trang sức chất liệu bằng Vàng Rồng Thăng Long 999.9, 99.9

- Giảm 8% trang sức Bạc.

- Giảm 10% chênh lệch mua vào - bán ra khi mua sản phẩm Vàng Rồng Thăng Long.

Giao dịch Online không ngại xếp hàng

Để khách hàng không phải xếp hàng chờ đợi lâu, dịp Thần Tài năm nay khách hàng có thể đặt mua trước vàng Thần Tài của Bảo Tín Minh Châu và thanh toán online tiện lợi tại  links: https://ruoclocthantai.btmc.vn/

Thời gian đặt hàng, từ 11/1 đến hết 30/1/2023 (tức từ 20/12/2022 đến mùng 9/1/2023 âm lịch).

Cách thức liên hệ Bảo Tín Minh Châu:

- Điện thoại miễn phí: 1800.58.5899.

- Website: https://btmc.vn/.

- Fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh): https://www.facebook.com/baotinminhchau1989

- Zalo: Bảo Tín Minh Châu (tích vàng).

- Tiktok: baotinminhchau1989 (tích xanh)

Đạt Lê

Tin khác

Thương hiệu 11 giờ trước
myBuddy, thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất dành riêng cho nam đã ra đời với phương châm đem đến một thị trường mỹ phẩm chất lượng. myBuddy mang tới các dòng sản phẩm chăm sóc vẻ ngoài cuốn hút và tự tin dành cho nam giới. Thương hiệu cũng từng bước khẳng định vị thế nổi bật trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.