SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Mua Tivi Asanzo, nhận bia Budweiser miễn phí cùng cơ hội trúng 24 lượng vàng trên Mega1

16:30, 18/01/2021
Với chương trình ưu đãi dịp Tết từ Asanzo, khi mua TV Smart iSlim Pro Asanzo 43 inch hoặc 32 inch, người tiêu dùng được tặng 1 thùng bia Budweiser phiên bản giới hạn miễn phí cùng cơ hội tham gia “Khởi sắc lộc vàng” trúng 24 lượng vàng và hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn.

Cơ hội rước lộc về nhà mùa Tết cùng Asanzo và “Khởi sắc lộc vàng”

Cứ mỗi dịp Tết đến, người Việt thường có thói quen sắm sửa, tân trang nhà cửa để bắt đầu một năm mới đầy tài lộc và may mắn. Trong đó, một trong những đồ vật được nhiều gia đình ưu tiên sắm sửa nhất là chính là chiếc Tivi.

TV Smart Asanzo với giá thành vừa phải và tích hợp nhiều tính năng hiện đại từ công nghệ Nhật Bản đang là lựa chọn hoàn hảo của nhiều gia đình hiện nay. Đặc biệt, với chương trình khuyến mãi hấp dẫn kết hợp cùng nhãn hàng Budweiser và ứng dụng “săn khuyến mãi” Mega1, sản phẩm được xem là “thần tài” cho nhiều hộ gia đình mùa Tết năm nay.

Mua Tivi Asanzo, nhận bia Budweiser miễn phí cùng cơ hội trúng 24 lượng vàng trên Mega1

Chương trình khuyến mãi siêu hot từ Asanzo kết hợp cùng Budweiser và Mega1 đang thu hút đông đảo khách hàng tham gia.

Cụ thể, từ ngày 13.1-10.2.2021, người tiêu dùng khi mua TV Smart iSlim Pro Asanzo 43 inch hoặc 32 inch tại tất cả các cửa hàng hoặc mua tại trang trực tuyến của Asanzo sẽ được nhận liền tay 1 thùng bia Budweiser hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, với thùng bia Budweser x Mega1 Phiên bản giới hạn nhận được, khách hàng còn được tham gia chương trình “Khởi sắc lộc vàng” với cơ hội trúng 24 lượng vàng và hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Asanzo kết hợp cùng Budweiser và Mega1 đang khiến nhiều khách hàng vô cùng thích thú. Chị Linh Nhi (quận Bình Tân, Hồ Chí Minh) cho biết: “Gia đình tôi có dự định mua một chiếc Tivi Smart để tân trang nhà cửa cho dịp Tết này. Biết đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ Asanzo nên tôi quyết định mua và tham gia chương trình “Khởi sắc lộc vàng” liền luôn”.

“Tôi thấy chương trình rất hay. Mua 1 sản phẩm mà được lợi đến 3, vừa nhận bia miễn phí để dành dọn Tết, vừa có cơ hội trúng vàng, mang tài lộc đầu năm để cả năm được may mắn, thịnh vượng”, chị Hà Thu (Bình Dương) cũng hào hứng chia sẻ.

Khởi đầu một năm mới đầy tài lộc cùng “Khởi sắc lộc vàng”

Được triển khai từ ngày 1/12/2020, chương trình khuyến mãi “Khởi sắc lộc vàng” có cơ cấu giải thưởng 48 lượng vàng đã thu hút hàng triệu người tiêu dùng tham gia. Đến nay, chương trình đã bước sang tuần tham gia thứ 4 với 12 khách hàng lẻ trúng giải thưởng “Vua lộc vàng”, mỗi giải trị giá 2 lượng vàng.

Ông Nguyễn Viết Lĩnh, CEO Mega1 cho biết: “Chương trình khuyến mãi kết hợp giữa Asanzo và “Khởi sắc lộc vàng” của Budweiser và Mega1 được xem là cơ hội “siêu hời” cho người tiêu dùng dịp cuối năm. Một trong những điểm đặc biệt của chương trình “Khởi sắc lộc vàng” là hầu hết các khách hàng đều chỉ mua 1 thùng Budweser x Mega1 Phiên bản giới hạn đã trúng liền giải thưởng 2 lượng vàng. Do đó, cơ hội trúng thưởng từ các khách hàng mua Tivi Asanzo cũng rất lớn”.

Được biết, chương trình khuyến mãi “Khởi sắc lộc vàng” đang diễn ra hấp dẫn đến hết ngày 28/2/2021. Do đó, các khách hàng của Asanzo vẫn còn rất nhiều thời gian và cơ hội để “rinh” về 24 lượng vàng còn lại, cùng hàng ngàn thẻ cào điện thoại.

Mua Tivi Asanzo, nhận bia Budweiser miễn phí cùng cơ hội trúng 24 lượng vàng trên Mega1

Mua Tivi Asanzo, người tiêu dùng có cơ hội tham gia chương trình “Khởi sắc lộc vàng” cùng cơ hội trúng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn.

Ngay từ bây giờ, người tiêu dùng có thể dễ dàng tham gia chương trình khuyến mãi của Asanzo, kết hợp cùng Budweser và Mega1 theo các bước đơn giản sau:

Bước 1: Mua TV Smart iSlim Pro Asanzo 43/32 inch tại các cửa hàng hoặc qua kênh trực tuyến tại đây.

Bước 2: Nhận ngay 1 thùng bia Budweiser x Mega1 Phiên bản giới hạn miễn phí, kèm theo một mã dự thưởng trong thùng.

Bước 3: Tải ứng dụng Mega1 và tham gia chương trình “Khởi sắc lộc vàng” cùng Budweiser và Mega1 (Cụ thể, khách hàng cào lớp bạc trên thẻ đính kèm và nhập mã dự thưởng lên ứng dụng Mega1)

Bước 4: Chờ cơ hội trúng vàng và hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn.

Chi tiết chương trình “Khởi sắc lộc vàng”: Tại đây.

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.