SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
Kinh tế 4 tháng trước
(SHTT) - Thực hiện chủ trương của Chính phủ, Bộ Công Thương đã triển khai chương trình "Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam" thường niên từ năm 2014.
Thương hiệu 4 tháng trước
Nhiều doanh nghiệp tại TP.HCM tích cực đồng hành cùng "Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm 2023".
Tài sản trí tuệ 5 tháng trước
(SHTT) - Bộ Công Thương (Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số) đã tổ chức Họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin chính thức về Chương trình Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023.
Kinh tế 5 tháng trước
(SHTT) - Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia sẽ được Bộ Công Thương tổ chức từ ngày 27/11/2023 đến ngày 03/12/2023 và Chương trình 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023 sẽ bắt đầu diễn ra từ 0 giờ thứ Sáu ngày 01/12/2023 đến 12 giờ ngày 03/12/2023.
Kinh tế 1 năm trước
(SHTT) - Ngày 28/11/2022, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đã tổ chức Họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin về Chương trình Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022.
Kinh tế 2 năm trước
(SHTT) - Dù mua hàng trực tiếp hay trên nền tảng trực tuyến, thẻ tín dụng cũng là phương thức thanh toán đáng để lựa chọn. Đặc biệt, vào dịp cận Tết, khi nhu cầu mua sắm tăng cao, thẻ tín dụng với tính năng “tiêu trước, trả sau” được xem là “cứu cánh” cho người tiêu dùng.
Tài sản trí tuệ 2 năm trước
MM Mega Market đồng hành cùng người tiêu dùng vui sắm an toàn, đủ đầy trong dịp Tết Nguyên đấn Nhâm Dần 2022 thông qua chương trình “Xuân sang khởi sắc” với đa dạng chủng loại hàng hóa, đặc sản vùng miền và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, kinh doanh online, mua sắm trực tuyến đang là xu hướng mang tính tất yếu. Hình thức mua sắm này phát triển ngày một mạnh mẽ hơn, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay.
Kinh tế 2 năm trước
(SHTT) - Dịch Covid-19 khiến người tiêu dùng tiến hành mua sắm trực tuyến nhiều hơn, số người chọn hình thức mua sắm theo đó cũng tăng nhanh. Một thống kê tại Hoa Kỳ cho thấy 70% người được khảo sát mua sắm qua mạng nhiều hơn trước đại dịch, trong đó có 36% mua sắm qua mạng nhiều hơn rất nhiều.
Thị trường tiêu dùng 6 năm trước
(SHTT) - Ngày 29/9, chương trình Online Friday 2017 với chủ đề “Up Your Style” chính thức quay trở lại với hàng nghìn doanh nghiệp đã đăng kí tham gia gian hàng trực tuyến.
Thị trường tiêu dùng 7 năm trước
(SHTT) - Một trong những sự kiện giảm giá lớn ở Việt Nam đã từng tổ chức là Ngày hội mua sắm trực tuyến (hay còn gọi là Online Friday) cũng làm người tiêu dùng thất vọng hơn về “hàng giảm giá”. Năm 2016, Online Friday trở lại, liệu có thể lấy lại niềm tin từ khách hàng không?