SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Mua nhà – tậu xe – du lịch nghỉ dưỡng, nghịch lý thú vị hậu Covid

10:00, 05/10/2020
(SHTT) - Giai đoạn bình thường mới hậu COVID-19 là thời điểm tốt nhất để các gia đình, nhóm bạn vừa có thể có thể trải nghiệm những dịch vụ sang trọng, đẳng cấp khi đi du lịch nhưng vẫn rất tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Du lịch bứt phá sau “cú nén” mùa dịch

Sau hơn nửa năm “chiến đấu” với dịch COVID-19, kinh tế toàn cầu bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong đó, du lịch là một trong những ngành nghề bị tác động nghiêm trọng nhất khi hầu hết các hoạt động du lịch bị “đóng băng”, thị trường ảm đạm.

Riêng tại Việt Nam, với những nỗ lực kịp thời của Chính phủ, nhân viên y tế và sức mạnh toàn dân, trong cả 2 lần bùng phát, dịch bệnh đã nhanh chóng được đẩy lùi, cuộc sống của người Việt dần trở lại trạng thái bình thường mới. Cùng với đó, các khu du lịch bắt đầu mở cửa đón khách.

Ngành du lịch theo đó được đặc biệt quan tâm từ chính phủ và các bộ ban ngành với các động thái mạnh mẽ kích cầu bằng việc tổ chức các chương trình quảng bá du lịch hấp dẫn.

Chung tay cùng Chính phủ trong cuộc chiến “giải cứu” này, nhiều Tập đoàn lớn, doanh nghiệp du lịch, bất động sản cũng gấp rút triển khai các chương trình ưu đãi, liên tục tung ra các chính sách hấp dẫn như tặng mã khuyến mại, voucher giảm giá phòng nghỉ, miễn phí vé tham quan các điểm vui chơi…, mang đến cho người dân cơ hội du lịch an toàn, tiết kiệm sau những ngày dài hạn chế, cách ly.

Thời điểm vàng để bắt đầu những chuyến đi cùng gia đình, bạn bè

Hưởng trọn niềm vui mua nhà Vinhomes, sắm xe VinFast, vi vu Vinpearl chỉ trong một lựa chọn

Là thương hiệu Bất động sản hàng đầu Việt Nam và được hưởng nhiều giá trị từ hệ sinh thái Vingroup, Vinhomes luôn tiên phong trong việc đưa ra những gói chính sách ưu đãi hấp dẫn toàn diện và độc đáo hiếm có.

Mới đây nhất, bên cạnh việc đưa ra những chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt cho khách hàng mua nhà, Vinhomes còn mang đến chính sách quà tặng mùa du lịch hậu Covid hấp dẫn dành riêng cho khách hàng mua nhà trên Vinhomes Onlines.

Theo đó, khi khách hàng đặt mua thành công bất kì căn hộ nào tại sàn giao dịch Thương mại điện tử Bất Động sản Vinhomes Online sẽ được nhận 01 mã khuyến mại giảm 50% khi đặt Voucher nghỉ dưỡng Vinpearl (áp dụng có điều kiện) tại website http://www.vinpearltravel.vn.

Mỗi mã giảm giá được áp dụng tối đa 8 Voucher cho 2 loại sản phẩm Kỳ nghỉ 4N3Đ Resort Vinpearl và Kỳ nghỉ 3N2Đ Khách sạn Vinpearl (tối đa 4 Voucher mỗi loại). Như vậy, tổng giá trị khuyến mãi cho chuyến du lịch này lên đến 54 triệu đồng.

Đây là chương trình hấp dẫn chưa từng có giúp khách hàng mua nhà tại Vinhomes thông qua hình thức online gia tăng đặc quyền, trải nghiệm những chuyến du lịch - nghỉ dưỡng 5 sao với chi phí vô cùng hấp dẫn.

Ngoài quà tặng là mã khuyến mại 50% khi mua voucher kỳ nghỉ tại Vinpearl, khách mua nhà trên Vinhomes Online còn được tặng thêm nhiều phần quà giá trị khác như tặng thêm 1% giảm ngay vào giá (trước thuế GTGT & KPBT), tặng voucher mua xe VinFast lên đến 200 triệu đồng* cùng các chính sách bán hàng khác áp dụng với từng dự án.

Trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến căng thẳng thời gian vừa qua, sàn giao dịch Thương mại điện tử bất động sản Vinhomes Online trở thành kênh mua nhà ưu việt nhất của người mua nhà cũng như giới đầu tư bất động sản, nhờ đáp ứng được các tiêu chí như tiện nhất, nhanh nhất và chi phí thấp nhất. Mọi thông tin về dự án như hình ảnh, vị trí, giá bán… đều được cập nhật đầy đủ, công khai và minh bạch trên website để khách hàng dễ dàng theo dõi, lựa chọn được sản phẩm bất động sản phù hợp.

Thông qua chương trình khuyến mại “Mua nhà online, vi vu thoải mái, nghỉ dưỡng thư thái”, Vinhomes cho thấy sự sẵn sàng chia sẻ khó khăn cùng người dân, đồng thời thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp đầu ngành, chung tay “giải cứu” ngành du lịch, góp phần phục hồi nền kinh tế sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Để tìm hiểu thêm thông tin về dự án, các chương trình ưu đãi cùng bảng tính để tối ưu dòng tiền, quý khách vui lòng tham khảo thêm tại:

Website: https://online.vinhomes.vn/

Hotline: 024 730 699 89

PV

vnfinance.vn

Tin khác

Kinh tế 10 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.