SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Mưa lớn ở Vinh, học sinh sinh viên thi nhau mang phao ra tập bơi, mở đèn flash quẩy 'Đi đu đưa đi' bất chấp thời tiết

10:30, 17/10/2019
Quả đúng là hội học trò, dù hoàn cảnh có éo le đến đâu cũng tìm được niềm vui.

Nhắc đến hội học trò, người ta thường nghĩ ngay đến những trò quậy phá đầy nghịch ngợm mà không kém phần hài hước của những cái đầu ngập tràn sự sáng tạo. Vì còn ở lứa tuổi chập chững lớn, các cô cậu học sinh vẫn còn nguyên tính cách vô tư, hồn nhiên khiến người khác nhìn vào đều cảm thấy vui lây. Chính vì thế, dù thi thoảng có những pha "khó đỡ" không thể hiểu nổi, những trò đùa của đám "nhất quỷ nhì ma" ấy vẫn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của số đông cư dân mạng.

Mới đây, thành phố Vinh (Nghệ An) gần như "thất thủ" vì những trận mưa như nước trút không có hồi kết. Được biết đây là vùng chịu ảnh hưởng nặng nề của không khí lạnh kết hợp với nhiễu động trong đới gió Đông trên cao dẫn đến mưa to và rất to, có nơi còn kèm theo dông lốc. Sau khi mưa tan, nhiều con đường của thành phố Vinh đã ngập trong biển nước, giao thông tê liệt, một số vùng phải cho học sinh nghỉ học.

Giữa lúc người người nhà nhà đang khổ sở với việc ngập lụt, hội học sinh tinh nghịch vẫn tìm được niềm vui dù chịu ảnh hưởng nặng nề bởi sự khắc nghiệt của thời tiết. Ở những khu vực mà học sinh vẫn phải đến trường, vì không thể học tập được trong điều kiện nước tràn cả vào lớp học, đám học trò nhanh chóng nghĩ ra nhiều cách thức để "tận hưởng" không khí chưa từng có này. Theo một số bạn học sinh ở đây, thành phố Vinh chưa bao giờ xảy ra hiện tượng mưa to đến mức ngập hết gần như toàn bộ thành phố thế này. Thế nhưng, chẳng có gì làm khó được những tâm hồn đang tuổi ăn tuổi chơi, cùng xem những cô cậu học sinh đã làm gì trước mùa mưa này nhé.

Sân trường có khác gì cái bể bơi đâu, cùng xuống tập bơi nào (Nguồn: Nguyễn Quốc Cường)
Không xuống bơi thì tụ tập ngoài hành lang quẩy "Đi đu đưa đi" cũng được (Nguồn: Nguyễn Thúy Hằng)
Nào là mang phao ra tập bơi
Đạp xe trời nắng không "phê" bằng đội mưa thế này đâu nhé!
Đang quẩy cực sung bị sấm chớp dọa cho hết hồn
Tạo dáng dưới mưa để có được một bức ảnh độc
Tâm hồn lạc quan bất chấp mọi hoàn cảnh luôn nhé

Việt Hà (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.