SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
Tài sản trí tuệ 8 tháng trước
(SHTT) - Do ảnh hưởng của COVID-19, người tiêu dùng hiện nay đã hình thành thói quen mua hàng online trên diện rộng, do đó, các doanh nghiệp cũng tìm đến các sàn TMĐT để quảng bá sản phẩm. Tuy nhiên, bên cạnh hàng chất lượng, gian thương cũng lợi dụng tính chất của hình thức mua bán online để bán hàng giả kiếm lợi.
Kinh tế 1 năm trước
(SHTT) – Người dùng Pinterest có thể tìm kiếm thông tin về sản phẩm và mua sắm trực tiếp thông qua các bức tranh ghép của ứng dụng Shuffles.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Ngày nay, người tiêu dùng đã khá quen thuộc với việc mua hàng trực tuyến qua các sàn thương mại điện tử, nền tảng mạng xã hội như Zalo, TikTok, Facebook… Ngoài những lợi ích mua sắm trực tuyến mang lại thì cũng có rất nhiều rủi ro đến với khách hàng bất cứ lúc nào.
Khoa học Công nghệ 2 năm trước
(SHTT) - Mới đây, Amazon đã tung ra một dịch vụ phát trực tuyến video mới - miniTV. Dịch vụ này cung cấp miễn phí cho người dùng nội dung trên nhiều trang web, chương trình hài kịch, tin tức công nghệ, ẩm thực, làm đẹp, thời trang và các lĩnh vực khác.
Sở hữu trí tuệ 3 năm trước
(SHTT) - Theo khảo sát, hơn 45% người dùng cho rằng rào cản lớn nhất khi mua hàng trực tuyến là sợ "lừa đảo giao hàng sai, chất lượng tệ, hàng giả".
Thị trường tiêu dùng 6 năm trước
(SHTT) - Với sự phát triển và tiện lợi của công nghệ internet, các kênh bán hàng trực tuyến đã thu hút đông đảo khách hàng. Sàn thương mại điện tử ngày càng khốc liệt hơn bởi sự cạnh tranh của các doanh nghiệp bán lẻ lớn và nhỏ.